Neofilms công chiếu live action Sensei! tại Hồng Kông vào đầu năm 2018

Tin điện ảnh · 221b ·

Câu chuyện tập trung vào cô học sinh năm hai, Hibiki Shimada, đã phải lòng người thầy của mình là Kosaku Ito.

Nhà phát hành phim Hồng Kông Neofilms vừa tiết lộ hôm thứ sáu rằng họ sẽ công chiếu bộ phim live action Sensei! của tác giả Kazune Kawahara vào đầu năm 2018.

Bộ phim được trình chiếu tại Nhật Bản vào ngày 28/10 năm nay.

Toma Ikuta (vai Box trong Akihabara @ DEEP, Bokura ga Ita/We Were There's Motoharu Yano) vào vai Kosaku Ito, một thầy giáo trung học, trong khi Suzu Hirose (vai Kaede trong The Boy and The Beast, Chihaya trong live action Chihayafuru, Kaori trong live action Your Lie in April) đảm nhận vai Hibiki Shimada, một cô gái đem lòng yêu Kosaku.

Các diễn viên khác bao gồm:

Tomoya Nakamura vai Masato Sekiya

Manami Higa vai Sachiko Nakajima

Ryo Ryusei vai Kosuke Kawai

Aoi Morikawa vai Megumi Chigusa

Kentaro vai Yusuke Fujiok

Akiko Yagi

Reo Morimoto

Takahiro Miki (live action Solanin, Ao Haru Ride) được chỉ đạo làm đạo diễn phim, trong khi Mari Okada (anohana, The Anthem of the Heart, Toradora!) soạn kịch bản và đây cũng là dự án phim live action thứ hai mà cô tham gia.

Câu chuyện tập trung vào cô học sinh năm hai, Hibiki Shimada, đã phải lòng người thầy của mình là Kosaku Ito. Kosaku có vẻ ngoài lạnh lùng và dường như không ưa các cô gái cho lắm, nhưng thật ra bên trong anh lại là một con người rất ấm áp. Câu chuyện bắt đầu khi cô nữ sinh (Hibiki Shimada) vô tình bỏ lá thư tình của bạn mình vào tủ để giày của Kosaku.

Kawahara đăng tải bộ truyện lần đầu trên tạp chí Bessatsu Margaret của Shueisha từ năm 1996 và kết thúc năm 2003. Shueisha phát hành 20 volume của bộ truyện và tháng trước Kawahara cũng vừa phát hành thêm 2 trang truyện trên tạp chí Bessatsu Margaret.

Kawahara hợp tác cùng họa sĩ Aruko sáng tác manga My Love Story!!, manga là nguồn cảm hứng cho bộ anime phát hành vào mùa xuân năm 2015 và manga cũng là nguồn cảm hứng cho live action ra mắt vào tháng 10 cùng năm. Bộ manga kết thúc vào tháng 07/2016.

Manga Aozora Yell của Kawahara cũng truyền cảm hứng cho một bộ phim live action ra mắt vào tháng 08/2016. Ngoài ra, manga High School Debut của Kawahara cũng là nguồn cảm hứng cho một bộ live action khởi chiếu vào tháng 4/2011.

Kawahara phát hành bộ truyện mới nhất của mình trên tạp chí Bessatsu Margaret vào tháng 01/2016, có tên là Suteki na Kareshi.

Nguồn: Anime News Network