Monkey Man đánh dấu vai trò đạo diễn lần đầu của Dev Patel

Tin điện ảnh · Hiennguyen0103 ·

Dev Patel lần đầu tiên đạo diễn cho bộ phim hành động báo thù – Monkey Man, diễn viên của Slumdog Millionaire và Lion cũng tham gia diễn xuất.

Ảnh: Thewrap
Ảnh: Thewrap

Dev Patel lần đầu tiên đạo diễn cho bộ phim hành động báo thù – Monkey Man, diễn viên của Slumdog MillionaireLion cũng tham gia diễn xuất. Endeavor Content chịu trách nhiệm rao bán trên toàn thế giới và sẽ trình bày dự án tại American Film Market.

Patel phát triển kịch bản cùng S’ya Concept và anh ấy cũng là đồng kịch bản với Paul Angunawela và John Collee – người đã làm việc cho dự án Hotel Mumbai sắp tới của Patel.

Monkey Man sẽ bắt đầu sản xuất vào mùa xuân năm 2019.

Bộ phim lấy bối cảnh của một đất nước Ấn Độ hiện đại nhưng được lồng ghép các yếu tố thần thoại. Monkey Man xoay quanh Kid (Patel) – người đã được phóng thích khỏi lao tù để chiến đấu với một thế giới đầy cạm bẫy về việc tiêu xài hoan phí và mất đi những giá trị về tâm hồn.

Iwanyk nói rằng:

"Monkey Man là một bộ phim sôi nổi, giật gân và nó còn hơn cả một câu chuyện giải trí, chúng tôi rất vui vì được làm việc với một người có đầu óc sáng tạo và khả năng thiên bẩm như Dev."

Alex Walton, EVP cho hay:

"Monkey Man thỏa mãn người xem với các nhân vật tràn đầy sức sống cùng những cảnh quay giật gân, kết hợp với tầm nhìn chính xác của Dev về thể loại phim mang tính cách điệu và tràn đầy năng lượng sẽ thu hút khán giả trên toàn thế giới."

Chung-hoon Chung (It,The Handmaiden,Old Boy) sẽ là đạo diễn hình ảnh, 87Eleven sẽ biên đạo hành động cho phim.

Nguồn: The Wrap