Phần ngoại truyện Naruto sẽ được chuyển thể thành Anime

TV Series · Tin điện ảnh · blakenguyen ·

Câu chuyện này sẽ ra mắt vào tháng 8 năm nay và hiện tại, tập 15 của series này đã là kết thúc cho arc Ghost Incident, một phần trong hành trình trưởng thành của cậu nhóc ngổ ngáo không kém cha mình.

Trong số thứ 32 năm 2017, tạp chí manga nổi tiếng Shueisha's Weekly Shonen Jump đã tiết lộ rằng tập ngoại truyện của Masashi Kishimoto mang tên Naruto: The Seventh Hokage and the Scarlet Spring sẽ trở thành một phần trong series anime mới về Boruto, con trai của Hokage Đệ Thất, mang tên Boruto: Naruto Next Generations. Câu chuyện này sẽ ra mắt vào tháng 8 năm nay và hiện tại, tập 15 của series này đã là kết thúc cho arc Ghost Incident, một phần trong hành trình trưởng thành của cậu nhóc ngổ ngáo không kém cha mình.

Ngoại truyện này sẽ trở thành một phần trong câu truyện về Boruto
Ngoại truyện này sẽ trở thành một phần trong câu truyện về Boruto

Tập manga này đã được phát hành bằng tiếng Anh bởi Viz Media vào tháng 1 năm ngoái, giới thiệu về một câu chuyện khác trong thế giới ninja hậu đại chiến.

Naruto là một shinobi trẻ tuổi mang trong mình hoài bão to lớn, niềm tin bất diệt nhưng rất ngổ ngáo lỳ lợm. Trải qua thời gian, Naruto đã chuyển hóa được sức mạnh to lớn của mình kết hợp với những tuyệt kĩ ninja đáng kinh ngạc và cứu cả thế giới khỏi sự diệt vong. Sau đó, Naruto đã thực hiện được ước mơ, trở thành ninja vĩ đại nhất làng Lá và được tạc chân dung trên vách núi của làng, như là một sự ghi nhận cho vị trí Hokage Đệ Thất mà anh đã theo đuổi. Và những rắc rối tiếp diễn…

Thế giới ninja đã trở nên an toàn và các làng đã hòa thuận với nhau, Naruto cũng bắt nhịp với các công việc thường nhật của một Hokage. Tuy nhiên, dành đủ sự quan tâm đến con trai mình, Boruto, lại là trách nhiệm khó nhằn nhất mà anh chàng có. Nhưng rồi Sasuke, bạn thân cũng là đối thủ của Naruto, phát hiện ra những bí mật liên quan đến những thành viên còn sót lại của gia tộc Uchiha. Cùng lúc đó, Sarada, con gái Sasuke và Sakura, có những nghi ngờ về xuất thân thật sự của mình…

Viz Media xuất bản đồng thời phiên bản tiếng Anh của Manga nổi tiếng này với bản tiếng Nhật trên tạp chí điện tử Shonen Jump.

Series anime Boruto: Naruto Next Generations bắt đầu được trình chiếu ở Nhật vào ngày 5/4 trên đài TV Tokyo. Viz Media cũng đồng thời trình chiếu bản tiếng Anh trên Hulu vào thứ 4 hàng tuần. Ngoài ra, Crunchyroll cũng là một nhà phát hành của series này.

Hiện tại, có 2 nguồn tin về thời điểm arc Naruto: The Seventh Hokage and the Scarlet Spring ra mắt. Trong khi Weekly Shonen Jump cho rằng arc sẽ ra mắt trong tháng này thì trang chủ của anime thì thông báo rằng phần ngoại truyện này sẽ ra mắt trong tháng 8.

Nguồn: Anime News Network