Những bộ anime được dự kiến phát sóng trên đài Netflix vào năm 2017

TV Series · Tin điện ảnh · phoenix_warrior0207 ·

Trong bài viết này, chúng ta sẽ lần lượt điểm qua tất cả những bộ anime được xác nhận sẽ phát hành trong năm 2017 và những dự định xa hơn nữa của Netfix Original.

Trong bài viết này, chúng ta sẽ lần lượt điểm qua tất cả những bộ anime được xác nhận sẽ phát hành trong năm 2017 và những dự định xa hơn nữa của Netfix Original.

Perfect Bones (season 1)

Ngày phát hành: dự kiến trong năm 2017.

Perfect Bones là một tựa anime hoàn toàn mới mà Netfix Original độc quyền sở hữu. Đây là một sản phẩm được hợp tác giữa nhà sản xuất Netffix và Production IG, được dàn dựng bởi đạo diễn nổi tiếng Kazuto Nakazawa và những thành viên đã tạo nên sự thành công của 2 bộ anime nổi tiếng Psycho – Pass và Attack On Titan. Nội dung của Perfect Bones chính là câu chuyện về quá trình tạo ra những con người hoàn hảo của những nhà khoa học, nhưng những nghiên cứu của họ buộc phải dừng lại trước âm mưu đen tối của một tổ chức có ý định chiếm đoạt và sử dụng nó cho những mục đích xấu xa.

Blame! (2017) Movie

Ngày phát hành: dự kiến đầu năm 2017

Được thực hiện bởi đạo diễn Tsutumu Nihei, Blame! là một câu chuyện giả định trong tương lai, khi loài người phải chiến đấu để thoát khỏi sự săn đuổi của những cỗ máy ám sát exterminators để giành quyền sống còn.

Knights of Sidonia (Season 3)

Tình trạng: không rõ.

Trong năm vừa qua, các fan anime đã lạc quan hơn khi nhận được thông tin phần 3 của anime Knights of Sidonia sẽ được tiếp tục, mặc dù chưa rõ ngày cụ thể nhưng dự kiến sẽ được ra mắt trong năm 2017 này. Phần 1 và 2 của bộ anime này đã được tung ra vào năm 2014 và 2015 và bị ngừng sản xuất tới tận 2 năm. Theo như manga, sau season 2 vẫn còn rất nhiều cuốn sách được phát hành bổ sung vào series này. Vì lý do chuyển nhượng nên việc anime Knights of Sidonia có được tung ra season 3 hay không vẫn là một vấn đề không rõ ràng. Nếu vẫn được tiến hành thì thời gian dự kiến sẽ rơi vào giữa hoặc cuối năm 2017 và có vẻ đây sẽ là phần cuối cùng của bộ anime này được phát hành.

Ajin: Demi-human (Season 3)

Tình trạng: không rõ ( có thể là bị gián đoạn hoặc hủy bỏ )

Với anime Ajin: Demi-Human season 2 chúng ta có thể thấy nội dung đã bắt kịp hoặc thậm chí là vượt xa cả những bản thảo của manga, vì thế có thể chúng ta đã phải đợi một thời gian khá dài để được nghe tin season 3 sẽ được phát hành. Mặc dù đã có rất nhiều manga đã được xuất bản nhưng có vẻ như Polygon Pictures (những tác giả của bộ truyện) đang tập trung vào việc tạo nên 3 tập phim riêng biệt với những tập dự kiến sẽ ra mặt vào tháng 4 tới.

Có vẻ như việc chờ đợi season 3 của bộ anime sẽ ra mặt vào mùa thu năm 2017 và như thông lệ thường thấy ở những năm trước thì đây là một sai lầm với các fan anime. Riêng đối với các fan đặc biệt của Ajin, các bạn sẽ rất vui khi biết rằng bản live action của Ajin sẽ được phát hành rộng rãi vào tháng 10 năm 2017, mặc dù Netflix vẫn chưa chắc chắn về việc có trở thành nhà phân phối cho anime này hay không?

Kuromukuro (Season 2/3)

Tình trạng: dự đoán là phần cuối.

Mặc dù được Netflix chia làm 2 phần, nhưng số tập chính thức của bộ anime này chỉ có 26 tập và đã được Netflix gộp vào phần 1. Với một kết thúc quá sức thỏa đáng ở phần 1, các fan anime sẽ không thể hy vọng quá nhiều vào khả năng sẽ có nhiều tập nữa được phát hành bởi Netflix hay bất kì công ty sản xuất nào khác.

The Seven Deadly Sins (Season 2)

Tình trạng: 2 bản OVA và một vài ngoại truyện.

The Seven Deadly Sins có thể được xem là bộ anime tuyệt vời nhất của Netflix dù vị thế của nó trong tương lai vẫn chưa thể khẳng định chắc chắn. Phần đầu tiên của anime vẫn sẽ luôn được nhắc đến như một thành công rực rõ nhất khi đã nhanh chóng bắt kịp với nội dung của manga, vì thế nên các fan anime sẽ cần phải chờ đợi một thời gian để có thể đón nhận tin tức về một mùa mới của The Seven Deadly Sins. Hai phần OVA của anime này đã được tung ra vào giữa tháng 8 và tháng 10 năm ngoái, dự kiến season 2 sẽ được phát hành vào giữa năm 2017.

Glitter Force (Season 3)

Tình trạng: Phần kết.

Các fan của bộ anime này đều đã biết rằng, đây chỉ đơn giản là bản tiếng Anh của bộ anime Chiến binh nụ cười, mặc dù chỉ có 40 trên tổng số 48 tập được lồng tiếng. Bản gốc của bộ anime này đã chính thức được phát hành lần đầu tiên vào năm 2013 nhưng chỉ có 20 tập được Netflix phát hành lần đầu tiên vào ngày 26 tháng 8 năm 2016. Đã có rất nhiều series của Chiến binh nụ cười được nhượng quyền thương mại và lồng tiếng Anh cho khán giả nước ngoài và không có thêm bất cứ tin tức gì về bộ anime này, nhưng có thể khá buồn khi biết rằng có thể đây sẽ phần cuối của Glitter Force.

Magi: The Adventure of Sinbad (Season 2)

Tình trạng: có thể là phần cuối.

Có thể xem đây là một phần ngoại truyện của series anime Magi nổi tiếng kể về những con người sở hữu năng lực siêu nhiên của thần đèn, The Adventure of Sinbad là câu chuyện về chuyến hành trình chinh phục các mê cung kì bí và trở thành chủ nhân của những thân đèn canh giữ mê cung. Được phát hành lần đầu tiên vào năm 2016, và chỉ được ra mắt khán giả vỏn vẹn với 13 tập phim ngắn ngủi. So với anime tiền nhiệm The Labyrinth of Magic đã không hề có bất kì động thái nào về việc phát hành phần mới kể từ lần đầu tiên được công chiếu vào năm 2012 thì có vẻ The Adventure of Sinbad có vẻ khả quan hơn khi được chính thức trở lại với fan hâm mộ của series Magi vào năm 2017.

Các bạn mong chờ phim nào nhất trong năm nay?

Nguồn: What's On Netflix