Nghi Thức Cấm - Khi chương trình thực tế đụng độ tâm linh thứ thiệt

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · ynhi0603 ·

Sở hữu câu chuyện thu hút đầy ám ảnh, Nghi Thức Cấm hứa hẹn dọa “hết hồn” khán giả ra rạp mùa Halloween này!

Khác với phim kinh dị Âu Mỹ chuyên hù doạ khán giả bằng những pha jump-scare bất ngờ, đặc sản phim kinh dị Châu Á lại là bùa ngải, tà thuật, hay những màn lên đồng, gọi hồn đậm chất liêu trai. Hình thức có thể khác nhau, nhưng khi thực hiện, chúng đều có điểm chung là phải đúng nghi thức. Những nghi thức này quỷ dị đến nỗi ở bất kì đâu, chúng đều là những nghi thức bị cấm.

Lý do bởi một khi đã chạm tay vào tà thuật thì rất khó để thoái lui, chưa kể, những nghi thức này có khả năng giúp con người đạt được mọi mong muốn, dù cho đó có là một điều ước tốt lành, hay một tội ác tàn nhẫn.

Trong những nghi thức cổ còn gây ám ảnh tới nay, chắc chắn không thể thiếu Kumanthong - thứ ma thuật cổ xưa dùng những bào thai non nớt chưa được sinh ra để luyện thành. Với tính chất tàn bạo trong cách thức cùng với những lời đồn ma quái xung quanh, Kumanthong đã trở thành chất liệu cho rất nhiều tác phẩm điện ảnh và dần trở thành một biểu tượng trong phim kinh dị Châu Á.

Khi nghề bắt ma ở Mỹ đụng phải Kumanthong Châu Á!

Nghi Thức Cấm theo chân nhóm Skeleton - một đội bắt ma nổi tiếng ở Mỹ với nhân vật chính là cô gái có khả năng ngoại cảm - Jules. Họ đi khắp thế giới để giúp đỡ những người đang bị các thế lực ma quái theo ám. Vô tình, Jules nghe được lời cầu cứu của vợ chồng Ian và Martha khi cả nhóm đến Malaysia, thế là Skeleton quyết định tập tiếp theo trong chương trình truyền hình bắt ma của họ sẽ là căn nhà của đôi vợ chồng này.

Tưởng chừng quá trình theo dõi và bắt lấy linh hồn đang trú ngụ sẽ lại là một phi vụ dễ dàng, nhưng không, nơi đây ẩn giấu một con ác quỷ - nguồn cội của tội ác ẩn sâu trong căn nhà, sẵn sàng nuốt lấy bất kì ai muốn can thiệp vào mục tiêu của nó.

Sự tái xuất của tài tử Kingsman - Harris Dickinson

Năm 2022 là một năm hoạt động sôi nổi của Harris Dickinson. Nối tiếp thành công trong Kingsman: Khởi Nguồn (2021), anh tiếp tục xuất hiện trong siêu phẩm mùa hè 2022 - Xa Ngoài Kia Nơi Loài Tôm Hát, giờ đây là Nghi Thức Cấm.

Nam diễn viên người Anh 26 tuổi đang là cái tên đang lên khi liên tục nhận những vai diễn mới với nhiều hình tượng khác nhau. Nhờ sự lăn xả, hết mình với vai diễn nên dù còn rất trẻ nhưng anh đã nhận được nhiều đề cử giải thưởng điện ảnh quan trọng, trong đó có giải BAFTA cho Ngôi Sao mới nổi (Giải thưởng đồng cấp với giải Oscar nhưng của nước Anh). 

Với những yếu tố trên, Nghi Thức Cấm đang là tựa phim nhận được nhiều sự chú ý, mong đợi vào mùa Halloween năm nay. Hứa hẹn sự giao thoa văn hoá đầy kịch tính này sẽ thoả mãn được cơn khát “muốn giật mình nhưng mà phải ám ảnh” của các mọt phim kinh dị khó tính nhất!