Những nhân vật nữ đáng sợ nhất trong thế giới anime

Tin điện ảnh · phoenix_warrior0207 ·

Ngoài những nhân vật nam được xây dựng với hình ảnh vô cùng đáng sợ, thì những nữ nhân dù vẻ ngoài trông vô cùng đáng yêu vẫn có thể khiến người khác phải rùng mình mỗi khi nhắc đến tên cũng là kiểu nhân vật được xây dựng khá phổ biến trong thế giới anime. Hãy cùng Moveek điểm qua những cô nàng có vẻ ngoài vô cùng xinh xắn nhưng luôn khiến người khác phải khiếp sợ nhé.

Thế giới anime là nơi mà mọi thứ đều có thể xảy ra. Bên cạnh những nhân vật được thiết kế vô cùng đáng yêu đến mức khiến người xem trở nên ảo tưởng về thế giới thực tại, thì cũng tồn tại những nhân vật được xem là “cơn ác mộng kinh khủng nhất” mà những otaku sẽ không bao giờ muốn thấy ngoài đời thật. Ngoài những nhân vật nam được xây dựng với hình ảnh vô cùng đáng sợ, thì những nữ nhân dù vẻ ngoài trông vô cùng đáng yêu vẫn có thể khiến người khác phải rùng mình mỗi khi nhắc đến tên cũng là kiểu nhân vật được xây dựng khá phổ biến trong thế giới anime. Hãy cùng Moveek điểm qua những cô nàng có vẻ ngoài vô cùng xinh xắn nhưng luôn khiến người khác phải khiếp sợ nhé.

4. Misaki Mei

Anime: Another

Độ đáng sợ: 4/10

Câu nói ám ảnh: "Cảm giác không tồn tại thì sẽ như thế nào?"

Có thể nói Misaki Mei là cô gái đáng sợ nhưng lại cô đơn, cô luôn bị các bạn cùng lớp phớt lờ, chỉ trừ cậu học sinh mới chuyển trường tên Sakakibara – người thường xuyên nói chuyện với Mei. Cậu không thể hiểu được vì sao chỉ có mình cậu có thể thấy được Mei ở trên lớp. Sakasiba không biết rằng Misaki không phải là một cô gái bình thường mà là người được chọn để không tồn tại trong lớp học do một lời nguyền đáng sợ đã được đặt ra vào 26 năm về trước. Cô có mái tóc đen, làn da nhợt nhạt và luôn đeo một chiếc bịt mắt trên gương mặt – thứ giúp cô che giấu đi đôi mắt 2 màu đặc biệt của cô. Mei là một người im lặng, luôn lủi thủi một mình và là một con người hướng nội.

Misaki là nhân vật đáng sợ nhất trong anime Another. Trong những tập đầu của series cô đã luôn xuất hiện cùng với bầu không khí vô cùng bí ẩn và vào cuối mỗi câu chuyện cô đều có liên quan ít nhiều đến những sự cố đau thương. Cô là kiểu người đại diện cho khoảnh khắc mà ai trong chúng ta đều đã từng trải qua, khoảnh khắc bị phớt lờ và đã quên đi cảm giác sợ bị tổn thương. Mọi thứ dần thay đổi kể từ khi Sakakibara được chuyển tới lớp của Misaki, cậu đã giúp cô cảm thấy bớt đi phần nào sự cô đơn.

3. Emma Ai

Anime: Jigoku Shoujo

Độ đáng sợ: 6/10

Câu nói gây ám ảnh: "Sự tồn tại của con người là thứ mang đầy tội lỗi"

Emma Ai được biết đến với cái tên “Thiếu nữ đến từ địa ngục” và sở hữu vẻ đẹp của búp bê Hina – một loại búp bê quý tộc của Nhật Bản. Cô chuyên đưa con người xuống địa ngục theo yêu cầu trên 1 website chỉ xuất hiện vào nửa đêm. Tất cả những gì bạn phải làm là gõ tên người mà bạn muốn phải xuống địa ngục và để mọi chuyện còn lại cho Emma, nhưng cái giá phải trả chính là việc linh hồn của bạn sẽ bị thiêu cháy không thể siêu thoát khi bạn chết.

