Netflix đã có được bản quyền Quốc Tế của series Star Trek mới

Tin điện ảnh · Trissica_Jonkers ·

Mặc dù sớm được ra mắt tại Mĩ trên các nhà đài như CBS All Access, Netflix và CBS Studio Quốc Tế đã thông báo một bước ngoặt về hợp đồng quốc tế về thỏa thuận cho TV series Star trek mới.

Mặc dù sớm được ra mắt tại Mĩ trên các nhà đài như CBS All Access, Netflix và CBS Studio Quốc Tế đã thông báo một bước ngoặt về hợp đồng quốc tế về thỏa thuận cho TV series Star Trek mới. Netflix sẽ là nhà phân phối độc quyền của Star Trek trên 188 quốc gia (ngoại trừ Mỹ và Canada). Mỗi tập của series mới sẽ có mặt trên toàn cầu trong vào 24 giờ sau khi chiếu lần đầu tại Mĩ.

Ngoài ra, tất cả 727 tập của hình tượng thư viện Star Trek- bao gồm Star Trek: Star Trek: The Original Series, Star Trek: The Next Generation, Star Trek: Deep Space Nine, Star Trek: Voyager and Star Trek: Enterprise sẽ có mặt trên Netflix quanh thế giới vào cuối năm 2016.

Ở Canada, Bản quyền Star Trek đã được mua nởi Bell Media với sự triển khai series mới sẽ giống như ở Mĩ. Tập đầu tiên sẽ được chiếu trên kênh truyền hình được nhiều người xem nhất của Canada là CTV, vào cùng buổi tối với CBS. Những tập còn lại ban đầu sẽ được phát sóng trên mạng lưới kênh của Bell Media, Space ( Tiếng Anh) và Z (Tiếng Pháp), và sau đó thì độc quyền trên CraveTV, một dịch vụ Video theo yêu cầu trực tuyến của Bell Media.

Star Trek hoàn toàn mới sẽ bắt đầu sản xuất ở Toronto vào tháng 9 chuẩn bị cho lấn ra mắt vào Tháng 1.2017. Thương hiệu mang tính biểu tượng và có sức ảnh hưởng toàn cầu sẽ quay về với sóng truyền hình lần đầu tiên tử năm 2005 với con tàu mới, tuyến nhân vật mới và những nhiệm vụ mới nhưng cùng tư tưởng và một hy vọng cho một tương lai đã truyền tư tưởng cho bao thế hệ.

Alex Kurtzman và Bryan Fuller là nhà đồng sáng tạo và nhà sản xuất độc quyền cho series Star Trek mới, dự trên series gốc của Gene Roddenberry. Fuller khởi đầu sự nghiệp viết của mình cho Star Trek: Deep Space Nine và Star Trek: Voyager. Kurtman là đồng biên kịch và sản xuất của phim Star Trek năm 2009 và tiếp theo Star Trek Into Darkness.

Series sẽ được sản xuất bởi CBS Television Studio hợp tác với Kurtman’s Secret Hideout, Fuller’s Living Dead Guy Production và Roddenberry Entertainment. Alex Kurtzman, Bryan Fuller, Heather Kadin, Gretchen Berg & Aaron Harberts, Rod Roddenberry, và Trevor Roth sẽ được xem như nhà sản xuất độc quyền.

 

Nguồn: Trissica Jonkers