Misty – Chuyện tình dang dở song lại lãng mạn đến say đắm lòng người

TV Series · Tin điện ảnh · tructhynguyen501 ·

"Nữ Hoàng Ratings" Kim Nam Joo trở lại ấn tượng cùng "đại nhân" Ji Jin Hee trong bộ phim có đề tài ngoại tình.

Phim về đề tài gia đình luôn là một điểm mạnh của phim Hàn Quốc, những vấn đề xảy ra trong cuộc sống thường ngày luôn được các nhà làm phim khai thác một cách chân thật nhất để chuyển tải đến người xem, từ đó họ có thể dễ dàng cảm nhận được sự gần gũi mà các nhân vật trong phim mang lại. Chính vì vậy, câu chuyện về những rắc rối hậu hôn nhân của cặp vợ chồng do Kim Nam Joo và Ji Jin Hee thủ vai trong bộ phim Misty hy vọng sẽ lôi kéo được sự chú ý của khán giả. Không những vậy, cả hai đều là diễn viên gạo cội của màn ảnh Hàn nên càng hy vọng bộ phim sẽ thành công rực rỡ.

Bộ phim tình cảm lãng mạn Misty của đài JTBC lần này sẽ là cột mốc đánh dấu sự trở lại của “Nữ Hoàng Ratings” Kim Nam Joo sau sáu năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ. Điều này có thể chứng minh được sự hấp dẫn của bộ phim dành cho cô nàng khi Misty vinh hạnh trở thành bộ phim đưa “Nữ Hoàng Ratings” trở lại đường đua. Trong cuộc họp báo để quảng bá phim ở Seoul vừa qua, nữ diễn viên đã không ngại chia sẻ rằng kịch bản của Misty chính là kịch bản mà cô đã chờ đợi bấy lâu. Kim Nam Joo còn cho biết cô và nhân vật Go Hye Ran rất giống nhau ở điểm luôn nỗ lực hết mình để thành công, cô sẽ hoàn thành vai diễn thật xuất sắc vì cô thấy được bản thân mình khi còn trẻ trong nhân vật Go Hye Ran. Ngoài ra, Kim Nam Joo còn thẳng thắn rằng cô rất đồng cảm với nhân vật bởi cũng giống như Go Hye Ran, khi còn trẻ cô cũng đã trải qua tuổi thơ không mấy vui vẻ.

Nội dung bộ phim xoay quanh cuộc sống của người dẫn chương trình nổi tiếng Go Hye Ran, người luôn sẵn sàng làm bất cứ điều gì để có thể duy trì được sự thành công và danh tiếng của mình. Nhưng rồi cuộc sống và sự nghiệp của cô bị xáo trộn và tuột dốc hoàn toàn khi cô  bị phát hiện có liên quan đến một vụ án giết người. Trong suốt bảy năm, Go Hye Ran luôn là một người phụ nữ tự lập và luôn đứng đầu bảng xếp hạng được tìm kiếm nhiều nhất. Cô đã kết hôn với luật sư Kang Tae Wook do Ji Jin Hee thủ vai. Mặc dù Go Hye Ran luôn khiến những người phụ nữ khác luôn cảm thấy ghen tỵ vì sự thành công, tự tin và cả về kinh tế cùng với một gia đình thật hạnh phúc nhưng mấy ai có thể hiểu được, để có được điều đó cô đã phải làm việc không ngừng nghỉ và đánh đổi rất nhiều thứ, đồng thời cô luôn phải sống trong tâm trạng lo lắng, sợ sệt phải mất đi những thứ cô có bất kì lúc nào. Nhưng may mắn là khi cô gặp nạn, chồng của cô hiện đang là ngôi sao của bộ phim Jewel in the Palace đã cùng luật sư tìm cách bảo vệ cô trước khó khăn này. Nam diễn viên Ji Jin Hee như thường lệ sẽ thủ vai một người chồng thủy chung và hết lòng vì vợ của mình. Ji Jin Hee bày tỏ rằng tình yêu mà nhân vật của anh dành cho vợ sẽ giúp vợ đạt được thành công dù cho đó có là chuyện gì.

Ngoài ra, nhà sản xuất Mo Wan Il còn bật mí rằng tên của hai diễn viên chính đã nảy ra trong đầu khi ông và biên kịch đang thảo luận về các diễn viên phù hợp với nhân vật. Thật hiếm khi cả nhân vật nam chính và nữ chính được đưa ra cùng một lúc. Dường như đây là một điều hiển nhiên đã được định sẵn từ trước. Ông còn cho biết thêm rằng cả hai nhân vật chính đều như được “đo ni đóng giày” cho Kim Nam Joo và Ji Jin Hee vậy.

Nhà sản xuất cho biết với tiêu đề Misty nghĩa là sương mù, bộ phim sẽ lột tả một cuộc sống được bao phủ bởi những điều bất ngờ mà ta không thể biết trước được. Được biết, đoàn làm phim sẽ cố gắng hết sức để chuyển tải câu chuyện đến khán giả một cách chân thật và cảm động nhất. Bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến một trải nghiệm hoàn toàn khác về tình yêu, tình yêu ngoài đam mê và đắm say. Nhà sản xuất còn muốn thể hiện chuyện tình yêu dang dở, có thể là tình cảm vợ chồng hoặc chuyện ngoại tình. Tất cả sẽ có trong Misty được chiếu vào lúc 23h từ thứ sáu 02/02/2018.

Nguồn: Yonhap News