New Mutants là một phim kinh dị, khởi quay vào tháng 7

Tin điện ảnh · Tori Quách ·

New Mutant của Fox sẽ là một thành viên khác biệt nhất trong đại gia đình phim X-Men.

New Mutant của Fox sẽ là một thành viên khác biệt nhất trong đại gia đình phim X-Men. Phần spinoff được mong chờ này – dự kiến được chỉ đạo bởi đạo diễn Josh Boone – đã được phát triển tại 20th Century Fox trong nhiều năm ròng. Nhưng dù cho sự hiện diện của dự án và những người liên quan đến nó được biết đến đã lâu, nhưng Fox vẫn giữ kín mọi thông tin về New Mutants, chỉ tiết lộ một số ít cập nhật nhỏ trong những tháng gần đây.

Tuy nhiên, với việc sản xuất của phim dự tính sẽ được bắt đầu vào mùa hè năm nay, ngày càng nhiều chi tiết và tin tức từ nội bộ New Mutants đã bắt đầu lộ diện. Tiếp nối sự xác nhận Anya Taylor-Joy và Maisie Williams sẽ vào vai chính của phim, dường như Fox cuối cùng cũng chịu hé lộ về thứ mà họ đang phát triển.

Trong khi trò chuyện cùng trang Entertainment Weekly về bộ phim, Boone đã cho biết rằng kỳ sản xuất của New Mutants – được cho là xoay quanh năm mutant tuổi teen bị bắt giữ tại một nơi bí mật – được dự tính sẽ bắt đầu vào tháng 7 năm nay. Boon còn xác nhận lời miêu tả tông màu “Stephen King pha lẫn John Hughes” của bộ phim là đúng, hứa hẹn rằng New Mutants sẽ là bộ phim kinh dị đầu tiên của vũ trụ điện ảnh X-Men:

Chúng tôi đang thực hiện một bộ phim kinh dị thực sự trong vũ trụ X-Men. Sẽ không có trang phục anh hùng. Cũng không có siêu ác nhân. Chúng tôi đang cố gắng làm một điều rất, rất khác biệt.

Tương tự như phần phim mới nhất của Fox, Logan, New Mutants trông có vẻ sẽ mang một tông màu sâu sắc và tăm tối hơn hầu hết các bộ phim truyện tranh hiện nay. Nhưng như Boone chỉ ra rằng, phim xoay quanh một nhóm mutant khi họ đang ở trạng thái nguy hiểm nhất của mình – vừa phát hiện và học cách kiểm soát sức mạnh lần đầu tiên trong đời, và bởi vì thế, các tình tiết hẳn phải cực kỳ mang tính cá nhân. Tin tức còn cho biết rằng phim sẽ nói về nhóm khi họ “chiến đấu chống lại mối nguy từ sức mạnh của họ, cũng như từ tội lỗi của quá khứ,” và hoàn toàn không có ý định “cứu thế giới – họ chỉ đang cố cứu lấy bản thân.”

Trong khi chỉ cách đây vài năm, ý tưởng có một bộ phim kinh dị về các mutant thiếu niên trong vũ trụ X-Men sẽ bị gọi là kỳ dị, thì hiện nay những lời kỳ thị ấy đã giảm đáng kể. Những điều ấy chỉ càng giúp Fox thêm tự tin và khao khát để vượt ra khỏi địa phận truyền thống của các phim siêu anh hùng ngày nay, như cả Logan Deadpool đã chứng minh, khán giả và các nhà phê bình ngày nay đã sẵn sàng và sẵn lòng chấp nhận một bộ phim siêu anh hùng có đủ khả năng thách thức mọi kỳ vọng từ khán giả. Vậy nên New Mutants hứa hẹn sẽ là phần bổ sung mới nhất cho thứ đang nhanh chóng trở thành một trong những vũ trụ điện ảnh đầy tính trải nghiệm nhất tồn tại trong giới điện ảnh và truyền hình hiện đại.

Nguồn: Screen Rant