[Moveek Picks TV] Tháng 9 này, cùng chìm trong bể mật ngọt ngào với phim truyền hình Châu Á

TV Series · Tin điện ảnh · Moveek ·

Bạn đang buồn chán và không biết làm gì cho qua thời gian vậy hãy để Moveek gợi ý cho bạn vài phim đang rục rịch ra mắt vào tháng 9 này nhé.

Bạn đang buồn chán và không biết làm gì cho qua thời gian vậy hãy để Moveek gợi ý cho bạn vài phim đang rục rịch ra mắt vào tháng 9 này nhé.

  • Trung Quốc:

Lớp Trưởng Đại Nhân

Số tập: 30

Thể loại: thần tượng, thanh xuân vườn trường

Diễn viên: Hoàng Tuấn Tiệp, Lý Khải Hinh…

Lớp Trưởng Đại Nhân được lấy cảm hứng từ bộ truyện tranh cùng tên của tác giả Trần Lam, mọi chuyện bắt đầu khi Diệp Mộc Thê (Lý Khải Hinh) bất đắc dĩ tranh chức lớp trưởng với thanh mai trúc mã của mình là Liêu Đan Dịch (Hoàng Tuấn Tiệp) vì lý do không muốn cậu bạn đáng ghét tiếp tục “quản lý” và bảo ban mình. Rồi sau đó hàng tá chuyện trên trời dưới đất của các học sinh của lớp cá biệt nhất trường liên tục xảy đến với cô bạn ngốc nghếch, buộc cô không ít lần phải cầu cứu Đan Dịch. Bộ phim là những chuỗi ngày chèo chống cả lớp của lớp trưởng đại nhân và hành trình chứng tỏ khả năng lãnh đạo của cô bé ngờ nghệch, đáng yêu này.

Đây là một web drama mới ra mắt và sở hữu những gương mặt trẻ đẹp mới toe. Bộ phim học đường này hứa hẹn nhiều yếu tố hài hước cũng như tình cảm lãng mạn khiến người xem không khỏi thổn thức và nhớ về thời thanh xuân của mình.

Nơi Nào Đông Ấm Nơi Nào Hạ Mát

Số tập: 44

Thể loại: tình yêu, tâm lý, thanh xuân

Diễn viên: Giả Nãi Lượng, Vương Tử Văn, Lưu Sướng, Trần Hiểu Đông, Mạnh Tử Nghĩa…

Nơi Nào Đông Ấm, Nơi Nào Hạ Mát được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Cố Tây Tước. Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình yêu cay đắng trộn lẫn với ngọt ngào giữa Giản An Kiệt (Vương Tử Văn) cùng Tịch Si Thần (Giả Nãi Lượng). An Kiệt là một cô gái với trái tim lạnh lùng do chịu nhiều tổn thương trong quá khứ và điều đau khổ nhất chính là người cô tin tưởng nhất chính là Si Thần lại hiểu lầm và bỏ rơi cô nhưng cô không hề biết rằng trong lòng anh luôn quan tâm đến cô. Liệu rằng sự ấm áp của tình yêu mà Si Thần có thể làm tan chảy và chữa lành trái tim của An Kiệt bang giá có phần cay nghiệt hay không?

Bạn là fan của ngôn tình? Là fan của ngòi bút của Cố Tây Tước? Vậy đây chính là một bộ phim dành cho bạn nên đừng bỏ qua nhé.

Mỹ Vị Kỳ Duyên

Số tập: 32

Thể loại: ngôn tình, tuổi trẻ, hài hước

Diễn viên: Mike Angelo, Mao Hiểu Đồng, Trương Vũ Kiếm…

Mỹ Vị Kỳ Duyên khắc họa câu chuyện tình đẹp không kém phần trắc trở giữa chàng đầu bếp Lý Vũ Triết (Mike Angelo) và cô biên tập viên ẩm thực Tống Giai Minh (Mao Hiểu Đồng). Đây là câu chuyện của đôi oan gia khác biệt nhau về tính cách và suy nghĩ, vậy mà số mệnh đã đưa đẩy họ tiếp xúc với nhau nhiều hơn và dần dần hiểu được đối phương, từ đó hai trái tim dần trở nên rung động. Thế mà khi tình yêu giữa họ vừa bắt đầu thì các mâu thuẫn giữa hai gia đình thế hệ trước đã trở thành rào cản họ đến với nhau.

