OCN công khai một số hình ảnh của nam diễn viên Ji Soo trong Bad Guys 2

TV Series · Tin điện ảnh · 221b ·

Một thông tin nóng hổi không kém: Nữ diễn viên Kim Sun Ah mong muốn trở lại màn ảnh nhỏ với tác phẩm mới nhất của biên kịch Bae Yoo Mi.

Nam diễn viên Ji Soo sẽ thay đổi diện mạo cho phù hợp với vai diễn bad boy trong drama sắp tới của OCN Bad Guys 2; phần tiếp theo của series action/noir.

Vào ngày 15/11 vừa qua, OCN đã công bố một số hình ảnh có sự góp mặt của Ji Soo trong vai Han Kang Joo. Ji Soo đang mặc đồng phục nhà tù trong khi phát ra sát khí với ánh mắt hình viên đạn.

Đây sẽ là lần đầu tiên nam diễn viên này đóng vai bad boy, tóc cắt ngắn với hình ảnh bặm trợn đã phá vỡ hoàn toàn vẻ hòa hoa vốn có của anh. Quản lý của anh nhận xét: Vì đây sự thay đổi 180 độ, nên Ji Soo cảm thấy rất nhiều áp lực, tuy nhiên, anh ấy đang chuẩn bị rất kĩ cho vai diễn của mình với tất cả sự hào hứng, cùng với đó Ji Soo đang tập dợt các pha hành động và tiếp thu những lời khuyên hữu ích từ những người tiền bối của mình.

Trong khi đó, Bad Guys 2 sẽ phát sóng tập đầu tiên vào ngày 16/12.

Tiếp tục là Bad Guys 2:

Kim Moo Yeol, Ji Soo, và các diễn viên khác nhìn mạnh mẽ trên poster của bộ phim hành động Bad Guys 2

OCN tiếp tục hé lộ ra thêm nhiều thông tin cho bộ phim hành động sắp tới Bad Guys 2. Nam diễn viên kỳ cựu: Park Joong Hoon, Joo Jin Mo, Yang Ik Joon, Kim Moo Yeol và maknae Ji Soo xuất hiện với hình ảnh phong trần trong poster mới, trước ngày ra mắt bộ phim.

Drama hành động noir Bad Guys 2 kể về câu chuyện của một nhóm các thám tử, hợp tác cùng nhau để đánh bại những kẻ giàu có dùng quyền lực của mình vào việc xấu.

Một thông tin nóng hổi không kém: Nữ diễn viên Kim Sun Ah mong muốn trở lại màn ảnh nhỏ với tác phẩm mới nhất của biên kịch Bae Yoo Mi.

Phía Kim Sun Ah đã xác nhận rằng cô hiện đang đàm phán để tham gia drama mới của SBS Shall We Kiss First (tiêu đề dự kiến). Cô sẽ đóng vai Ahn Soon Jin, một người mẹ/một nữ tiếp viên đã bất ngờ bị mất con gái. Nếu cô đảm nhận vai này, đây sẽ là dự án phim đầu tiên của cô sau 6 tháng, kể từ khi drama Woman of Dignity nhận được rating cao từ tháng 8.

Shall We Kiss First theo phong cách melodrama, nơi các nhân vật trải nghiệm khía cạnh thực tế của tình yêu chứ không phải là tình yêu trong truyện cổ tích. Drama sẽ được đạo diễn bởi Son Jung Hyun, người từng đạo diễn drama The Woman Who Married Three Times.

Ở một diễn biến khác thì Jaejin và Zuny góp mặt trong drama Four Types of Houses.

Zuny của Ladies' Code và Jaejin của F.T. Island sẽ tham gia vào drama của MBC every1.

Drama Four Types of Houses đã tuyển chọn Zuny vào vai nữ chính và Jaejin vào vai nam chính. Cốt truyện của drama kể về những người cùng chung sống trong một ngôi nhà chung, họ chia sẻ cảm xúc, sự cô đơn và tìm thấy tình yêu đích thực.

Drama sẽ phát sóng trên MBC every1, và sau đó có cho mình một phiên bản di động vào năm 2018.

Dàn diễn viên của Reply 1988 thăm phim trường của drama Prison Playbook để cổ vũ đoàn làm phim cũ.

Hyeri của Girl's Day, Go Kyung Pyo, Lee Dong Hwi, Ahn Jae Hong, và Choi Sung Won dàn diễn viên chính của Reply 1988 của tvN đến thăm phim trường của drama mới nhất của tvN là Prison Playbook.

Drama kể về câu chuyện của một vận động viên bóng chày chuyên nghiệp tên Kim Jae Hyuk (do Park Hae Soo thủ vai) bị tống vào tù, cùng những chuyện xảy ra với anh trong thời gian anh ở sau chấn song sắt. Drama thuộc thể loại hài kịch đen (black comedy) và được tạo ra bởi Shin Won Ho, người được biết đến qua series Reply.

Dàn diễn viên của Reply 1988 gửi thông điệp ấm áp, và khuyến khích đến cho ê kíp của Prison Playbook, những ê kíp họ đã từng làm việc chung trong Reply 1988. Trong khi đó, Prison Playbook với sự góp mặt của Park Hae Soo, Jung Kyung Ho, Krystal của f(x), Kang Seung Yoon của WINNER, và nhiều diễn viên khác sẽ bắt đầu phát sóng từ ngày 22/11 lúc 9:10 tối giờ địa phương.

Nguồn: All Kpop