Những nam diễn viên đã "hụt" vai diễn cùng Jennifer Lopez trong Ăn Cưới Gặp Ăn Cướp là ai?

Tin điện ảnh · anan681 ·

Trước tài tử Transformers - Josh Duhamel, những nam diễn viên được chọn “nên duyên” cùng Jennifer Lopez trong Ăn Cưới Gặp Ăn Cướp là ai? Xem lịch chiếu Ăn Cưới Gặp Ăn Cướp và mua vé Ăn Cưới Gặp Ăn Cướp tại Moveek.

Cuối năm 2022, khán giả sẽ được gặp lại “nữ hoàng phim hài - lãng mạn” Jennifer Lopez trong Shotgun Wedding (Ăn Cưới Gặp Ăn Cướp), một tựa phim mới của nhà Lionsgate. Sánh đôi với người đẹp không tuổi của Hollywood là Josh Duhamel, người quen mặt với khán giả qua loạt phim Transformers hay các tựa phim lãng mạn như Safe Haven, Love, Simon. Thế nhưng, trước khi Josh Duhamel được “chọn mặt gửi vàng” bên cạnh JLo, những tài tử tiếng tăm của Hollywood cũng đã suýt nên duyên cùng mỹ nhân nóng bỏng. 

Xem lịch chiếu Ăn Cưới Gặp Ăn Cướp và mua vé Ăn Cưới Gặp Ăn Cướp tại Moveek

Theo dự định ban đầu, Ryan Reynolds sẽ đồng thời ngồi ghế sản xuất của Ăn Cưới Gặp Ăn Cướp cũng như thủ vai nam chính
Theo dự định ban đầu, Ryan Reynolds sẽ đồng thời ngồi ghế sản xuất của Ăn Cưới Gặp Ăn Cướp cũng như thủ vai nam chính

Năm 2019, nhiều trang báo lớn của Hollywood đưa tin tài tử Deadpool Ryan Reynolds sẽ vào vai Tom trong Ăn Cưới Gặp Ăn Cướp. Dù Reynolds nổi tiếng với nhân vật siêu anh hùng “bựa đời” nhà Marvel, song thể loại hài - lãng mạn mới được coi “cội nguồn” sự nghiệp diễn xuất của anh. Trước khi tham gia vào các tựa phim hành động đình đám của Hollywood, Ryan Reynolds rất được khán giả nữ yêu mến với màn thể hiện trong những tác phẩm lãng mạn nổi tiếng như Just Friends, Definitely Maybe và đặc biệt là The Proposal cùng Sandra Bullock. 

Theo dự định ban đầu, Ryan Reynolds sẽ đồng thời ngồi ghế sản xuất của Ăn Cưới Gặp Ăn Cướp cũng như thủ vai nam chính. Anh chia sẻ: “Từ sau The Proposal, tôi không còn quay một phim hài - lãng mạn nào nữa, nhưng tôi thực sự mê mẩn Ăn Cưới Gặp Ăn Cướp. Tôi không thể chờ thêm nữa để cùng với Jason (đạo diễn Jason Moore), Todd, Dave (các nhà sản xuất của The Proposal Ăn Cưới Gặp Ăn Cướp) cũng như đội ngũ tuyệt vời tại Lionsgate để mang bộ phim lên màn ảnh.”

Tuy nhiên, không lâu sau đó, thông tin Ryan Reynolds sẽ không đảm nhận vai chính Ăn Cưới Gặp Ăn Cướp được một số trang tin tức xác nhận. Song, anh vẫn tiếp tục đảm nhận vai trò nhà sản xuất của dự án này, bên cạnh các cộng sự cũ của mình là David Hoberman, Todd Lieberman cũng như Jennifer Lopez. Trong phần danh đề cuối phim Ăn Cưới Gặp Ăn Cướp, tên của Ryan Reynolds cũng xuất hiện trang trọng trong đội ngũ các giám sát sản xuất của bộ phim. 

Armie Hammer

Ở thời điểm được casting vào vai Tom, Hammer đang là một trong những ngôi sao được săn đón nhất Hollywood
Ở thời điểm được casting vào vai Tom, Hammer đang là một trong những ngôi sao được săn đón nhất Hollywood

Sau khi Ryan Reynolds rút lui khỏi vai chính Ăn Cưới Gặp Ăn Cướp, nhiều trang báo đồng loạt đưa tin ngôi sao Call Me By Your Name Armie Hammer sẽ thay thế “thánh hài Hollywood” để đảm nhận nhân vật chú rể “số nhọ” bậc nhất màn ảnh. Ở thời điểm được casting vào vai Tom, Hammer đang là một trong những ngôi sao được săn đón nhất Hollywood. 

