Nhà sản xuất phim Star Wars lên tiếng sẽ sản xuất độc quyền phim về nữ ca sĩ, nhà chính trị Anita Bryant

Tin điện ảnh · Chou186 ·

Kasdan khẳng định sẽ lên kịch bản và chỉ đạo diễn xuất cho bộ phim kể về cuộc đời của nữ nhạc sĩ dám đứng lên tranh đấu giành quyền lợi cho giới tính thứ ba.

Kasdan khẳng định sẽ lên kịch bản và chỉ đạo diễn xuất cho bộ phim kể về cuộc đời của nữ nhạc sĩ dám đứng lên tranh đấu giành quyền lợi cho giới tính thứ ba.

Hiện tại, những dự án dùng nhiều trí tưởng tượng xoay quanh các hành tinh ngoài vũ trụ đã hoàn tất nên Lawrence Kasdan quyết định quay lại Trái đất, bắt tay vào thực hiện các dự án từ những câu chuyện có thật và bộ phim của sự trở lại này sẽ dành riêng cho truyền hình Amazon Studios.

Kasdan bật mí rằng ở dự án lần này, ông sẽ lên kịch bản và là đạo diễn thực hiện bộ phim dựa trên cuộc đời của nữ hoàng sắc đẹp Anita Bryant, một nhạc sĩ lần đầu tiên dám đứng lên giành lại quyền lợi cho giới tính thứ ba.

Sự nghiệp của Anita Bryant được bắt đầu khi cô đăng quang danh hiệu Á hậu 2 trong cuộc thi sắc đẹp Hoa hậu Mỹ và nổi tiếng với những bài hát hay, mang đậm ý nghĩa như Paper Roses. Từ thời điểm đó, với giọng ca oanh vàng cuốn hút người nghe, cô được hát chính tại trận chung kết Siêu cúp bóng bầu dục Super Bowls, một sự kiện khiến cả nước Mỹ điên đảo và đặc biệt hơn là giọng ca còn được cất lên ngay tại lâu đài của cựu Tổng thống Lyndon B. Johnson. Sau này, cô nàng còn được biết đến như một phát ngôn viên của Hội đồng Ủy ban Florida và ngày càng nổi tiếng hơn với các tôn giáo và chính trị của mình.

Vào khoảng cuối những năm 1970, Bryant bắt đầu vận động hành lang và ngày một mạnh mẽ hơn trong việc chống lại các sắc lệnh chống phân biệt đối xử trên cơ sở các khuynh hướng tình dục với tư cách là người đứng đầu liên minh Save Our Children. Cô vẫn luôn được nhớ đến là một trong những đối thủ chính của thập niên đối với việc giành lại quyền đồng tính cho giới tính thứ ba và sự xuất hiện của cô trong bộ phim Gus Van Sant's Milk (2008) ở phân cảnh tin tức bị thu hồi.

Bruce Cohen, người sản xuất bộ phim Milk cũng đã từng đoạt giải Oscar khi sản xuất bộ phim American Beauty. Hiện tại, ông cũng đang hợp tác với Allison Sarofim, Stuart Parr, Hunter Hill và cả Kasdan để cùng sản xuất dự án về nữ hoàng xinh đẹp Anita Bryant.

Kasdan là nhà biên kịch nổi tiếng của Hollywood khi ông thực hiện hai dự án kinh điển song song: vừa đồng biên kịch cho bộ phim Star Wars: Đế Chế Phản Công và cả Kẻ Cướp Ngôi Mộ Cổ. Sau khoảng thời gian dài vắng bóng, ông cũng đã trở lại trong Star Wars: Thần Lực Thức Tỉnh và gần đây nhất là bộ phim thương mại Star Wars Ngoại Truyện.

Từ lúc bắt đầu sự nghiệp đến nay, Kasdan không chỉ gây ấn tượng với những bộ phim do chính ông biên kịch mà còn với những bộ phim do ông chỉ đạo thực hiện như The Big Chill, Tứ Hùng Diệt Bạo (1985), Cảnh Sát Trưởng Huyền Thoại (1994), Kẻ Đuổi Bắt Giấc Mơ được thực hiện dựa trên tác phẩm của nhà văn Stephen King. Trên hết, ông còn lên kịch bản cho bộ phim mang thể loại bi kịch Vệ Sĩ (1992) do Costner và Whitney Houston đảm nhận vai chính.