Netflix thông báo về Stranger Things phần 3

TV Series · Tin điện ảnh · nhan95 ·

Những thứ bí ẩn và gây ám ảnh của Hawkins sẽ tiếp tục vào năm 2018 (và có thể là tiếp sau đó, nếu chúng ta đang nói thực tế).

Mặc dù tuần này là một tuần khá bất ngờ đối với các tín đồ TV, hôm nay lại tiếp tục đem tới một trong những thông báo có thể dự báo trước và được mong đợi nhất. Netflix đã quyết định xác nhận sự tồn tại tương lai của Stranger Things mùa 3 với một sự thay đổi chính thức. Những thứ bí ẩn và gây ám ảnh của Hawkins sẽ tiếp tục vào năm 2018 (và có thể là tiếp sau đó, nếu chúng ta đang nói thực tế).

Như cách gã khổng lồ trực tuyến vẫn thường làm, Netflix thông báo thẳng với người hâm mộ với tin tức mới về Stranger Things phần 3. Ban đầu là đăng một cuộc thăm dò trên Twitter nhằm đo lường mức độ quan tâm của khán giả với việc biến mùa 3 của phim thành hiện thực. Và đúng như tưởng tượng, đã có phản hồi ngay lập tức. Netflix nhanh chóng xoa dịu sự lo lắng bằng cách hứa hẹn một cơ hội khác để xem những quái vật nào đang ẩn náu ở Upside Down, cũng như cách những nhân vật sống sót trong phần 2 thoát ra khỏi nỗi kinh hoàng và bi kịch họ đã trải qua. Nhưng ảm đạm đủ rồi đấy. Hãy cùng nhau đón chào phần 3 nào!

Chúng tôi có nên làm phần tiếp theo của Stranger Things?
Chúng tôi có nên làm phần tiếp theo của Stranger Things?

Netflix đã nói về “baby Darts”, đem tới một số cảm xúc nhưng giờ thì sự u sầu đã trở lại! Nhưng không sao hết vì biết rằng phần 3 sẽ cho chúng ta thêm nhiều sinh vật và nhân vật mới để (có lẽ là tạm thời) yêu và tạo ra những giả thuyết quan trọng.

Vì tình yêu của Steve! Hãy ôm chặt baby darts nào - Phần 3 chính thức sẽ diễn ra
Vì tình yêu của Steve! Hãy ôm chặt baby darts nào - Phần 3 chính thức sẽ diễn ra

Vậy chúng ta sẽ được thấy những gì trong phần 3? Chúng ta biết rằng anh em Duffer thích tiếp tục một tập phim độc lập mà người xem hoàn toàn bị chia thành hai luồng ý kiến trái ngược, vì vậy sẽ rất thú vị khi theo dõi những nhân vật đó xuất hiện như thế nào. Và chúng ta sẽ thấy Eleven thích nghi với cuộc sống “bình thường” ra sao, điều này chỉ kéo dài tới chừng nào mà Mind Flayer vẫn còn ở xa cô thôi.

Tại thời điểm này, vẫn còn quá sớm để biết bao giờ Stranger Things phần 3 sẽ phát sóng. Phần 1 vào mùa hè, phần 2 hướng tới Halloween, liệu có khi nào phần 3 lùi lại hơn một chút cho một câu chuyện vào khoảng thời gian Giáng sinh? Biết được những ảnh hưởng của phim, chúng ta còn có thể thấy một phiên bản Sandy Lou Hoo và Upside Down của Grinch. (có thể được gọi là The Granch.). Trong bất kỳ trường hợp nào, ít nhất các biên kịch cũng biết họ nắm chắc thành công.

Stranger Things mùa 1 và 2 hiện đã có trên Netflix.

Nguồn: Cinema Blend