Với nội dung không lạ nhưng nếu bạn là fan của nam thần Mike Angelo thì không nên bỏ qua vì bộ phim sẽ có rất nhiều khoảnh khắc của trai đẹp này khi khoác trên mình bộ áo đầu bếp trắng tinh.

Cửu Châu Hải Thượng Mục Vân Ký

Số tập: 80

Thể loại: cổ trang, lịch sử, thần thoại

Diễn viên: Hoàng Hiên, Đậu Kiêu, Văn Vịnh San, Trương Quân Ninh, Từ Lộ, Trương Hiểu Thần, Vương Thiên Nguyên…

Cửu Châu Hải Thượng Mục Vân Ký lấy bối cảnh hoàng tộc Mục Vân và thế gia Mục Như vào những năm cuối triều Đoan, khi hiệp ước đồng minh 300 năm bị rạn nứt vì một lời tiên tri. Bộ phim là cuộc chiến nảy lửa tranh giành quyền lực giữa lục hoàng tử Mục Vân Sênh (Hoàng Hiên) và Mục Như Hàn Giang (Đậu Kiêu).

Đây là một bộ phim cổ trang hiếm hoi của truyền hình Trung Quốc ra mắt vào tháng 9 này, với sự góp mặt của dàn diễn viên thân quen, nếu bạn thích phim về cổ trang và thể loại cung đấu thì bộ phim này chính là dành cho bạn.

Sứ Đồ Hành Giả 2

Số tập: 30

Thể loại: hình sự, tội phạm, phá án

Diễn viên: Miêu Kiều Vỹ, Trần Hào, Hứa Thiệu Hùng, Tuyên Huyên, Hồng Vĩnh Thành…

Sứ Đồ Hành Giả 2 được coi như tiền truyện của phần 1, khi Đàm Hoan Hỷ (Hứa Thiệu Hùng) vẫn còn là một cảnh sát chính trực chưa trở nên sa ngã và trở thành trùm xã hội đen. Phần phim này sẽ lý giải những vấn đề của phần trước cũng như khắc họa mối quan hệ của các nhân vật.

Nếu bạn thích phim truyền hình của Hồng Kong cũng như đã xem qua phần đầu của bộ phim thì không nên bỏ qua phần tiếp theo này. Với dàn diễn viên gạo cội và có nhiều thay đổi so với phần trước, bộ phim được đánh giá là đáng chú ý và sẽ vô cùng thu hút những người đã xem cũng như chưa từng xem phần trước của nó.

  • Hàn Quốc

Tuổi Trẻ Muôn Màu 2 (Age of Youth 2)

Số tập: 12

Thể loại:Phim hài hước, Phim tình cảm-Lãng mạn

Diễn viên: Park Eun Bin, Ji Woo, Han Seung Yeon, Han Hye Rin

Bối cảnh phim tiếp diễn một năm sau khi Tuổi Trẻ Muôn Màu phần 1 kết thúc. Lấy nội dung là những câu chuyện của Jin-Myung (Han Ye-Ri), Ji-Won (Park Eun Bin, Eun-Jae (Ji-Woo), Jo Eun (Choi A-Ra) và Yi-Na (Ryu Hwa-Young) xảy ra và đan xen với nhau khi các cô gái cùng chung sống với nhau dưới một mái nhà.

Phần phim thứ 2 của bộ phim trước cùng tên, với các yếu tố lãng mạn, hài hước của được xây dựng xung quanh các cô gái trẻ cùng sống cùng một mái nhà, thích hợp cho các bạn gái giải trí; cũng như với số tập không quá nhiều của bộ phim sẽ lôi cuốn những ai không thích tốn quá nhiều thời gian vào các bộ phim nhiều tập dài hơi.

