Ngô Trác Hy “ngủ” với 2 cô gái trong cùng một ngày

TV Series · Tin điện ảnh · Tori Quách ·

Huỳnh Tông Trạch, người trong vai một sĩ quan đặc nhiệm, tiết lộ với giới báo chí rằng Ngô Trác Hy và Trần Khải Lâm đã có nhiều cảnh giường chiếu.

Dàn cast của bộ phim hình sự Phi Hổ Cực Chiến vừa có một bữa tiệc ăn mừng ngày đóng máy cách đây vài ngày. Series có sự góp mặt của các ngôi sao: Miêu Kiều Vỹ, Huỳnh Tông Trạch, Ngô Trác Hy, Trương Triệu Huy, Huỳnh Trí Văn, Trần Khải Lâm, Ngô Đại Dung... và là bộ phim truyền hình nhiều tập xoay quanh Đội Đặc Nhiệm của Cảnh sát Hồng Kông.

Huỳnh Tông Trạch, người trong vai một sĩ quan đặc nhiệm, tiết lộ với giới báo chí rằng Ngô Trác Hy và Trần Khải Lâm đã có nhiều cảnh giường chiếu, nhưng Trác Hy lại phản bác rằng" “Không, tầm một cảnh thôi”. Khi Khải Lâm chia sẻ với báo giới rằng Trác Hy phải ngủ với 2 cô gái trong cùng một ngày, Trác Hy nhanh chóng biện minh: “Tôi đã được lên lịch phải quay hai cảnh giường chiếu trong cùng một ngày, với hai cô gái khác nhau”. Tông Trạch nói thêm: “Vâng! Cậu ta đã phàn nàn với tôi về điều đấy!”.

Ngô Trác Hy tiếp tục giải thích rằng công ty sản xuất đã vô tình đặt lịch 2 cảnh trong cùng một ngày: “Vào buổi sáng là cô Trần, và vào buổi chiều là Hà Bội Du”. Khi hỏi rằng anh có so sánh hai cô gái không, thì Trác Hy trả lời: “Chúng tôi không làm vậy”. (Cảm giác tuyệt chứ?) “Chúng tôi cũng không nói về điều đó”.

Huỳnh Tông Trạch chia sẻ thêm: “Anh ta đã than phiền với tôi về chuyện này!”. Trác Hy liền la lên: “Sao? Tôi chỉ muốn xin lời khuyên!”. Tông Trạch trả lời: “Cậu nghĩ tôi có nhiều lời khuyên về việc này sao?”. Trác Hy lại thanh minh: “Ý tôi muốn hỏi anh Vỹ!”.

Khi Trần Khải Lâm được hỏi cô có kể cho chàng bạn trai Trịnh Gia Dĩnh về phân cảnh này không thì cô cho biết" “Tôi đã nói với anh ấy”. Ngay sau đó, Trác Hy liền thêm lời: “Hẳn đó là lý do anh ta không nghe máy của tôi!”.

Trái lại, Huỳnh Tông Trạch có một chuyện tình lãng mạn với nhân vật của Vương Mẫn Dịch. Họ có một chuyện tình trong sáng trong phim, và nói rằng: “Chúng tôi không có cảnh giường chiếu nào cả, nhưng vẫn có một vài cảnh hôn nhau. Những cảnh tình cảm gây cấn đều thuộc về Ron (Ngô Trác Hy) cả rồi [cười]!”.

Nguồn: Jaynestars