Ngôi sao Vincent D'Onofrio muốn đảm nhận một vai diễn trong DCEU

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · AnnieGrindelwald ·

Vincent D'Onofrio có thể đang tìm kiếm cơ hội gia nhập Vũ trụ DC Mở rộng khi nói rằng ông sẽ chấp nhận vai diễn trong DCEU nếu được mời.

Vincent D'Onofrio có thể đang tìm kiếm cơ hội gia nhập Vũ trụ DC Mở rộng khi nói rằng ông sẽ chấp nhận vai diễn trong DCEU nếu được mời. Warner Bros. hiện đang có hàng loạt dự án phim chuyển thể từ DC Comics đang được thực hiện và theo một số tin đồn thì họ dự kiến sẽ phát hành 3 đến 4 bộ phim mỗi năm trong tương lai gần. Nếu điều này thật sự xảy ra, khán giả có thể sẽ cảm thấy choáng ngợp với hàng tá nhân vật mới và đương nhiên cần phải tuyển nhiều diễn viên hơn nữa để mang những nhân vật này đến với khán giả.

Thực tế là những bộ phim chuyển thể từ truyện tranh hiện rất thịnh hành ở Hollywood trong những năm gần đây, đặc biệt là khi nhiều hãng phim bắt đầu phát triển các vũ trụ chia sẻ cho riêng mình và hầu như mọi diễn viên đều muốn một vai diễn trong những vũ trụ này. Một số diễn viên chỉ muốn đảm nhận một vai diễn cụ thể như Tyrese Gibson muốn đảm nhận Green Lantern, Anna Kendrick muốn đảm nhận Squirrel Girl và Katheryn Winnick muốn đảm nhận Black Canary trong khi một số khác lại nói rằng họ sẽ chấp nhận bất kỳ vai diễn nào nếu được mời. Vincent D'Onofrio rơi vào nhóm thứ hai.

D'Onofrio đã đóng nhiều vai khác nhau trong nhiều năm qua dù cho gần đây ông mới thật sự nổi tiếng trong cộng đồng fan truyện tranh với vai phản diện Wilson Fisk hay còn được gọi là Kingpin trong cả hai mùa của loạt phim Daredevil do Netflix sản xuất. Mặc dù hiện tại ông không đảm nhận vai diễn nào ở truyện tranh khác, nam diễn viên nói rằng ông sẽ chấp nhận một vai diễn trong vũ trụ chia sẻ của Warner Bros. nếu được mời.

Anh có xuất hiện trong DCEU nếu được mời không? - Có
Anh có xuất hiện trong DCEU nếu được mời không? - Có

Nhiều năm trước, nếu một diễn viên đã tham gia vào một vũ trụ chia sẻ lại đột nhiên tham gia vào vũ trụ của một hãng phim khác sẽ bị xem là có hàm ý xúc phạm, coi thường các hãng phim mặc dù hiện nay điều này xảy ra thường xuyên hơn. Lấy ví dụ như Michael B. Jordan đã đảm nhận Human Torch trong phiên bản tái khởi động của Fantastic Four do Josh Trank chỉ đạo và anh sẽ ra mắt trong MCU trong bộ phim Black Panther của Ryan Coogler được công chiếu vào năm sau. Tiếp theo là Josh Brolin, nam diễn viên đảm nhận cả Thanos trong MCU lẫn Cable trong vũ trụ X-Men của 20th Century Fox vào năm tới. Thật ra có rất nhiều diễn viên chuyển từ thương hiệu phim này sang thương hiệu phim khác, nhiều người trong số họ đã chuyển từ Marvel sang DC Comics và ngược lại.

D'Onofrio đã làm rất tốt trong vai Kingpin suốt mùa đầu tiên của Daredevil và trong một thời gian ngắn ở mùa thứ hai, điều này giúp ông trở thành ứng cử viên sáng giá cho vai phản diện trong DCEU. Và bởi vì hiện có hàng ngàn nhân vật được sáng tạo ra, D'Onofrio có thể thử chọn bất kỳ vai nào trong số những nhân vật này. Xét đến kinh nghiệm của ông khi đảm nhận vai phản diện gai góc trong Daredevil, có lẽ ông sẽ thích hợp nhất với vai phản diện trong các bộ phim sắp tới như Batman, Batgirl hoặc Nightwing.

Nguồn: Screen Rant