Manhole: Wonderland's Pil

Số tập: 16

Thể loại: Tâm Lý - Tình Cảm

Diễn viên: Kim Jae Joong, Baro, Uee, Jung Hye-Seong, Lee Sang-Yi, Kang Hong-Suk

Bong Pil (Kim Jae Joong) nhận được lời mời tham dự lễ cưới của cô bạn thanh mai trúc mã mà anh yêu đơn phương. Sau khi phát hiện ra cách du hành thời gian qua một miệng cống ma thuật, anh quyết nắm ngăn cản hôn lễ bằng cách quay về quá khứ để giành lấy trái tim người con gái anh yêu. Nhưng rồi những rắc rối phát sinh khi  anh thay đổi quá khứ, ảnh hưởng đến dòng thời gian hiện tại.

Nếu bạn là fan của K-pop có lẽ Jae Joong và Uee đã quá quen thuộc với bạn. Cả hai ca sĩ được đánh giá là thành công trong việc đá chéo sân sang diễn xuất, cộng với kịch bản mới lạ nên dù cho đã công chiếu được nửa bộ phim vào tháng trước thì bạn cũng nên theo dõi để bắt kịp nhịp của bộ phim đáng xem này nhé.

Hospital Ship 2017 - Chuyến Tàu Y Khoa

Thời lượng: 32

Thể loại: Phim Tình Cảm

Diễn viên: Ha Ji Won, Kang Min Hyuk, Lee Seo Won

Hospital Ship kể về câu chuyện của các bác sĩ cùng nhau lên con tàu y khoa đi tới những vùng đảo xa xôi nơi không có bệnh viện để chữa trị cho bệnh nhân. Song Eun Jae (Ha Ji Won) là một bác sĩ phẫu thuật và Kwak Hyun (Kang Min Hyuk) là một bác sĩ nội khoa có trái tim ấm áp, họ đã quyết định lên tàu vì những lý do khác nhau.

Đây được đánh giá là bộ phim Hàn đáng xem nhất vào tháng 9 năm nay kể từ khi ra mắt với nội dung về đề tài y khoa tuy quen thuộc nhưng luôn được yêu thích và sự góp mặt của đả nữ Ha Ji Won. Lần này cô khoác trên mình chiếc blouse dịu dàng, hứa hẹn sẽ thể hiện một vai diễn mới lạ cho người xem.

  • Thái Lan

You're My Destiny 2017 - Em Là Định Mệnh Của Anh (Thái Lan)             

Thể loại: Tâm Lý - Tình Cảm, Hài Hước

Diễn viên: Esther Supreeleela, Bie Sukrit Wisedkaew, Charebelle Lanlalin

Nội dung: Wanida (Esther) là một cô gái văn phòng ngoại hình bình thường, tính cách hiền lành và có phần khờ khạo và Pawut (Bie) là Tổng giám đốc của một công ty danh tiếng, anh có vẻ ngoài nổi bật lịch lãm và đầu óc nhạy bén, thông minh. Mọi chuyện cứ thế diễn ra nếu không có cái đêm định mệnh ấy, Wanida và Pawut tỉnh dậy sau chuyện tình một đêm bất đắt dĩ. Sau đó Wanida phát hiện mình có thai và Pawut đã chịu trách nhiệm nhận đứa bé là con của mình. Cả hai kết hôn với nhau khi không biết chút gì về nhau nhưng từ đó định mệnh đã khiến họ gần nhau hơn rồi yêu nhau lúc nào không biết.

Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Đài Loan, từng được xứ Đài làm phim Định Mệnh Anh Yêu Em, với sự góp mặt của hai diễn viên nổi tiếng của điện ảnh Thái Lan, Em Là Định Mệnh Của Anh cũng là một lựa chọn hấp dẫn cho các mọt phim Thái vào tháng 9 năm nay.

Thành viên: Candice Ho