Nhà sản xuất James Bond muốn phát triển vũ trụ điện ảnh của điệp viên 007

Tin điện ảnh · RealSteel ·

Nhà sản xuất phim James Bond được cho là đang dự tính hưởng ứng cơn sốt vũ trụ hóa các bộ phim và đào sâu những góc ẩn chưa được khám phá của thế giới điệp viên 007.

Nhà sản xuất phim James Bond được cho là đang dự tính hưởng ứng cơn sốt vũ trụ hóa các bộ phim và đào sâu những góc ẩn chưa được khám phá của thế giới điệp viên 007.

Trong khi mọi người đang ngóng chờ xem liệu ngôi sao Daniel Craig có trở lại lần thứ 4 trong vai James Bond hay không, thì có tin đồn rằng gia đình Broccoli (những người đã từng sản xuất phim James Bond từ ban đầu) có thể sẽ tạo ra cho nhân vật Bond và thế giới của anh chàng điệp viên này theo những hướng mới hơn.

Liên quan: Daniel Craig có trở lại trong phim James Bond thứ 25?

Jeff Sneider của đài The Tracking Board đã đăng bài viết về vũ trụ phim James Bond trong cuộc thảo luận cho tương lai của loạt phim này. Trong khi những người hâm mộ đã phản ứng kịch liệt về ý tưởng spinoff của James Bond, nhưng kế hoạch này lại không phải là một ý tưởng điên khùng như mọi người nghĩ, vì điều này có thể giúp giải quyết một số vướng mắc trong loạt phim.

Giống như bộ phim Doctor Who của Anh, phim đã có phương án phát triển một phiên bản nữ của điệp viên 007. Trong khi điều đó dường như là khó có thể xảy ra, thì đã có một ứng cử viên sáng giá đảm nhân vai trò ở phim riêng của cô trong thế giới của Bond, đó là vai diễn Eve Moneypenny do Naomie Harris thủ diễn. Trong phiên bản trước, nhân vật này là một nhân viên thư kí, lần này Moneypenny khả năng cao sẽ đảm nhận vai trò MI6 quyền lực của mình, và sẽ rất cuốn hút khi được theo dõi cô thực hiện nhiệm vụ mà không cần trợ giúp của Bond.

Tương tự, nhân vật M (Ralph Fiennes thủ vai) dường như cũng sẽ rất thú vị khi có một vai chính. Một quan chức trung niên rõ ràng đã nhúng bàn tay bẩn thỉu của mình theo cách Bond làm hiện tại, nó có thể là cơ hội đề cập đến một bí mật, để hiểu về những gì xảy ra khi các gián điệp thực sự sống trong tuổi già.

Điều này có thể giải quyết vấn đề lớn nhất đối với diễn viên Daniel Craig là anh bắt buộc phải trở lại đóng phim cứ sau 2 hoặc 3 năm. Nhân vật James Bond của Craig vẫn nổi tiếng nhất nên nhà sản xuất sẽ giữ anh tiếp tục đảm nhận vai diễn này, nhưng anh đã bày tỏ sự mệt mỏi với nhân vật 007 và đã bất ngờ có những lời lẽ cộc cằn trong quá trình thực hiện bộ phim Spectre. Xây dựng spinoffs giữ cho loạt phim đồng hành cùng với công chúng và giúp Craig có đủ thời gian để hồi sức có thể là một phương án tốt nhất.

Cũng không nghi ngờ gì nữa, đó là một đề xuất đầy mạo hiểm. Các nhà sản xuất có thể sẽ làm hỏng hình ảnh bộ phim của họ bằng những thất bại có thể xảy ra trong bản spinoff, và khi Universal đang phải gánh chịu rất nhiều gạch đá từ The Mummy, việc bắt đầu một vũ trụ phim không có tầm nhìn sáng tạo rõ ràng là một đề án gây nên thảm hoạ phòng vé.

Nguồn: Screen Rant