Orlando Bloom và Nhậm Đạt Hoa tranh giành cổ vật trong S.M.A.R.T Chase: Fire & Earth

Tin điện ảnh · thaotk ·

Chúng ta sẽ được thấy một Orlando Bloom gai góc với mái tóc vàng cực ngầu trong phim mới.

Mới đây, bộ phim của Orlando Bloom hợp tác với Trung Quốc vừa tung những hình ảnh đầu tiên trong teaser trailer S.M.A.R.T Chase: Fire & Earth. Chúng ta sẽ được thấy một Orlando Bloom gai góc với mái tóc vàng cực ngầu trong phim mới.

S.M.A.R.T Chase: Fire & Earth là câu chuyện về nhân vật Danny Stratton (Orlando Bloom), một đặc vụ an ninh bí mật. Trong một nhiệm vụ, anh từng đánh mất một bức tranh vô cùng quý giá. Vì thế mà anh tự hứa rằng sẽ không cho phép bản thân mình mắc phải sai lầm tương tự. Sau đó anh nhận được nhiệm vụ vận chuyển một món đồ cổ Trung Quốc rất có giá trị ra khỏi Thượng Hải, đây là cơ hội của anh và nhóm S.M.A.R.T của mình tạo dựng lại sự nghiệp.

Cổ vật tiếp tục bị đánh cướp nhưng lần này anh đã gắn thiết bị theo dõi trên đó và lần theo tín hiệu nhằm đoạt lại món hàng cũng như đánh bại một nhóm hay một cá nhân nào đó có tên Hướng Nhật Quy. Theo như suy đoán thì có lẽ đây cũng chính là cái tên từng khiến Dany và nhóm chuyên gia an ninh S.M.A.R.T bị mất danh tiếng. Đồng thời, người phụ nữ mà anh yêu cũng bị lôi vào vòng nguy hiểm, Danny phải làm việc cùng nhóm của mình để cứu cô, từ đó một âm mưu khủng khiếp bắt đầu được làm sáng tỏ.

Được sản xuất bởi công ty BlissBloom Productions của Bloom, bộ phim ngoài hai tên tuổi nổi tiếng của Bloom và Nhậm Đạt Hoa, thì trong đó còn có các sao như Lương Tĩnh, Hùng Đại Lâm (Ip Man Trilogy), Côn Lăng (Step Back to Glory), Ngô Lỗi, Cao Kefan, Lưu Hựu, cùng nam diễn viên Hàn Quốc Lee Jung-Jae (Assassination), và ngôi sao võ thuật Hành Vũ (The Wrath of Vajra).

Trailer S.M.A.R.T Chase: Fire & Earth