Nicole Kidman đưa ra bình luận hiếm hoi về 2 người con chung với Tom Cruise

Tin điện ảnh · HiverThao ·

Con của Nicole Kidman và Tom Cruise đã gia nhập giáo phái Scientology như cha của họ.

Nicole Kidman hầu như không bao giờ nói về Connor và Bella Cruise, hai người con nuôi của cô với chồng cũ Tom Cruise. Nhưng nữ diễn viên đã làm một việc ngoại lệ hiếm hoi trong buổi phỏng vấn gần đây với Who Magazine ở Úc.

Nguồn: Hollywoodreporter
Nguồn: Hollywoodreporter

Cô chia sẻ:

“Tôi rất kín đáo về việc này. Tôi phải bảo vệ các mối quan hệ đó. Tôi biết chắc 150% tôi sẽ từ bỏ cuộc sống của mình cho các con vì đó là mục đích của tôi”.

Mặc dù Kidman không hoạt động trong lĩnh vực tôn giáo như chồng cũ, các con của họ vẫn tiếp tục đi theo con đường của cha. Theo thông tin từ nữ diễn viên, cô đã học cách chấp nhận sự gia nhập của họ vào tổ chức tôn giáo Scientology (Khoa Luận giáo) gây tranh cãi. Bà chia sẻ thêm về con trai 23 tuổi và con gái 25 tuổi:

“Chúng lớn cả rồi. Chúng có quyền tự quyết định cuộc đời mình. Và chúng đã phải đưa ra quyết định trở thành nhà khoa học. Với vai trò là một người mẹ, việc của tôi là yêu thương chúng”.

Bà cho biết thêm:

“Đó là điều mà tôi tin tưởng – bất kể là con bạn đã làm gì, chúng luôn được yêu thương, tình yêu đó luôn hiện hữu, và tôi luôn rộng mở lòng mình với con tôi”.

Nữ diễn viên thắng giải Oscar – vào vai người mẹ của một nam thiếu niên đang đấu tranh với giới tính của bản thân trong Boy Erased, bộ phim mới được dựa theo hồi ký cùng tên của Garrard Conley năm 2016 – đã nói rằng, cho con “tình yêu vô điều kiện” là việc rất quan trọng của các bậc cha mẹ.

Cuộc phỏng vấn của Who với Kidman diễn ra hàng tuần sau khi bà viết một bài luận văn cho tạp chí New York. Trong đó, bà có chia sẻ về cuộc hôn nhân của mình và Cruise. Kidman nói rằng kết hôn với một ngôi sao điện ảnh đã bảo vệ bà khỏi quấy rối tình dục trong ngành giải trí.

Bà viết:

“Tôi tiến tới hôn nhân vì tình yêu, nhưng kết hôn với một người đàn ông đầy quyền lực đã ngăn tôi khỏi bị quấy rối tình dục. Tôi sẽ làm việc, nhưng tôi vẫn còn rất nhiều sự che chở. Nên là khi tôi thoát ra khỏi nó tầm năm 32, 33 tuổi, tôi thực sự phải trưởng thành hơn”.

Kidman và Cruise kết hôn vào năm 1990 sau khi gặp gỡ qua một cảnh trong phim Days of Thunder. Họ ly dị vào năm 2001. Bà hiện đã kết hôn với ca sĩ nhạc đồng quê Keith Urban, và đã có hai cô con gái – Sunday 10 tuổi, Fair 7 tuổi.

Nguồn: The Hollywood Reporter