Oscar Isaac tham gia vào phim mới của Steven Spielberg

Tin điện ảnh · Leex ·

Oscar Isaac - từng thủ vai trong các phim X-men và Star Wars, hiện đang trong quá trình thương lượng với Amblin Entertainment để nhận vai trong phim The Kidnapping of Edgardo Mortara do Steven Spielberg đạo diễn.

Trong bộ phim về tôn giáo này, Isaac sẽ vào vai đối đầu với diễn viên từng thắng giải Oscar là Mark Rylance, người mà gần đây đã hợp tác khá tốt với Spielberg trong các phim Bridge of Spies và The BFG. Tuy nhiên chi tiết về vai diễn của anh vẫn chưa được tiết lộ.

Kịch bản được viết bởi biên kịch Tony Kusher, chuyển thể từ tiểu thuyết của tác giả David Kertzer.

Nội dung phim kể về một chàng trai người Do Thái sống ở Bologna, Ý vào năm 1858 đã rữa tội một cách bí mật và bị bắt đi khỏi gia đình của cậu ta rồi được nuôi dạy để theo đạo Thiên Chúa. Sự cố gắng cha mẹ để giải cứu cậu ấy đã trở thành một phần của cuộc chiến về chính trị giữa Đức Giáo Hoàng và phe dân chủ để thống nhất nước Ý thời bấy giờ.

Spielberg đã đồng ý làm đạo diễn cho phim này từ rất lâu, vì theo lời của người trong cuộc, ông đã rất ấn tượng với kịch bản của Kusher và đồng ý đạo diễn phim này ngay sau khi hoàn thành Ready Player One.

Isaac gần đây vừa hoàn thành các vai diễn cho các phim Annihilation của đạo diễn Alex Garland và cả Star Wars VIII. Cả hai phim sẽ ra rạp vào năm 2017. Vào năm 2015, Isaac cũng đã tham gia vào bộ phim truyền hình Show Me A Hero của kênh HBO, tuy đã trượt giải Emmy, nhưng sau đó lại đem vè cho anh một giải Quả Cầu Vàng. Sau đó anh cũng tham gia vào phim The Promise của Terry George, dự kiến lên sóng vào mùa thu năm nay.

Bên cạnh đó anh cũng đã góp mặt vào các phim Ex-Machina, A Most Violent Year và Inside Llewyn Davis.

Phim dự kiến sẽ khởi quay vào quý đầu năm 2017 sau khi Spielberg hoàn tất công việc với phim Ready Player One.

Nguồn: Leex