Naomi Watts sẽ đóng phim hành động Boss Level cùng Frank Grillo và Mel Gibson

Tin điện ảnh · Never ·

Chi tiết về việc Watts sẽ vào vai nhân vật nào vẫn chưa được tiết lộ.

Naomi Watts đang trong quá trình thương thảo để tham gia cùng Frank Grillo và Mel Gibson trong dự án phim hành động Boss Level của Joe Carnahan.

Carnahan sẽ chỉ đạo bộ phim dựa trên kịch bản được chắp bút bởi Borey Brothers. Will Sasso cũng sẽ tham gia vào dàn cast.

Grillo sẽ vào vai một cựu đặc vụ đã nghỉ hưu bị kẹt trong một vòng tuần hoàn lặp đi lặp lại mỗi ngày và luôn kết thúc bởi cái chết của ông. Chi tiết về việc Watts sẽ vào vai nhân vật nào vẫn chưa được tiết lộ.

Bộ phim được tài trợ bởi Emmett/Furla/Oasis, và sản xuất bởi Lorenzo di Bonaventura và Mark Vahradian, và Randall Emmett và George Furla. Các công ty sản xuất sẽ là Emmett/Furla/Oasis, Di Bonaventura Pictures, War Party của Carnahan cùng Grillo, và Scott Free.

Highland Film Group đã đang trong quá trình lo liệu việc đăng ký bản quyền quốc tế.

Watts lần cuối xuất hiện trên màn ảnh trong The Book of Henry của Focus cùng các diễn viên Jacob Tremblay, và The Glass Castle của Lionsgate khi đối đầu với Brie Larson. Bộ phim truyền hình cô tham gia tên Ophelia, bản tái hiện lại của Hamlet dưới góc nhìn người yêu của nhân vật chính, đã ra mắt trong Liên hoan Phim Sundance năm nay. Trong bộ phim đó, Watts vào vai Gertrude.

Gần đây cô cũng đã hoàn thành việc sản xuất cho The Luce cũng như bộ phim của GEM Entertainment The Wolf Hour, với sự tham gia của Jennifer Ehle.

Nguồn: Variety