NGỘ Entertainment - Hẹn Yêu, hẹn bùng nổ

Tin điện ảnh · Moveek ·

Sau thành công của dự án phim điện ảnh 4 năm 2 chàng 1 tình yêu, NGỘ Entertainment đã dành nhiều thời gian cho việc nghiên cứu thị trường và lựa chọn kịch bản.

Sau thành công của dự án phim điện ảnh 4 năm 2 chàng 1 tình yêu, NGỘ Entertainment đã dành nhiều thời gian cho việc nghiên cứu thị trường và lựa chọn kịch bản. Dự án phim điện ảnh Hẹn Yêu là bước khỏi đầu đánh dấu sự trở lại của NGỘ Entertainment với thị trường điện ảnh Việt Nam.

Trong bối cảnh bùng nổ của thị trường điện ảnh, đặc biệt là phim nội với tần suất phim ra rạp ngày càng dày đặc, nhưng mong muốn có hướng đi mới, Ngộ Entertainment đã tập trung cho sự trở lại lần này bằng một dự án được đầu tư nghiêm túc về kịch bản, cũng như khâu tuyển chọn diễn viên được đặc biệt chú trọng.

Ông Nguyễn Tấn Trực giám đốc Công Ty TNHH Truyền Thông Đa Phương Tiện Ngộ (Ngộ Entertainment) cho hay:

“Cách đây không lâu Tôi đã mang kịch bản và dự án đến thuyết trình với ban giám đốc phát hành công ty CGV. Được biết là gần giống hoàn toàn với kịch bản phim sắp phát hành, một sự trùng hợp ngẫu nhiên. Sau khi được ban giám đốc phát hành công ty CGV tư vấn tôi đã chấp nhận 'xé' bỏ hết kịch bản để viết lại từ đầu, Tôi cùng đạo diễn trẻ Nam Duy phải rất khó khăn khi xây dựng lại kịch bản. Cái khó nhất nằm ở chỗ viết kịch bản mới nhưng phải giữ được linh hồn của câu chuyện cũ, dù 'linh hồn' có nhập vào bất cứ thân xác nào thì nó vẫn là nó. Đó là điều mà chúng tôi muốn gửi gắm vào trong kịch bản”. 

Dự án phim điện ảnh Hẹn Yêu hiện đang trong giai đoạn casting, từ nay đến hết tháng 09/2017 , và dự kiến khởi quay vào cuối năm. 

Bộ phim được đồng đạo diễn bởi Trực Nguyễn SG và Nam Duy, dựa trên chính ý tưởng kịch bản của hai vị đạo diễn cùng với sự đồng hành của GĐSX Trương Lê Hiếu Dân.