Những gì đã biết về The Saviors trên phim

Tin điện ảnh · Moveek ·

Tên gọi: The Saviors (Những đấng cứu thế), với Negan là thủ lĩnh.

Nhận xét của tác giả Robert Kirkman: Terminus có nhiều điểm yếu, The Wolves chỉ là một lũ tâm thần. Còn The Saviors nguy hiểm và có tổ chức.

Tôn chỉ: "We're all Negan". Tất cả đều là Negan và Negan cũng là tất cả. Bọn chúng hành động theo ý muốn, mệnh lệnh của
Negan, phát ngôn của bọn chúng cũng đều là thay lời của Negan.

Phương thức hoạt động: Áp đặt nỗi sợ hãi lên các cộng đồng khác để bắt họ quy thuận và phục vụ cho mình, cụ thể là lấy đi một nửa số nhu yếu phẩm theo định kỳ. Giết người là cách được sử dụng để tiếp tục duy trì sự đô hộ đó, ngăn cản mọi sự chống đối dù là nhỏ nhất.

Lực lượng: Vô cùng đông. Khi con số người chết đã lên tới 4 chục nhưng vẫn chưa đả động gì đến "tổng bộ". Việc cũng khá quan trọng như giết Gregory để dằn mặt cũng được giao cho một tiền đồn tự xử lý chứ không cần sếp đích thân xuống chỉ đạo. Ngoài ra, chúng liên lạc bằng bộ đàm và có phân rõ từng kênh riêng cho từng nhóm nên rất có tổ chức.

Trang bị: Phương tiện di chuyển và vũ khí đều dồi dào, chỉ riêng một tiền đồn đã có cả kho vũ khí.

Con người: Có cả tốt lẫn xấu, tuy nhiên những người tốt khó lòng có thể rời khỏi đó. Điển hình như nhóm Dwight, Sherry và TIna không chịu nổi bỏ trốn, mà vẫn bị đuổi theo bắt lại.

Chốt lại bằng câu chốt của tác giả: "The Saviors là những kẻ mà nhóm Rick chưa hề thực sự chuẩn bị để đương đầu". Negan sẽ xuất hiện vào tập 16, sự trả thù là đương nhiên. Và nó hoàn toàn có thể nhắm vào những nhân vật quan trọng nhất để vừa báo thù, vừa gây ảnh hưởng đủ mạnh đến Rick và nhóm để họ phải sợ hãi mà quy thuận.

Câu hỏi bây giờ đặt ra có lẽ chỉ là sẽ có bao nhiêu nhân vật phải ra đi, và là những ai?