Ngô Trác Hy quay lại hợp tác với TVB sau khoảng thời gian dài vắng bóng

TV Series · Tin điện ảnh · Chou186 ·

Khi ở ngưỡng 38 tuổi, Ngô Trác Hy chia sẻ rằng anh muốn bắt đầu lại từ màn ảnh rộng và rất hy vọng sẽ có thể dấn sân sang một lĩnh vực mới.

Ngô Trác Hy đã bắt đầu xuất hiện từ năm 2001 trong bộ phim sitcom truyền hình đầu tay Gia Đình Vui Vẻ nhưng thật ra anh đã có những trải nghiệm đầu tiên trong làng giải trí vào năm 1998 khi tham gia thử giọng để trở thành thành viên cho một nhóm nhạc của TVB. Khoảng 20 năm sau, khi ở ngưỡng 38 tuổi, Ngô Trác Hy chia sẻ rằng anh muốn bắt đầu lại từ màn ảnh rộng và rất hy vọng sẽ có thể lấn sân sang một lĩnh vực mới.

Mặc dù đã quyết định không gia hạn hợp đồng quản lý của TVB vào năm 2015 nhưng Ngô Trác Hy vẫn giữ vững mối quan hệ thân thiết với đài truyền hình TVB. Hiện tại, anh đang giữ vai nam chính phim Phi Hổ Cực Chiến hiện được chiếu trên kênh TVB và cũng là sản phẩm lần đầu tiên do Shaw Brothers, Youku và TVB hợp tác.

Trong phim, Ngô Trác Hy đã tái hợp cùng nam diễn viên Huỳnh Tông Trạch sau khoảng thời gian dài vắng bóng. Cả hai vào vai anh em cùng cha khác mẹ và đều là thành viên của lực lượng cảnh sát tinh nhuệ. Tuy nhiên, dù cho không phải mặc những bộ đồng phục nặng nề như các bạn diễn khác nhưng thay vào đó, Ngô Trác Hy lại phải cố gắng vượt qua những khó khăn riêng của bản thân.

Ngô Trác Hy chia sẻ: “Trước khi đội SDU được gọi đến, tôi phụ trách vị trí theo dõi bọn tội phạm. Dĩ nhiên là hoàn toàn một mình mà không hề có sự trợ giúp. Có khá nhiều phân cảnh bắn súng và một số pha nhào lộn đầy nguy hiểm mà tôi phải đảm nhận. Thật không hề dễ dàng chút nào”.

Đã 15 năm kể từ khi Ngô Trác Hy hợp tác lần đầu tiên với Huỳnh Tông Trạch trong bộ phim Thanh Đao Công Lý (Anh Hùng Đao Thủ). Trác Hy chia sẻ: “Thật thú vị! Dù chúng tôi đã không phối hợp với nhau suốt mấy năm qua, dù đã gặp thêm nhiều người và trải nghiệm thêm nhiều bài học nên khi tái hợp, cảm giác giữa chúng tôi cũng đã thay đổi theo. Cả hai chúng tôi đã thực sự khôn lớn và trưởng thành hơn xưa nhiều rồi”.

Mặc dù đã cống hiến cho đài truyền hình TVB suốt hơn 20 năm qua nhưng Ngô Trác Hy vẫn không muốn ngừng diễn xuất. Anh chia sẻ: “Sau khoảng thời gian rời khỏi TVB, tôi bắt đầu nhìn nhận mọi thứ theo một hướng khác. Có lẽ vì tầm nhìn và sự hiểu biết của tôi đã được mở rộng khi hợp tác với TVB. Những năm tháng ấy, ngoài việc diễn xuất, tôi còn làm vài việc khác như thực hiện chương trình tạp kỹ. Bây giờ dù chỉ có một thân một mình nhưng tôi vẫn không cảm thấy chán mà đã có thể tập trung hơn cho công việc”.

Khi trở về TVB để cộng tác với những người bạn cũ, Trác Hy nói: “Tôi quyết định quay về hợp tác không chỉ vì kịch bản mà còn bởi dàn diễn viên. Miêu Kiều Vỹ đã thuyết phục tôi quay lại để cùng nhau làm thêm một bộ phim nữa. Với cũng khá lâu rồi tôi không làm việc chung với Tông Trạch nên có rất nhiều chuyện để nói”.

Ngô Trác Hy cũng đã rất vui vì có cơ hội hợp tác với Trương Triệu Huy mặc dù không có nhiều phân cảnh đóng chung. Anh tâm sự: “Tôi cảm thấy thực sự thoải mái khi được làm việc chung với Triệu Huy. Không chỉ vậy, anh ấy còn để tôi được thể hiện những ưu điểm của mình”.

Lột xác với thể loại phim truyền hình

Dù anh dự tính trong tương lai sẽ thực hiện nhiều dự án phim truyền hình Trung Quốc nhưng anh quyết định sẽ ở lại Hồng Kông. Anh chia sẻ: “Gia đình tôi hiện vẫn còn đang ở đây. Bên cạnh là một diễn viên, tôi cũng cảm thấy bản thân nên cố gắng hết sức để học hỏi và làm được nhiều việc nhất có thể”.

Tuy nhiên, mục tiêu thực sự của Ngô Trác Hy là trở thành diễn viên điện ảnh. Anh nói: “Tôi thực sự muốn thử nó. TVB là môi trường rất tốt để rèn luyện bản thân. Tôi đã dành khoảng thời gian khá lớn tại TVB để quay nhiều bộ phim truyền hình nên giờ đây, tôi mong muốn được thử những vai trò khác. Tôi rất muốn được xem bản thân mình trên màn ảnh rộng sẽ ra sao vì tôi vẫn là tân binh ở vị trí này. Tôi phải học nhiều hơn”.

Đã có rất nhiều ngôi sao điện ảnh trở nên nổi tiếng khi bắt đầu ở vị trí diễn viên truyền hình, chẳng hạn như Châu Nhuận Phát, Trương Gia Huy, Cổ Thiên Lạc, Lâm Gia Đống. Ngô Trác Hy nói: “Họ là những tấm gương sáng mà tôi nên soi theo để học hỏi. Chắc chắn với khoảng thời gian đó, tôi có thể lột xác với thể loại phim truyền hình”.

Chuyện yêu đương thực sự quá xa vời!

Khi được hỏi về chuyện tình cảm, Ngô Trác Hy lắc đầu và cười lớn: “Thực sự tôi không có thời gian để mà hẹn hò”. Về hình tượng người yêu lý tưởng, anh trải lòng rằng đó phải là người có thể chia sẻ mọi sở thích với anh. Đã ngấp ngưỡng ở độ tuổi 38, anh mong muốn bạn gái của mình nên có độ tuổi phù hợp với mình.

Anh chia sẻ thêm: “Cho dù gia đình không hề thúc ép tôi lập gia đình nhưng mẹ tôi lại tưởng tượng đến lúc có cháu. Điều này làm tôi nghĩ đến việc tôi nên kết hôn vì khá nhiều người bạn thân của tôi đã lập gia đình và tất cả họ đều đang rất hạnh phúc. Nhưng đến thời điểm này, tôi vẫn chưa có nhiều thời gian để hẹn hò nên chuyện kết hôn có vẻ khá xa vời”.

Nguồn: JayneStars