Noah biết ai là người bị Negan giết!

Tin điện ảnh · DQ ·

Ai là người mà Negan đã giết trong tập cuối của Season 6? Đây sẽ là câu hỏi còn khiến các khán giả của The Walking Dead phải đau đầu cho đến tận khi Season 7 quay trở lại vào tháng 10 tới. Tiếp nhận các câu hỏi dồn dập từ truyền thông, các thành viên chủ chốt của đoàn làm phim liên tục khẳng định rằng họ chưa xác định được nạn nhân của Negan là ai.

Đạo diễn tập cuối, Season 6 - Last Day On Earth, Greg Nicotero cho biết rằng cảnh mà Negan giết một thành viên trong nhóm Rick từ góc nhìn thứ ba thậm chí còn chưa được quay. Showrunner của phim - Scott Gimple cũng chia sẻ rằng tổ biên kịch do ông đứng đầu vẫn chưa viết tiếp cốt truyện đằng sau đó. Hay thậm chí Jeffrey Dean Morgan, nam diễn viên thủ vai Negan cũng chẳng hề biết nhân vật của mình giết ai cả. Theo như tiết lộ từ Morgan thì cảnh cuối tập đó được bấm máy khi các diễn viên chính đều đã ra về cả, chỉ còn anh, quay phim và các thành viên hậu cần khác ở lại.

Tuy nhiên, liệu thực sự họ có đang không “nói dối” để giấu giếm tới cùng danh tính của nạn nhân xấu số đó? Trả lời phỏng vấn của chương trình truyền hình The Today Show, Norman Reedus (Daryl) lại đáp lại một cách hoàn toàn ngược lại với những người ở trên. Anh chia sẻ rằng mình, “biết toàn bộ chuyện đã xảy ra và nó thực sự rất đau đớn”.

Tyler James Williams, nam diễn viên thủ vai nhân vật Noah trong Season 5 dường như là một người ít có khả năng biết được một thông tin tuyệt mật đến vậy. Thế nhưng mới đây, trả lời trong chương trình radio của trang Entertainment Weekly, Williams khẳng định rằng anh đã biết người mà Negan giết được một thời gian khá lâu trước khi tập phim chính thức lên sóng.

Nam diễn viên cho biết: “Đúng vậy, tôi biết (danh tính người đó). Tầm đó họ vẫn đang quay season 6. Khoảng giữa season 6 thì phải.”

Thế nhưng làm thế nào mà Williams biết được điều đó? Nam diễn viên chia sẻ rằng anh biết được điều này từ một thành viên (mà anh không muốn tiết lộ tên) trong dàn diễn viên. Người này khá thân thiết với anh và đã giữ liên lạc với anh kể từ khi đóng cùng với nhau tới giờ.

Williams giải thích lý do mà mình biết được điều này,“Vâng, tất nhiên rồi. Chúng tôi vẫn liên lạc với nhau, và người đó giúp tôi nắm bắt được tất cả những gì vẫn đang diễn ra trong phim... Các bạn cần phải hiểu rằng showrunner Scott M. Gimple đã xác định tất cả những nội dung trong và sau mỗi mùa phim, nhưng chúng tôi không được phép nói ra. Không ai được phép để lộ ra bất cứ điều gì. Vậy nên sẽ tốt hơn nếu chúng tôi vờ như mình không biết”.

Nếu như những lời mà Reedus và Williams nói là sự thật, rất có thể tổ biên kịch vốn đã xác định chắc chắn ai là nạn nhân của Negan ngay từ khi Season 6 vẫn đang trong giai đoạn quay. Tuy nhiên, một sự thay đổi bất ngờ như trường hợp cái chết của Merle hay Andrea trong Season 3 cũng không phải là không  thể xảy ra. Ta chỉ có thể chắc chắn được một điều là ở thời điểm này, số phận nạn nhân đó đã được “an bài”, khi mà showrunner Scott Gimple cùng tổ biên kịch đã bắt đầu viết kịch bản cho Season 7 từ cuối tháng 12 năm ngoái. Cho đến khi mùa phim mới quay trở lại trong tháng 10, danh tính của người mà Negan giết có lẽ sẽ còn là dấu hỏi lớn bị che giấu…

Xem lại cảnh của Negan trong tập cuối Season 6:

(Bài viết có tham khảo của Comic Book)