Năm, Mười, Mười Lăm (2022) - Trò chơi con nít hóa ác mộng kinh hoàng

Phim Kinh Dị · Video - Trailer · _bylyy16 ·

Nỗi ám ảnh khi trò chơi con trẻ biến thành cuộc săn lùng kinh hoàng của quỷ dữ.

Mỗi nền văn hóa có một “ông ba bị” riêng khiến trẻ em lẫn người lớn đều phải run sợ mỗi khi nhắc đến. Điểm chung của chúng là thường hành hạ con mồi cho đến khi suy sụp rồi mới ra tay sát hại. Lấy cảm hứng từ ác quỷ Mormo trong thần thoại Hy Lạp, Play With Me (Tựa Việt: Năm, Mười, Mười Lăm) của đạo diễn người Tây Ban Nha là Adrian Garcia Bogliano sẽ mang đến cơn ác mộng kinh hoàng nhất cho khán giả khi biến những trò chơi quen thuộc thành cuộc săn lùng tàn khốc.

Nhân vật chính của Năm, Mười, Mười Lăm là Sofía (Liz Dieppa) - một cô gái trẻ có quá khứ bi thương. Nhờ sự giới thiệu của chị gái Natalia (Alejandra Rodriguez), Sofía được nhận vào làm bảo mẫu cho một gia đình giàu có. Song, cô lúc nào cũng cảm thấy bất an vì 3 đứa nhóc trong nhà luôn nghịch ngợm và không nghe lời. Chúng vô tình mời gọi một thực thể đen tối tên Mormo đến chơi cùng.

Bắt đầu bằng sự xuất hiện của chiếc kẹp hạt dẻ - vật dụng thường biểu trưng cho sự may mắn - có vẻ ngoài cũ kỹ, hàng loạt sự kiện rùng rợn bắt đầu diễn ra khắp căn nhà. Những tiếng động lạ đáng sợ giữa đêm, tiếng thì thầm, cửa tự động mở, đồ đạc tự động biến mất hay vô số hình ảnh ma mị ngày một rõ hơn. Một đêm nọ, gia đình ông bà chủ đi dự đám cưới ở xa khiến Sofía cùng những đứa trẻ phải ở nhà một mình.

Từ đây, họ rơi vào cơn ác mộng kinh hoàng khi Mormo thực sự xuất hiện và ép con mồi phải chơi những trò chơi con trẻ với hình phạt tàn khốc. Con ác quỷ âm mưu hành hạ nạn nhân đến mức suy sụp rồi mới ăn thịt hoặc cướp linh hồn của họ vĩnh viễn. Trong thần thoại Hy Lạp, Mormo là thực thể chuyên ăn thịt những đứa trẻ hư có hình dạng như ma cà rồng. Nó đã gieo rắc nỗi kinh hoàng trong các câu chuyện dân gian từ Hy Lạp cho tới thời Byzantine.

Dưới bàn tay nhào nặn của đạo diễn Adrian Garcia Bogliano - nhà làm phim người Tây Ban Nha chuyên trị thể loại kinh dị với Scream the Night (2005), Cold Sweat (2010), Here Comes the Devil (2012)Night of the Wolf (2014) - Năm, Mười, Mười Lăm hứa hẹn sẽ khiến khán giả phải ám ảnh với bối cảnh u ám đến ngột ngạt, hình ảnh ác quỷ khát máu thoắt ẩn thoắt hiện trong đêm tối hay bài đồng dao ghê rợn đến lạnh tóc gáy ngày một tiến lại gần hơn.

Năm, Mười, Mười Lăm dự kiến ra rạp toàn quốc ngày 25.03.2022.