Phần 3 của Maze Runner sẽ là một đoạn kết đậm chất hành động

TV Series · Tin điện ảnh · nhan95 ·

Sau một năm bị gián đoạn do tai nạn nghiêm trọng trên phim trường, phần 3 của Maze Runner đồng thời cũng là phần cuối của series sẽ được công chiếu vào tuần tới.

Dylan O’Brien, Thomas Brodie-Sangster và Ki Hong Lee trong buổi họp báo ở Seoul
Dylan O’Brien, Thomas Brodie-Sangster và Ki Hong Lee trong buổi họp báo ở Seoul

Sau một năm bị gián đoạn do tai nạn nghiêm trọng trên phim trường, phần 3 của Maze Runner đồng thời cũng là phần cuối của series sẽ được công chiếu vào tuần tới.

Được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết khoa học viễn tưởng hậu tận thế dành cho tuổi mới lớn của James Dashner, bộ phim diễn ra trong một môi trường nhân tạo được tạo ra bởi các nhà khoa học ẩn danh, được gọi là Creators. Tại đây, một tập hợp các nam thiếu niên, những người không biết gì về quá khứ ngoại trừ tên của mình, các Gladers, cố gắng để thoát khỏi mê cung.

Maze Runner: The Death Cure tập trung vào hành trình của Thomas (Dylan O’Brien) và một nhóm Gladers bị buộc phải đột nhập vào căn cứ Last City của tổ chức WCKD để giải cứu bạn mình.

Như O’Brien đã nói trong một cuộc họp báo tổ chức tại Yeouido, phía Tây Seoul vào thứ năm, bộ phim sẽ cho thấy quá trình trưởng thành của các chàng trai thành những người đàn ông.

O’Brien cũng giải thích thêm về cách bộ phim cung cấp một quan điểm mới cho câu chuyện lần đầu tiên trong cả series.

Anh ấy (Thomas) rất tin tưởng những gì mình đang làm là đúng, nhưng lần đầu tiên anh ta đặt nghi vấn. Quan điểm của khán giả về Thomas sẽ thay đổi”, O’Brien nói. Anh giải thích thêm rằng nhân vật của anh dần nhận ra có lẽ anh ta “không hoàn toàn đúng” và “ai cũng có một chút đúng và một chút sai”.

Nam diễn viên lai Mĩ – Hàn Ki Hong Lee, người cùng với diễn viên người Anh, Thomas Brodie-Sangster đã tới thăm Seoul lần thứ hai để quảng bá cho bộ phim, cho biết lý do lớn nhất khiến The Maze Runner nổi tiếng là phim không quá xa rời với tiểu thuyết gốc.

Đó là bản chuyển thể tuyệt vời. Phim đã làm rất tốt việc lôi kéo fan của cuốn sách vào bộ phim, và tôi nghĩ các fan đánh giá cao điều đó”, Lee nói.

Trong lúc tiết lộ The Death Cure là phần đậm chất hành động nhất của loạt phim, Lee cũng nói rằng anh không hài lòng với kịch bản. “Tôi muốn nhân vật của mình được giải thoát nhanh chóng, nhưng mất quá nhiều thời gian để Gladers cứu nhân vật của tôi”, Lee nói nửa thật nửa đùa.

Mặc dù buồn khi phải chia tay bộ phim, các diễn viên cũng bày tỏ sự phấn khích đối với tương lai của họ.

Thương hiệu phim đã trở thành một trải nghiệm trưởng thành cho toàn bộ dàn diễn viên. “Đó là một trải nghiệm tuyệt vời. Thật buồn khi đã tới hồi kết, nhưng tất cả chúng tôi đều đã sẵn sàng để tiếp tục, vận dụng những gì chúng tôi đã học được, thích ứng và phát triển”, theo lời Brodie-Sangster.

Hãng 20th Century Fox sẽ công chiếu phim vào thứ 4. Bộ phim có thời lượng 143 phút, giới hạn độ tuổi từ 12 trở lên.

Nguồn: Korea Joongang Daily