Nam vương Viên Vỹ Hào hôn 10 diễn viên nam trong phim mới Thời Gian Của Đống Nhân

TV Series · Tin điện ảnh · Chou186 ·

Chẳng lẽ thời đại đam mỹ Hồng Kông đã đến?

Gần hơn 100 nghệ sĩ bao gồm cả những diễn viên nổi tiếng như Lê Diệu Tường, Trần Triển Bằng, Vương Hạo Tín, Đường Thi Vịnh, Huỳnh Thuý Như, Tiêu Chính Nam, Hồng Vĩnh Thành, Viên Vỹ Hào, Huỳnh Trí Hiền... đã có mặt tại buổi liên hoan phim FILMART 2018 để quảng cáo cho series phim Hồng Kông sắp được ra mắt.

Viên Vỹ Hào hôn 10 người diễn viên nam khi đóng phim Thời Gian Của Đống Nhân

Khi giới thiệu phim mới chuẩn bị ra mắt Thời Gian Của Đống Nhân, nam vương Viên Vỹ Hào và người đẹp Đường Thi Vịnh đã trao nhau nụ hôn say đắm. Trong bộ phim hài lãng mạn này, Viên Vỹ Hào có khả năng siêu nhiên dừng thời gian và sử dụng thời gian của người khác bằng cách cướp nụ hôn của họ.

Viên Vỹ Hào ngượng ngùng phát biểu:

“Trong phim tôi đã hôn đến hơn 10 người, trong đó có cả Lâm Tử Thiện và Hồ Hồng Quân. Tôi thật ngại khi trao cho họ những nụ hôn say đắm. Một vài diễn viên nam là người mới đóng phim lần đầu nên tôi có thể thấy được vẻ lo sợ trên khuôn mặt họ. Đối với tôi, vai diễn này trong phim Thời Gian Của Đống Nhân thật sự khó hơn nhiều so với phim Anh Hùng Thành Trại”.

Huỳnh Trí Hiền xuất hiện nhiều hơn trong những tập phim Hồng Kông của năm 2018

Trong năm 2018 này, Huỳnh Trí Hiền xuất hiện ở hầu hết tất cả các phim, trong đó có Nguy Thành và Chuyện Là vầy, Thưa Pháp Quan. Nội dung của phim Chuyện Là Vầy, Thưa Pháp Quan được khen là thú vị hơn so với phim Bốn Nàng Luật Sư. Huỳnh Trí Hiền nhấn mạnh rằng phim truyền hình theo hướng pháp luật luôn có lượng người theo dõi bình ổn và những đánh giá chủ quan sẽ bị ảnh hưởng ngay cả khi phim được phát sóng vào những ngày cuối tuần.

Huỳnh Trí Hiền mỉm cười và nói: “Tôi có lẽ phải cảm ơn đoàn làm phim đã chọn tôi cho vai diễn này. Có lẽ là quá nhiều nhân vật ở lĩnh vực phim truyền hình năm 2018 thực sự phù hợp với tôi”. Lịch diễn của Huỳnh Trí Hiền đã được lên sẵn cho đến cuối năm nay.

Nguồn: Jaynestars