Mùa hè thú vị cùng với Overlord season 3

TV Series · Tin điện ảnh · phoenix_warrior0207 ·

Trang web chính thức của Overlord III đã công bố về ngày ra mắt của bộ anime đình đám này.

Trang web chính thức của Overlord III đã công bố về ngày ra mắt của bộ anime đình đám này. Theo đó, season 3 sẽ được sáng tác dựa trên cốt truyện của bộ tiểu thuyết Overlord của tác giả Kagane Maruyama và sẽ kéo dài 13 tập phim.

Hầu hết các Seiyuu ở phần 2 sẽ tái ngộ với các fan trong phần 3, thêm vào đó nhà sản xuất cũng tiết lộ về 2 Seiyuu mới sẽ tham gia lồng tiếng cho bộ anime, gồm:

Sakurai Takahiro lồng tiếng cho nhân vật Gilkunif

Hashi Takaya lồng tiếng cho nhân vật Fulder

Nhắc lại một tí về nội dung của bộ anime: Năm 2138 là thời đại phát triển đỉnh cao của những tựa game thực tế ảo và Yggdrasil cũng từng là một tựa game nổi tiếng trong thế giới game online. Sau một thời gian dài hoạt động, nhà sản xuất của Yggdrasil quyết định sẽ ngừng hoạt động tựa game này trong im lặng. Điều này gây ra sự tiếc nuối lớn đối với những nhân vật đã gắn bó thời gian dài với game, trong đó Momonga là trường hợp tiêu biểu. Thất vọng với việc game ngừng hoạt động, cậu tranh thủ từng phút giây cuối cùng để đăng nhập vào thế giới trong game và quyết định không đăng xuất khỏi game. Kết quả của quyết định này chính là việc Momonga đã bị kẹt lại trong thế giới của Yggdrasil và trở thành pháp sư mạnh nhất. Với avatar là một bộ xương đáng sợ, Momonga và các thuộc hạ từng bước thực hiện kế hoạch làm bá chủ thế giới.

Sau sự thành công của Season 1 được chính thức phát hành vào năm 2015, phần 2 của bộ anime Overlord đã ra mắt fan vào khoảng thời gian từ tháng 1 đến tháng 4 năm 2016. Cũng như phần 2, ở phần 3 này tập đầu tiên vẫn là tập tổng hợp lại những tình tiết của 2 phần trước, bên cạnh đó một số phân cảnh mới sẽ được thêm vào để tạo một chút khác biệt cho season 3 này.

Thời gian ra mắt trên các kênh truyền hình:

  • 10/7: OverLord sẽ chính thức được ra mắt khán giả trên các kênh truyền hình AT-X, Tokyo MX và MBS, bên cạnh đó bộ anime này cũng sẽ được công chiếu trực tiếp lần đầu tiên trên AbemaTV. 
  • 11/7: Phát trực tiếp trên kênh truyền hình BS11.
  • 12/7: Phát trực tiếp trên kênh truyền hình Aichi.
  • Crunchyroll sẽ trực tiếp bộ phim trên trang web và Funimation sẽ công chiếu dưới phiên bản lồng tiếng Anh ngữ.

Nguồn: Anime News Network