Tuyển tập anime Modest Heroes của Studio Ponoc sẽ ra mắt tại Mỹ

Tin điện ảnh · HiverThao ·

Hôm thứ hai, GKIDS và Fathom Events công bố sẽ chiếu tuyển tập phim Modest Heroes: Ponoc Short Film Theater , Volume 1 của Studio Ponoc tại 500 rạp ở Mỹ vào ngày 10-12/1.

Hôm thứ hai, GKIDS và Fathom Events công bố sẽ chiếu tuyển tập phim Modest Heroes: Ponoc Short Film Theater, Volume 1 của Studio Ponoc tại 500 rạp ở Mỹ vào ngày 10-12/1. Bản lồng tiếng Anh sẽ được chiếu vào thứ năm, ngày 10/1 lúc 7h tối theo giờ địa phương, còn bản phụ đề tiếng Anh sẽ chiếu tại Nhật vào thứ bảy, ngày 12/1 lúc 12h55 tối theo giờ địa phương.  

GKIDS đã phát sóng trailer bản tiếng Anh:

Phim đã ra rạp ở Nhật vào ngày 24/8. Tuyển tập bao gồm ba phần nhỏ, Studio Ponoc đã mô tả ba phần này là “câu chuyện về những anh hùng giản dị của chúng ta”.

Hiromasa Yonebayashi trước đây từng đạo diễn cho Mary and The Witch's FlowerWhen Marnie Was There của Ghibli, và phim ngắn 15 phút thể loại giả tưởng phiêu lưu Kanini & Kanino (Kanini to Kanino) kể về hai anh em nhà cua. Phim ngắn này là bộ phim có kịch bản gốc đầu tiên của Yonebayashi.

Nguồn: Animenewsnetwork
Nguồn: Animenewsnetwork

Fumino Kimura (live action Paradise Kiss, Kyō, Koi o Hajimemasu) lồng tiếng cho người anh Kanini, Rio Suzuki lồng tiếng cho em trai Kanino. Kimura nhấn mạnh rằng toàn bộ lời thoại của cô sẽ dùng “ngôn ngữ cua”. Nhà soạn nhạc Takatsugu Muramatsu (Lu over the wall) trở lại với Yonebayashi sau lần viết nhạc cho phim When Marnie Was There và MaryThe Witch's Flower.          

Yoshiyuki Momose đạo diễn cho Life Ain't Gonna Lose (Samurai Egg), phim ngắn 15 phút và là "những chuyện xung quanh đời sống con người” dựa trên chuyện có thật về một người mẹ cùng đứa con trai. Momose trước đây đã từng làm việc với đạo diễn Isao Takahata của Ghibli trong nhiều vai trò khác nhau như đạo diễn, biên kịch, thiết kế hình ảnh, và thiết kế các cảnh đặc biệt cho các phim Grave of the Fireflies, Only Yesterday, Pom Poko, và The Tale of the Princess Kaguya.  

Nguồn: Animenewsnetwork
Nguồn: Animenewsnetwork

Machiko Ono (live action Kiki's Delivery Service, In This Corner of the World) chính thức lồng tiếng cho vai người mẹ với giọng vùng Kishiwada từ Osaka. Bé Sōta Shinohara (9 tuổi) lồng tiếng cho cậu con trai Shun. Kentaro Sakaguchi (live action Umimachi Diary) vào hai vai người cha và bác sĩ. Điều chỉnh âm thanh kiêm NSX Masanori Shimada (.hack//Legend of the Twilight, nhạc phim trong Fullmetal Alchemist: Brotherhood, Gintama) lần đầu sáng tác soundtrack phim.

Maggie Q (Nikita, Designated Survivor) vào vai người mẹ trong bản Engdub.

Invisible (Tōmei Ningen) của Akihiko Yamashita là phim ngắn 14 phút thuộc thể loại hành động. Phim xoay quanh cuộc chiến đơn độc của một người đàn ông tàng hình. Yamashita từng tham gia các dự án phim của Hayao Miyazaki, với các vai trò nhà làm phim, đạo diễn, thiết kế nhân vật, giám sát phim và trợ lý đạo diễn trong các phim như Spirited Away, Howl's Moving Castle, Ponyo,The Wind Rises.

Nguồn: Animenewsnetwork
Nguồn: Animenewsnetwork

Joe Odagiri (SHINOBI - Heart Under Blade, Mushi-Shi, Kamen Rider Kuuga, Zaion: I Wish You Were Here) vào vai người đàn ông tàng hình. Vũ công kiêm diễn viên min Tanaka (Tekkonkinkreet, live action Rurouni Kenshin Part II: Kyoto Inferno, Blade of the Immortal) vào vai người mù. NSX nhạc Yasutaka Nakata (Five Numbers!, Portable Kuukou) sáng tác soundtrack.

Nguồn: Anime News Network