Never Let Go - Bộ phim ý nghĩa cho Ngày Của Mẹ

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Mỗi năm có hơn 800.000 trẻ em được báo cáo mất tích. Đặc biệt, ba giờ đồng hồ đầu tiên là thời gian mấu chốt. Sau thời gian đó, khả năng tìm được đứa trẻ chỉ còn ít hơn 25%. Là một thể loại phim hành động với nhiều phân đoạn rượt đuổi kịch tính, Truy Đuổi Đến Cùng (Never Let Go) sẽ đưa bạn đến chuyến hành trình tìm lại đứa con bị mất tích của một người mẹ đơn thân nhưng vô cùng mạnh mẽ.

Bộ phim kể về một chuyến du lịch tới Morocco, Lisa Brennan (Angela Dixon thủ vai) đã phải đối mặt với cơn ác mộng khủng khiếp nhất đối với bất kì bậc phụ huynh nào: đánh mất đứa con gái 5 tháng tuổi mà cô đơn độc chăm sóc. Lạc lõng nơi đất khách, cô vô vọng tìm kiếm người con mà không nhận được bất kì sự trợ giúp nào

Tình tiết bộ phim càng trở nên gay cấn hơn khi Lisa bị cáo buộc có liên quan tới cái chết của một người đàn ông. Nhịp phim nhanh và nghẹt thở hơn gần về cuối phim, khi các bức màn bắt đầu được hé mở về thân phận của cô, mục đích đằng sau việc con gái cô bị bắt cóc. Liệu với tình mẫu tử vô tận, người phụ nữ đơn độc này có vượt qua mọi thử thách để tìm lại đứa con của mình ?

 Tác phẩm điện ảnh được viết và đạo diễn bởi Howard J. Ford, người từng được biết đến với tác phẩm kinh dị The Dead 1&2. Ford chia sẻ ông đã từng trải qua cảm giác đáng sợ khi bị lạc mất con trong một chuyến du lịch và mong muốn thổi hồn vào Never Let Go bằng cảm xúc tột cùng đó. Ford không chỉ nắm bắt được vẻ đẹp ma mị của Marocco và Tây Ban Nha, mà còn đưa đến cho khán giả những thước phim kịch tính và những pha hành động nghẹt thở.

Cùng với sự diễn xuất của Angela Dixon, Rami Nasr, Nigel Whitmey, bộ pim được khởi chiếu từ ngày 13.05.2016.