Cô được đánh giá là một người hướng nội, rất giỏi trong việc làm chủ cảm xúc và thường hay thể hiện vẻ vô cảm trên gương mặt. Không những thế, Ai còn rất thông thái, điềm tĩnh và có suy nghĩ rất nghiêm túc về công lý, đôi khi cô cũng tỏ ra khá ngọt ngào. Emma Ai thường xuất hiện trong bộ đồng phục nữ sinh cùng chiếc khăn quàng cổ màu đỏ. Khi cô bắt đầu công việc gửi một người xuống địa ngục, cô sẽ mặc một bộ kimono màu đen được trang trí bằng những đóa hoa bỉ ngạn, loài hoa mọc rất nhiều dọc hai bên bờ sông Nại Hà trong truyền thuyết.

2. Lucy

Anime: Elfen Lied

Độ đáng sợ: 8/10

Câu nói gây ám ảnh: "Có phải luôn có quái vật tồn tại bên trong mỗi chúng ta?"

Được mệnh danh là cỗ máy sát nhân tàn bạo, nhưng ít ai biết rằng cô cũng đã từng có một khoảng tuổi thơ chìm ngập trong đau thương. Chính quãng thời gian đó đã khiến cô trở nên tàn ác như hiện tại. Sở hữu mái tóc hồng nữ tính và luôn chỉ đội duy nhất chiếc mũ bảo vệ trong những trận giao chiến, Lucy không hề tỏ ra nhân từ với bất kì ai dám cản đường cô và luôn khiến kẻ thù phải từ từ nếm trải cảm giác đau đớn trước khi chết. Người duy nhất mà cô không muốn giết chính là Kouta - nam chính của câu chuyện và cũng là người dành tình yêu và lời hứa cho Lucy.

Nói thật thì nhiều người sẽ cảm thấy Lucy đáng thương hơn là đáng sợ sau khi biết được quá khứ đau buồn của cô. Nhưng cũng phải thừa nhận rằng năng lực của cô chính là nguyên nhân gây ra vô số những cái chết thương tâm trong anime. Nếu không kể đến vẻ ngoài đáng yêu và một quá khứ đau buồn thì Lucy quả là một cô gái vô cùng đáng sợ.

1. Yuno Gasai

Anime: Nikki Mirai

Độ đáng sợ: 10/10

Câu nói ám ảnh: "Bạn sẽ không thể đánh vẫn từ “tàn sát” (slaughter) mà không cười!"

Điên khùng, đáng sợ và kinh hãi là những từ mà mọi người thường dùng khi nhắc đến Yuno, cô thật sự là “Yandere trong các Yandere” (kiểu con gái có thể trở nên vô cùng đáng sợ khi yêu). Có thể bạn sẽ thấy Yuno có gương mặt dễ thương và một nhân cách vô cùng đáng yêu luôn được biểu lộ ra bên ngoài, nhưng tận sâu bên trong cô lại là một người mà bạn không thể tưởng tượng nổi. Điên loạn, khó đoán và ám ảnh trong tình yêu đối với Amano, nhân vật nam chính trong câu chuyện, Yuno có thể làm bất cứ điều gì trong khả năng của mình để giữ kẻ khác tránh xa Amano. Tính cách đối nghịch của cô quả thực khiến những việc đáng sợ cô có thể làm trở nên vô cùng khó đoán.

Yuno thường xuất hiện trong bộ dạng của một cô gái đáng yêu với đôi mắt hồng, mái tóc dài màu hồng được cột thành hai bím. Cô thường mặc chiếc áo sơ mi màu xanh với dải ruy băng trên ngực, đi kèm với chiếc váy màu xanh và tất cao. Dù có ngoại hình tương đối dễ thương nhưng Yuno thật sự là nhân vật nữ đáng sợ nhất trong thế giới anime và thậm chí không ai muốn thấy mặt, và phải tìm cách tránh xa trong mọi tình huống có thể. Nếu tình cờ bạn gặp một cô gái đột nhiên từ đâu đến và nói thích bạn thì hãy cẩn thận, vì cô ấy có thể là bản sao của Yuno đấy!