Nanase Nishino góp mặt trong series live action Video Girl Ai 2018

TV Series · Tin điện ảnh · 221b ·

Vai Ai Amano là vai diễn đầu tiên của Nishino trong loạt series  phim truyền hình, dù trước đó cô đóng vai chính trong bộ phim live action Ashinagu.

Trang web chính thức của series live action Den'ei Shojo ~Video Girl Ai 2018~  dựa trên manga Video Girl Ai (Den'ei Shojo) của  Masakazu Katsura thông báo hôm thứ ba rằng Nanase Nishino của Nogizaka 46 sẽ đảm nhận vai chính Ai Amano. Vai Ai Amano là vai diễn đầu tiên của Nishino trong loạt series phim truyền hình, dù trước đó cô đóng vai chính trong phim điện ảnh live action Ashinagu.

Trang web cũng tiết lộ rằng những tập của live action này sẽ được phát trực tuyến trước 1 tuần trên Amazon Prime Video tại Nhật. Series sẽ ra mắt trên kênh TV Tokyo và các chi nhánh trong tháng 01/2018.

Nishino tham gia cùng Shūhei Nomura (live action Chihayafuru, Lychee Light Club, Typhoon Noruda) trong live action này,  Shūhei Nomura đảm nhận vai diễn Shō Moteuchi.

Kazuaki Seki (video âm nhạc Perfume, Gen Hoshino) sẽ là đạo diễn, và Kohei Kiyasu (diễn viên lồng tiếng trong Hajime no Ippo, Fafner, và The Prince of Tennis) sẽ phụ trách kịch bản sau khi đã viết kịch bản cho phim Destruction Babies và phim The Kirishima Thing. Futoshi Asano của TV Tokyo là nhà sản xuất chính, và những nhà sản xuất khác là Kimitaka Goka và Yuta Kurachi của TV Tokyo, và Kyōhei Sudachi. TV Tokyo Robot là sản xuất.

Viz phát hành manga và bản anime được chuyển thể năm 1992 tại Bắc Mỹ, miêu tả cốt truyện như sau:

Bạn sẽ làm gì nếu một người cô gái xinh đẹp bước ra từ TV của bạn? Chàng trai độc thân Yota, một tên thất bại cùng một trái tim nhân hậu, cảm thấy mình vô vọng khi kẹt trong mối tình tay ba giữa cô gái anh ấy yêu và bạn thân nhất của anh ấy. Thực tế việc anh cố gắng giúp đỡ cho người mình yêu và bạn thân của mình tiến tới bên nhau là điều ngu xuẩn nhất anh từng làm, nhưng mong ước người mình yêu có một cuộc sống hạnh phúc của anh lại cho phép anh ta gặp phải một cửa hàng video bí ẩn và tại đây có một phần thưởng cho anh là một đoạn video đặc biệt có thể làm anh vui lên. Với sự sửng sờ và ngạc nhiên của anh, một cô gái xinh đẹp nhảy ra khỏi TV! Trong khi VCR của Yota bị hư thì có một số tác dụng phụ thú vị tác động lên cô gái tên Ai, đây chỉ là khởi đầu cho khoảng thời gian tuyệt vời nhất đời anh ấy!

Phim truyền hình live action lần này thiết lập lại khung thời gian là vào thời hiện đại năm 2018, và xoay quanh cháu trai của Yota, Sho Moteuchi (Nomura) một học sinh trung học. Sho thầm thương trộm nhớ cô bạn học cùng lớp xinh đẹp Nanami. Một hôm nọ, Sho khám phá ra đầu máy video cũ bị vỡ tại nhà chú Yota của cậu. Cậu sửa cái máy, và một cô gái bí ẩn tên "Video Girl Ai" hiện ra.

Katsura phát hành manga trên tạp chí Weekly Shonen Jump của Shueisha từ năm 1989 đến năm 1992. Shueisha phát hành cuốn sách tổng hợp 15 volume của manga và sau đó phát hành lại manga trong 9 volume với phiên bản quà tặng và bìa mềm. Ngoài 6 volume anime năm 1992, trước đó manga còn là cảm hứng cho một phim live action năm 1991.

Một manga lãng mạn trung học khác của Katsura trên tạp chí Weekly Shonen Jump là I''s, cũng có cho mình một phim truyền hình live action vào năm tới. Katsura cũng thiết kế các nhân vật trong anime Tiger & Bunny, và các manga khác của ông bao gồm DNA², Wingman, và Zetman đều có anime.

Nguồn: Anime News Network