Anime GJ8 Man của nữ tác giả quá cố Momoko Sakura sẽ bị hoãn cho đến tháng 10

TV Series · Tin điện ảnh · phoenix_warrior0207 ·

Trên website chính thức của bộ anime GJ8 Man chuyển thể từ manga cùng tên, sáng tác bởi tác giả Momoko Sakura, đã thông vào hôm thứ 4 vừa qua rằng tập thứ 23 của bộ anime này sẽ bị hoãn phát sóng từ ngày 08/9.

Trên website chính thức của bộ anime GJ8 Man chuyển thể từ manga cùng tên, sáng tác bởi tác giả Momoko Sakura, đã thông vào hôm thứ 4 vừa qua rằng tập thứ 23 của bộ anime này sẽ bị hoãn phát sóng từ ngày 08/9. Trước đó, chương trình GJ8 Man ni Kiitemiyou cũng đã bị hoãn từ ngày 28/8. Tờ báo Sport Hochi đã có phản hồi về việc này và nói thêm rằng, có thể bộ phim sẽ bị hoãn cho đến ngày 08/10.

Sau chuyến thăm thành phố Gujou Hachiman để nghiên cứu, Sakura đã quyết định sáng tạo nên nhân vật GJ8 Man để thể hiện tình cảm của cô dành cho nơi này. Câu chuyện kể về nhân vật Joe Gorou, một cậu bé vô tư lự sống tại thành phố nhỏ Gujou Hachiman thuộc quận Gifu. Một ngày nọ, một ông lão tự xưng là Thủy Thần đã xuất hiện và yêu cầu cậu bé trở thành người giúp đỡ mọi người, ông trao cho cậu sức mạnh để có thể trở thành GJ8 Man (một cách chơi chữ theo tên của thành phố Gujou Hachiman, như số 8 trong tiếng Nhật được phiên âm là “hachi” trong “Hachiman” viết theo kiểu kanji của số 8).

Phiên bản phụ đề Anh ngữ của bộ anime được ra mắt những tập đầu tiên vào ngày 8 mỗi tháng kể từ tháng 10/2016. Phần thứ hai của bộ anime cũng đã được ra mắt vào tháng 11 năm ngoái.

Công ty thiết kế LIGHTAIR Inc. đã nhận vai trò sản xuất bộ phim. BOB Hiroo (Hiroo Nabata) – chủ tịch của LIGHTAIR INC và cũng là người có xuất thân tại thành phố Gujou Hachiman, sẽ là đạo diễn kiêm nhà sản xuất cho bộ phim. Ông còn đảm nhận vai trò là người thiết kế nhân vật bên cạnh Sakura và lồng tiếng cho cả GJ8 Man và Thủy Thần trong series. Bên cạnh đó Sakura là người đảm nhận luôn việc viết kịch bản cho bản anime, lồng tiếng cho nhân vật Warumono, và viết lời nhạc cho ca khúc mở màn và kết thúc của bộ phim.

Nữ tác giả Sakura đã không may qua đời vào ngày 15/08 bởi căn bệnh ung thư vú ở tuổi 53.  Cô được nhiều người biết đến là tác giả của bộ truyện tranh Cô Bé Maruko-chan (Chibi Maruko-chan), và đã trở thành nguồn cảm hứng để sáng tác nên chương trình animeTV đứng thứ 2 trong danh sách series hoạt hình được yêu thích nhất tại Nhật Bản. Phần đầu tiên của bộ phim đã được khởi chiếu từ năm 1990 đến 1992, và đã được tiếp tục ra mắt phần thứ hai vào năm 1995.

Nguồn: Anime News Network