Những khoảnh khắc trong anime sẽ khiến bạn có động lực để đến phòng GYM

Tin điện ảnh · phoenix_warrior0207 ·

Hôm nay Moveek xin gửi đến bạn top những khoảnh khắc trong anime giúp bạn có động lực để đến phòng gym!

Đối với các Otaku, không gì tuyệt vời bằng việc được ở nhà suốt ngày, trú mình trong căn phòng riêng tư để thưởng thức những bộ anime mà mình yêu thích. Việc ngồi hoặc nằm suốt ngày dễ dàng khiến cơ thể trở nên bị suy nhược và mệt mỏi. Thế nên việc tạo động lực để các Otaku bước chân ra khỏi thế giới riêng và thực hiện những bài tập thể dục để giữ cơ thể khỏe mạnh là một điều cần thiết, và nếu động lực ấy được tạo ra bởi chính thế giới anime thì càng không có gì bằng. Chính vì thế mà hôm nay Moveek xin gửi đến bạn top những khoảnh khắc trong anime giúp bạn có động lực để đến phòng gym!

1. Goku và Vegeta tập luyện cùng với  thần Whis – anime Dragon Ball Super

Tập luyện cùng với bạn bè luôn đem lại kết quả tốt nhất, điều này sẽ giúp bạn có cảm hứng để ý muốn cạnh tranh trong tất cả các bài tập. Sự xuất hiện của bạn bè sẽ giúp bạn nâng cao ý chí thể hiện bản thân bằng cách thực hiện những bài tập khó khăn và nặng nhọc hơn, cũng giống như khi Vegeta và Goku tham gia huấn luyện cùng với Whis vậy. Có thể nói khóa huấn luyện này trong phần Dragon Ball Super đã giúp ích rất nhiều trong việc nâng cao sức mạnh cơ bắp của cả Goku và Vegeta, việc cố gắng để nâng cao thể chất của bản thân luôn là điều đáng khen ngợi. Sau khi luyện tập, Goku đã có sức mạnh đủ để phá vỡ ngọn núi chỉ bằng một cú đấm. Quả là một sức mạnh đáng sợ phải không!

2. Midoriya dọn sạch bãi rác ở bãi biển – anime My Hero Academia

Midoriya Izuku là cậu bé vô cùng bình thường, nhưng trong một xã hội mà ai cũng sở hữu trong mình siêu lực đặc biệt thì trường hợp như Midori-kun là điều bất thường. Nhưng sau khi nhìn thấy khả năng anh hùng trong cậu, All Might đã quyết định truyền lại năng lực One For All của mình cho Midori, nhưng để cơ thể nhỏ nhoi của cậu bé đủ sức làm người thừa kế cho sức mạnh của mình, All Might đã thiết kế cho Midori bài tập thể lực khắc nghiệt để rèn luyện sức khỏe, và bắt đầu bằng việc dọn sạch “núi rác” khổng lồ ở bãi biển. Mặc dù sau cuộc huấn luyện thì cơ thể của Midori vẫn không thể chịu nổi sức ảnh hưởng từ One For All, nhưng vẫn không thể phủ nhận những thành quả mà quá trình tập huấn đem lại với cơ thể nhỏ bé yếu đuối của của Midori.

3. Luffy quay trở lại sau quá trình luyện tập – One Piece

Không thể phủ nhận sau khoảng thời gian tập luyện time skip kéo dài 2 năm của Luffy thì cậu đã nâng cao sức mạnh lên mức độ đáng kinh ngạc. Luyện tập gian khổ, năng cao toàn bộ kĩ năng để có thể đủ sức đối đầu với những kẻ thù mạnh hơn ở tân thế giới, không chỉ Luffy mà toàn bộ những thành viên của băng hải tặc Mũ Rơm đều đã có sựu lột xác đầy ngoạn mục cả về sức mạnh, tốc độ, thể lực, kĩ năng và trí tuệ (riêng yếu tố này đối với Luffy vẫn chưa có gì có thể kiểm chứng được).

4. Yusuke luyện tập cho Giải đấu Hắc ám trong anime Hành Trình U Linhh Giới (Yu Yu Hakusho)

Yusuke vốn là một tên giang hồ đường phố, đã hy sinh mạng sống của mình để cứu lấy một đứa bé khỏi một chiếc xe tải đang lao đi với tốc độ kinh hoàng. Khi linh hồn xuống Linh Giới, cậu được tin tưởng giao cho sứ mệnh thực hiện nhiệm vụ giải cứu và được đối thủ thách đấu tại Giải đấu Hắc ám. Để chuẩn bị cho trận đối đầu sắp tới, cậu đã thực sự đặt bản thân mình vào cuộc huấn luyện khắc nghiệt để đủ khả nắng đánh bại kẻ được xem một yêu quái hùng mạnh chốn U Linh.

5. Rock Lee luyệnn tập bằng cách đá vào gốc cây – anime Naruto

                            

Không giống như Luffy, Ichigo, Goku, All Might, Naruto hay Midoriya. Rock Lee không phải là kiểu nhân vật “đứa trẻ được chọn”, hay là người có thể làm nên huyền thoại, cậu thật sự là kiểu nhân vật vô cùng bình thường. Trong thế giới của nhẫn giã, những kẻ không thể sử dụng nhẫn thuật đều trở nên vô dụng, và Rock Lee là một trong những trường hợp đó. Sinh ra đã không thể sử dụng nhẫn thuật, lại mang cơ thể vô cùng yếu đuối, Lee đã phải luyện tập vô cùng gian khổ với những bài thể lực khủng khiếp như đá vào góc cây mỗi ngày, chóng đẩy, trồng cây chuối, đi bằng tay,…. với số lượng hàng trăm đến hàng ngàn cái mỗi ngày. Tất cả chỉ để chứng minh cho mọi người rằng: Tuy không thể sử dụng nhẫn thuật nhưng cậu vẫn có thể trở thành nhẫn giả tài năng.

Mục đích duy nhất của danh sách này không gì khác ngoài việc cung cấp cho giới Otaku động lực để bắt đầu quá trình rèn luyện bản thân mình nhiều hơn. Thế giới anime quả thực có rất nhiều điều thú vị, nhưng đừng mãi đẵm chìm vào đó mà quên mất thế giới thực nhé!

Nguồn: Crunchyroll