Mystic Pop-up Bar – “Món ăn” lạ mà quen giữa một "rừng drama" cẩu huyết

TV Series · Tin điện ảnh · chuoichuoi ·

Mystic Pop-up Bar là bộ phim mới lạ nếu bạn không thích "rừng drama" cẩu huyết đang chiếu ở thời điểm hiện tại.

Kéo xuống để xem tiếp

Mystic Pop-up Bar (Quán Nhậu Di Dộng Bí Ẩn) là bộ phim truyền hình dài tập mới lên sóng đài cáp JTBC và được Netflix o bế, chính thức gia nhập đường đua rating tháng 5 rực lửa.

ảnh(variety)
ảnh(variety)

Mystic Pop-up Bar mở màn đầy thú vị và có phần ma quái, bộ phim xoay quanh một quán nhậu truyền thống của Hàn lọt thỏm giữa Seoul phồn hoa đô thị. được bà chủ Weol Ju (Hwang Jung Uem) hơn 500 tuổi cùng giám sát (Choi Won Young) điều hành.

Phim có bối cảnh kì ảo ma mị với màu chủ đạo rực rỡ bắt mắt, mang lại cảm giác rất năng lượng và cuốn người xem. Ngay từ tập đầu Mystic Pop-up Bar đã đưa người xem vào thế giới bí ẩn vừa hiện đại lại vừa truyền thống.

Có lẽ nhà sản xuất không chủ định đưa quá nhiều cảnh tình cảm vào bộ phim nhưng "chemistry" vừa đáng yêu lẫn hài hước của bộ ba quen thuộc Hwang Jung Eum, Yook Sung Jae và Choi Won Young của truyền hình Hàn, Mystic Pop-up Bar hứa hẹn có thể đem lại kết quả tích cực cho khung giờ mới của đài cáp đang lên như diều gặp gió JTBC.

ảnh(variety)
ảnh(variety)

Nếu ai đã từng xem Hotel del Luna (Khách Sạn Ánh Trăng) của chị đẹp Jang Man Wol (IU) thì sẽ thấy Mystic Pop-up Bar hơi… na ná. Phim đều xoay quanh nhân vật nữ chính là một người con gái phải sống tới hàng trăm năm để thi hành hình phạt cho tội lỗi của mình.

Tuy nhiên, Mystic Pop-up Bar vốn được chuyển thể từ một webtoon đã ra mắt từ năm 2016 của Daum - và có lẽ chỉ là một vài sự trùng hợp ngoài mong đợi với Hotel Del Luna mà thôi. Weol Ju (Hwang Jung Eum) của Mystic Pop-up Bar buộc phải hoàn thành nhiệm vụ xoa dịu nỗi lòng của 100.000 người trong vòng 300 năm thông qua quán nhậu Ssanggab, nhưng đã được "ưu ái" nâng lên 500 năm để có thể được giải thoát khỏi trần thế.

Khi chỉ còn 10 vị khách còn lại, Weol Jun đã bị "cấp trên" buộc phải hoàn thành gấp trong vòng 1 tháng nếu không muốn phải đối mặt với cổng địa ngục. Rơi vào tình thế khó nhằn, thời thế thay đổi nên khó có thể ép buộc các vị khách mở lòng, Weol Jun tình cờ gặp cậu trai Han Kang Bae (Yook Sung Jae) - một nhân viên chăm sóc khách hàng siêu thị có sức mạnh đặc biệt: người có thể khiến bất cứ ai cũng nói ra bằng hết nỗi lòng của mình chỉ bằng cái chạm tay.

Và thế là cặp đôi kết hợp với nhau để đạt được mục đích, một người thì muốn sớm thoát khỏi khả năng dị biệt này, người còn lại thì muốn nhanh chóng khiến người ta giãi bày hết nỗi lòng.

ảnh(variety)
ảnh(variety)

Sau She Was Pretty (Cô nàng xinh đẹp) Hwang Jung Eum góp mặt trong  The Undateables năm 2018 và Lucky Romance (Bùa Yêu) nhưng đáng tiếc đều không đạt được thành công. Màn tái xuất nửa lầy lội, nửa "ngầu" gợi chút liên tưởng đến "chị Nguyệt" Jang Man Wol trong tập đầu tiên của Mystic Pop-up Bar đã phần nào khẳng định vị thế của nữ hoàng rom-com phim truyền hình Hàn Quốc của Hwang Jung Eum.

Suốt năm 2019 cho tới nửa đầu 2020 khán giả mê phim đã “kinh” qua nhiều thể loại “làm mưa làm gió”. Điển hình là drama “cẩu huyết” tiểu tam giật chồng ngoại tình với hàng loạt những âm mưu và tình huống “sốc” óc - Thế Giới Hôn Nhân.

ảnh(variety)
ảnh(variety)

Có thể nói Mystic Pop-up Bar là “làn gió” mới cho làng phim truyền hình tháng 5 này. Sự kết hợp đầy duyên dáng của Yook Sung Jae và Hwang Jung Eum cộng với bối cảnh phim đem lại cho khán giả cảm giác “chill” trong từng lần chuyển cảnh. Hài hước, chút kì bí, mang tính giải trí cao chứ không khiến ta đau não vì các thuyết âm mưu. À nhưng cũng chưa thể nói trước vì phim mới ra đến tập 4 thôi mà.

Những câu chuyện đời thường của khách hàng được lồng ghép vô cùng khéo léo qua hội khách hàng của quán nhậu. Mystic Pop-up Bar gợi liên tưởng đến Midnight Tokyo (Quán Ăn Đêm) bộ phim ẩm thực của Nhật Bản cũng rất thành công khi lồng ghép được câu chuyện cá nhân của khách hàng vào các món ăn.

Mystic Pop-up Bar vừa khởi chiếu được 4 tập, nếu bạn thích thể loại kì ảo, bí ẩn, xen lẫn yếu tố truyền thống và hiện đại thì không nên bỏ qua bộ phim. Hiện phim được chiếu trên Netflix vào tối thứ 4 thứ 5 hàng tuần.

Hãy cùng Moveek theo dõi những diễn biến tiếp theo của bộ phim nhé.