No Game, No Life Zero sẽ chính thức được phát sóng trên HIDIVE

Tin điện ảnh · phoenix_warrior0207 ·

HIDIVE đã chính thức thông báo vào ngày thứ 6 tuần qua rằng trang này sẽ bắt đầu cho đăng tải phần phim No Game, No Life Zero vào ngày 01/9 lúc 12:30pm (EDT) tại các quốc gia khác.

HIDIVE đã chính thức thông báo vào ngày thứ 6 tuần qua rằng trang này sẽ bắt đầu cho đăng tải phần phim No Game, No Life Zero vào ngày 01/9 lúc 12:30pm (EDT) tại các quốc gia như Hoa Kỳ, Canada, Vương quốc Anh, Úc, New Zealand, Ireland và một số vùng lãnh thổ khác. Bộ phim sẽ được phát sóng kèm theo phiên bảng lồng tiếng Anh, Tây Ban Nha, bộ phim được chiếu tại Nhật Bản sẽ có phụ đề bằng tiếng Anh và Tây Ban Nha.

Poster quảng bá cho <em>No Game, No Life Zero</em>
Poster quảng bá cho No Game, No Life Zero

Bộ phim đã được khởi chiếu tại Nhật Bản vào tháng 7/2017. Hãng Sentai Filmworks đã cho phát hành cả phiên bản lồng tiếng Anh ngữ và Nhật Bản tại sự kiện Liên hoan anime film Los Angeles vào tháng 9 trước khi được công chiếu tại một số rạp chiếu phim tại Mỹ vào tháng 8. Bên cạnh đó, nhà phát hành của No Game, No Life Zero sẽ cho ra mắt bộ phim tại Bắc Mỹ dưới dạng Blu-ray, DVD, và cả combo Blu-ray/DVD vào ngày 28/8.

Sentai Filmworks đã miêu tả nội dung phim như sau:

6000 năm trước, khi Sora và Shiro thậm chí chỉ là một điểm mờ ảo trong lịch sử của vùng đất Disboard, một cuộc chiến giữa các bộ tộc đã xảy ra khiến bầu trời gần như bị xé nát, các vì tinh tú bị hủy diệt và đe dọa sẽ quét sạch sự tồn tại của loài người trên mặt đất. Giữa thời đại đầy hỗn mang và sự hủy diệt, một chàng trai trẻ tên Riku đã dẫn dắt nhân loại hướng đến ngày mai tươi sáng bằng tất cả nhiệt huyết. Một ngày nọ, trong đống đổ nát của thành phố Elf, anh gặp được Shuvi – cô nàng người máy “Ex-machina” đang bị đày ải, người đã yêu cầu Riku dạy cô biết thế nào là ý nghĩa của trái tim con người.

Riku và Shuvi
Riku và Shuvi

Atsuko Ishizuka đã trở lại với vai trò là đạo diễn cho bộ phim tại hãng MADHOUSE. Jikki Hanada cũng quay lại với vai trò là người viết kịch bản và Satoshi Tasaki đảm nhận vai trò thiết kế nhân vật. Bên cạnh đó Kazuhiro Hocchi đảm nhận vai trò là người phác thảo ý tưởng, Eiji Iwase với vai trò đạo diễn nghệ thuật và Tsukasa Ohir vẫn sẽ tiếp tục với công việc thiết kế phong nền và Yoshiaki Fijisawa phụ trách sáng tác nhạc cho bộ phim.

Nguồn: Anime News Network