Tuy nhiên, sau khi hàng loạt cáo buộc về đời sống riêng hỗn loạn của Armie Hammer được đăng tải và gây sóng gió trên khắp các phương tiện truyền thông, thông tin nam diễn viên rời dự án Ăn Cưới Gặp Ăn Cướp cũng được công bố. Phía Hammer đưa ra tuyên bố về quyết định này: “Tôi không phản hồi về bất cứ cáo buộc nhảm nhí nào đến từ các cuộc tấn công online tàn bạo đang nhắm vào mình, nhưng ở thời điểm này, tôi không thể để hai con của mình ở một mình trong 4 tháng để tới Cộng hòa Dominica quay phim. Lionsgate đã ủng hộ tôi với quyết định này, và tôi rất biết ơn họ.” 

Josh Duhamel 

Xem lịch chiếu Ăn Cưới Gặp Ăn Cướp và mua vé Ăn Cưới Gặp Ăn Cướp tại Moveek

Cuối cùng, sau nhiều “sóng gió”, Josh Duhamel là cái tên được tin tưởng để đảm nhận vai trò quan trọng bậc nhất của Ăn Cưới Gặp Ăn Cướp. Chỉ một tuần sau khi Armie Hammer rời khỏi bộ phim, Josh Duhamel được công bố là một trong những cái tên tiềm năng nhất cho vai Tom. Và lần này, mọi chuyện đã suôn sẻ với bộ phim của Lionsgate. 

Dù nổi tiếng với loạt phim hành động Transformers, Josh Duhamel cũng có nhiều kinh nghiệm với dòng phim hài - lãng mạn khi từng tham gia một số tựa phim như Life As We Know It hay When in Rome. Với Ăn Cưới Gặp Ăn Cướp, anh thể hiện một cách hoàn hảo sức hút của nhân vật Tom - nam tính, quyến rũ nhưng đôi lúc còn thiếu bình tĩnh.  

Ăn Cưới Gặp Ăn Cướp trailer - Moveek: Lịch chiếu & Mua vé phim toàn quốc

Josh Duhamel chia sẻ về quá trình thực hiện Ăn Cưới Gặp Ăn Cướp: “Tôi đã có một trong những quãng thời gian tuyệt vời nhất cuộc đời khi thực hiện bộ phim này.” Anh cũng khen ngợi bối cảnh tại Cộng hòa Dominica nơi đoàn phim ghi hình là “một trong những nơi đẹp nhất thế giới”, cũng như khẳng định đây sẽ là một trong những bộ phim hài hước điên rồ nhất trên màn ảnh. 

Shotgun Wedding (Ăn Cưới Gặp Ăn Cướp) - Khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc từ 30.12.2022.

Ăn Cưới Gặp Ăn Cướp - Jennifer Lopez và Josh Duhamel sánh đôi trong tác phẩm hài lãng mạn

Ăn Cưới Gặp Ăn Cướp - Jennifer Lopez và Josh Duhamel sánh đôi trong tác phẩm hài lãng mạn

Ăn Cưới Gặp Ăn Cướp hứa hẹn sẽ là bộ phim khiến bạn "cười xỉu" dịp Tết dương lịch này. Xem lịch chiếu Ăn Cưới Gặp Ăn Cướp và mua vé Ăn Cưới Gặp Ăn Cướp tại Moveek.

[Review] Đảo Độc Đắc - Tử Mẫu Thiên Linh Cái

[Review] Đảo Độc Đắc - Tử Mẫu Thiên Linh Cái

Đảo Độc Đắc là một bộ phim kinh dị tâm linh nhưng lại khiến người xem...cười nhiều hơn là sợ. Lịch chiếu Đảo Độc Đắc - Tử Mẫu Thiên Linh Cái và mua vé Đảo Độc Đắc - Tử Mẫu Thiên Linh Cái tại Moveek.

[Review] Thanh Sói: Cúc Dại Trong Đêm

[Review] Thanh Sói: Cúc Dại Trong Đêm

Thanh Sói có phần trình diễn hành động mãn nhãn nhưng nội dung chưa thật sự ấn tượng. Xem lịch chiếu Thanh Sói: Cúc Dại Trong Đêm và mua vé Thanh Sói: Cúc Dại Trong Đêm tại Moveek.