Mỹ Nhân Vào Bếp – Vừa xem sitcom vừa học nấu ăn

Tin điện ảnh · Moveek ·

Nếu bạn là một tín đồ của ẩm thực, một người đam mê nấu ăn, thì bộ phim sitcom sau đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Mỹ Nhân Vào Bếp là bộ phim theo format nửa sitcom nửa dạy nấu ăn dài trung bình 15 phút / tập, phát sóng trên truyền hình và phát lại trên Youtube.

Nếu bạn là một tín đồ của ẩm thực, một người đam mê nấu ăn, thì bộ phim sitcom sau đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Mỹ Nhân Vào Bếp là bộ phim theo format nửa sitcom nửa dạy nấu ăn dài trung bình 15 phút / tập, phát sóng trên truyền hình và phát lại trên Youtube.

Phim xoay quanh cuộc sống của 3 cô gái trong một ngôi nhà: Diệu Nhi chị đại theo đuổi mục tiêu trở thành đạo diễn đạt Cannes, Diệu Ngọc bánh bèo chuyên đóng vai quần chúng, blogger Sĩ Thanh muốn trở thành nhà văn nổi tiếng dù chưa có sách xuất bản. Sau khi Diệu Nhi bị ôm theo số tiền lớn bỏ trốn, cô liền cho thuê căn nhà để lấy tiền trở nợ ngân hàng. Người thuê nhà là Võ Hoàng Nhân - một đầu bếp nổi tiếng mang mong muốn đưa món ăn Việt ra thế giới. Từ đó tất nhiều tình huống dở khóc dở cười xảy ra.

Mỗi tập phim bên cạnh tình huống phát sinh giữa ba cô gái và chàng đầu bếp tài năng thì sẽ có một món ăn sẽ được giới thiệu. Đây sẽ là những món ăn ngon, đẹp mắt, nhưng không qua cầu kỳ, khán giả có thể dễ dàng thực hiện các công thức đó ngay tại nhà.

Phim có sự tham gia của những diễn viên đang khẳng định tên tuổi, họ sẽ vào vai giống với tên thật của mình ngoài đời. Vai chính của phim là Diệu Nhi - cô nàng đã qua quen thuộc với khán giả qua các bộ phim hài Biệt Đội Siêu Hài, Chiến Dịch Chống Ế, Những Cô Nàng Rắc Rối các bộ phim điện ảnh Chạy Đi Rồi Tính, Gái Già Lắm Chiêu, và gần đây vào vai chính cho bộ phim điện ảnh đang ra rạp Ngày Mai Mai Tính. Phim còn có sự góp mặt của Sĩ Thanh cô nàng xinh đẹp duyên dáng cũng từng đóng chung với Diệu Nhi trong 2 mùa Chiến Dịch Chống Ế. Đặc biệt phim còn đánh dấu sự xuất hiện của Hoa khôi áo dài Diệu Ngọc và Quán quân Top Chef Viet Nam - Võ Hoàng Nhân lần đầu tiên thử sức trong vai trò diễn viên.

Phim chiếu được 6 tập đồng nghĩa đã có 6 công thức nấu ăn được giới thiệu. Đây đều là những món ăn dinh dưỡng, có công thức đa dạng, hơn thế nữa là sự kết hợp của các loại thảo dược tốt có lợi cho sức khỏe. Có thể nói đây là một format chương trình hấp dẫn, mới lạ. Ở đó khán giả vừa có những phút giây thư giãn, vừa học được công thức nấu ăn có ích. Đây cũng là một cách mang tinh hoa ẩm thực Việt đến gần hơn với mọi người một cách nhanh chóng, hiệu quả. Khán giả vừa “chảy nước miếng” với các món ăn ngon tuyệt, vừa được thưởng thức một câu chuyện hài hước và oái oăm của những người trẻ, quả là một công đôi việc!

Thành viên: Thúy Hằng