Ngôi sao American Idol khao khát được xuất hiện trong The Walking Dead

Tin điện ảnh · DQ ·

Được mệnh danh là “quái vật ratings” của truyền hình Mỹ với lượng người hâm mộ đồ sộ, The Walking Dead không thiếu những khán giả là người nổi tiếng như Yvette Nicole Brown, Carrie Underwood, Hayley Williams, Jesse McCartney, v.v..

Được mệnh danh là “quái vật ratings” của truyền hình Mỹ với lượng người hâm mộ đồ sộ, The Walking Dead không thiếu những khán giả là người nổi tiếng như Yvette Nicole Brown, Carrie Underwood, Hayley Williams, Jesse McCartney, v.v...Mới đây, thêm một cái tên mới vừa gia nhập danh sách này, đó là Chris Daughtry - Top 4 của American Idol mùa thứ 5 và là một trong những thí sinh thành công nhất sau cuộc thi chỉ sau Kelly Clarkson và Carrie Underwood.

Bên cạnh việc là một ca sĩ, nhạc sĩ tài năng, Daughtry còn lấn sân sang cả lĩnh vực họa sĩ truyện tranh. Tuy nhiên, tham vọng của ngôi sao American Idol còn lớn hơn thế rất nhiều. Trò chuyện với trang Music Times, anh cho biết: “Thú thật thì tôi vẫn luôn mong ước được ở trong The Walking Dead. Tôi vừa tham gia vào buổi tuyển diễn viên cho một nhân vật mới trong mùa phim vừa rồi. Các bạn biết cái anh chàng tóc vàng với một nửa mặt bị bỏng không? Đó chính là vai mà tôi đã tham gia ứng tuyển. Chúng ta đều ghét anh ta, vậy nên có lẽ đó là điều tốt, khi mà tôi có thể tìm cơ hội ở một vai khác được nhiều người yêu quý hơn”.

Không chỉ dừng lại tại đó, nam ca sĩ còn chứng minh mức độ cuồng The Walking Dead của mình mà chưa chắc những khán giả thường của phim đã đạt tới: “Tôi xem tất cả các series phim về siêu anh hùng, nhưng tôi có thể bỏ qua một tập. Tôi có thể thu lại tập phim đó và xem lại vào tuần sau. Nhưng với The Walking Dead, tôi không thể làm vậy. Đó là bộ phim duy nhất mà tôi nhất định phải xem khi nó lên sóng. Tôi không thể chờ hết 1 tiếng nó phát sóng xong để rồi xem lại. Đó là bộ phim yêu thích của cả tôi lẫn vợ, và là khoảnh khắc yêu thích thứ nhì khi nằm trên giường cùng nhau. Bộ phim đó như làm tiêu tốn cả cuộc đời tôi, khi mà tôi bỏ ra hàng tiếng chỉ để suy đoán về giả thuyết ai bị giết, và xem đi xem lại cảnh cuối cùng (của Season 6) để tìm manh mối”.

Chia sẻ về cảnh cuối Season 6 khi Negan giết một thành viên trong nhóm Rick, Daughtry nhớ lại rằng lúc đó cả người anh tê cóng và khoảnh khắc đó “như thể vừa thức dậy từ một cơn ác mộng”. Daughtry có quen biết với Jeffrey Dean Morgan (nam diễn viên thủ vai Negan) trước đó và anh phải thú thực rằng mình chưa bao giờ được nhìn thấy bạn mình “đáng sợ đến thế”.

Daughtry đã đúng khi nói rằng nhân vật Dwight hiện tại bị rất nhiều khán giả ghét. Rất nhiều lý do có thể kể đến như cướp xe, nỏ của Daryl và giết Denise. Tuy nhiên, nếu có dịp được đọc qua bộ truyện tranh The Walking Dead, nam ca sĩ chắc chắn sẽ vô cùng hối hận khi đã bỏ lỡ cơ hội có được một vai diễn sáng giá.

Loạt phim The Walking Dead đang ngày một mở rộng dàn diễn viên đa dạng, không chỉ là những gương mặt đã quen thuộc trên màn ảnh mà còn là những tên tuổi ít người biết tới chưa có cơ hội tỏa sáng, hay cả những người nổi tiếng từ lĩnh vực nghệ thuật khác lấn sân sang. Với việc Jesse McCartney mới đây cũng vừa xuất hiện trong một vài tập của Fear TWD, hy vọng là lần tới may mắn sẽ mỉm cười với Chris Daughtry khi anh tiếp tục tham gia vào vòng tuyển diễn viên của nhiều nhân vật khác trong TWD.

Nguồn: Music Times