Natalie Portman sẽ sản xuất và lồng tiếng cho phim hoạt hình Foxy Trotter

Tin điện ảnh · nhan95 ·

Bold Films sẽ sản xuất và tài trợ bộ phim hoạt hình đầu tiên của hãng, Foxy Trotter với nữ diễn viên Natalie Portman trong vai trò sản xuất và lồng tiếng.

Bold Films sẽ sản xuất và tài trợ bộ phim hoạt hình đầu tiên của hãng, Foxy Trotter với nữ diễn viên Natalie Portman trong vai trò sản xuất và lồng tiếng.

Chris Prynoski là đạo diễn và kịch bản phim được viết bởi Jess Rotter, Michael Reich, Jessica Hundley và Mike Pinkney. Bên cạnh Portman, nhà sản xuất còn có Michel Litvak và Gary Michael Walters của Bold Films, Chris, Shannon Prynoski và Ben Kalina của hãng phim hoạt hình Titmouse, Reich và Rotter, đồng thời cũng là giám đốc nghệ thuật. Giám đốc sản xuất là Lisa Zambri và Jessica Hundley.

Foxy Trotter là một nhiếp ảnh gia với phong cách rock and roll lái xe gắn máy vào đầu thập niên 70 với nhiệm vụ chụp những bức hình rock hoàn hảo. Portman sẽ lồng tiếng người bạn thân của Foxy, Ronnie, người đã bị quyến rũ bởi đối thủ của cô, Gunter và là người hi sinh trong kế hoạch tiêu diệt vũ trụ độc ác của Gunter.

“Chúng tôi rất vui mừng khi sản xuất bộ phim hoạt hình gợi cảm, tinh tế, hài hước, sáng tạo và nữ tính này với một nhà sản xuất và ngôi sao tài năng như Natalie Portman,” Litvak nói.

“Foxy Trotter là một sự pha trộn dữ dội giữa Barbarella, Sausage Party và Easy Rider”, Pryonski nói thêm.

Trước đó, Bold Films đã sản xuất và tài trợ ba bộ phim Shot Caller, Drive và Whiplash. Công ty đưa ra tuyên bố vào ngày 2 tháng 11 vừa qua tại American Film Market. Wild Bunch sẽ quản lý bán hàng tại AFM.

Nguồn: Variety