Ối Trời Ơi! Chuyến Phiêu Lưu Đầy “Thú” Vị - Thêm sự lựa chọn dành cho gia đình và các bé trong dịp Tết

Tin điện ảnh · Moveek ·

Ối Trời Ơi! Chuyến Phiêu Lưu Đầy "Thú" Vị là phim hoạt hình nối tiếp Ooops! Noah Is Gone.

Mùa Tết năm nay, bên cạnh những bộ phim Việt dành cho khán giả trưởng thành thì những người xem nhí vẫn có thể tận hưởng chuyến hải trình hấp dẫn của Ối Trời Ơi! Chuyến Phiêu Lưu Đầy “Thú” Vị (Ooops! The Adventure Continues). 

Ối Trời Ơi! Chuyến Phiêu Lưu Đầy “Thú” Vị là phần hậu truyện của Ooops! Noah is Gone (2015) lấy bối cảnh thời kỳ Đại hồng thủy trong truyền thuyết. Các sinh vật kịp thời trốn thoát được lên con tàu Noah và lập ra một hiệp ước giữa loài ăn thịt và ăn cỏ.

Thế nhưng, sau nhiều tháng lênh đênh trên biển, nguồn lương thực dần cạn kiệt. Nền hòa bình giờ đây trở nên mong manh hơn bao giờ hết. Một tai nạn xảy ra khiến Leah (Ava Connolly) – cô bạn thú ăn thịt Grymp – và anh chàng tộc Nestrian ngờ nghệch Finny (Max Carolan) rơi xuống biển cùng toàn bộ thực phẩm còn lại.

Họ cùng cô bạn sứa Jelly (Carly Kane) mới quen bị cuốn đến một hòn đảo xa xôi. Trong đó, Finny tỉnh dậy và gặp phải một Vương quốc bí ẩn của người Nestrian. Những sinh vật hiền lành này đã tự cô lập mình khỏi thế giới bên ngoài để tránh bị ăn thịt. Song, họ lại không hay biết gì đến hiểm họa núi lửa sắp đến.

 

Leah buộc phải đi tìm tung tích người bạn thân cũng như cách để trở về tàu. Trong khi đó, mẹ của cô là Hazel (Tara Flynn) và Dave (Dermot Magennis) – cha của Finny – buộc phải đối mặt với cơn thịnh nộ của con tàu khi toàn bộ thực phẩm biến mất. Chuyến phiêu lưu bất ngờ của đôi bạn thân giờ đây trở nên “sóng gió” hơn bao giờ hết.

So với phần phim trước đó, thế giới trong Ối Trời Ơi! Chuyến Phiêu Lưu Đầy “Thú” Vị được mở rộng hơn với hàng loạt bí ẩn mới được khám phá. Đôi bạn Leah và Finny phải đối mặt với muôn trùng khó khăn và hiểm trở với vô vàn những tình huống dở khóc dở cười. Dàn “siêu thú” với nét vẽ đáng yêu, đầy màu sắc cũng là một điểm nhấn thú vị.

Đồng thời, sự xuất hiện của cả một thế giới Nestrian “vòi voi” hiền lành, dễ thương nhưng cũng rất khờ khạo hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tiếng cười sảng khoái. Phim cũng sẽ để lại nhiều bài học ý nghĩa và cảm xúc cho các em thiếu nhi và gia đình trong dịp đầu năm mới.

Ối Trời Ơi! Chuyến Phiêu Lưu Đầy “Thú” Vị dự kiến khởi chiếu ngày 12.02.2021 (mùng 1 Tết) trên toàn quốc.