Phần tiếp theo của Spider-Man đang được lên kế hoạch ra mắt năm 2019

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Hardy ·

Theo The Hollywood Reporter, đạo diễn Jon Watts hiện đang đàm phán với Sony Pictures và Marvel Studios để thực hiện phần phim tiếp theo về Spider-Man, dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào năm 2019.

Theo The Hollywood Reporter, đạo diễn Jon Watts hiện đang đàm phán với Sony Pictures Marvel Studios để thực hiện phần phim tiếp theo về Spider-Man, dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào năm 2019.

Đây là một thông tin vui cho người hâm mộ nhưng không gây quá nhiều bất ngờ, bởi trước đó không lâu Tom Holland cho biết anh đã ký hợp đồng cho hai bộ phim Spider-Man nữa sau Spider-Man: Homecoming, cũng như trong 3 phim MCU khác, trong đó có Avengers: Infinity War.

Về phía Marvel, đầu tháng này tại một cuộc phỏng vấn nhanh với Collider, chủ tịch Marvel Studios ông Kevin Feige cũng cho biết sự chuẩn bị cho phần phim tiếp theo của người hùng bắn tơ sẽ bắt đầu vào tháng 8 năm nay.

Bên cạnh đó, nhà sản xuất Amy Pascal tiết lộ rằng bộ phim có thể sẽ bắt đầu bấm máy vào tháng 4.2018, và dự kiến ​​sẽ được phát hành ngày 05.5.2019.                     

Nguồn: Newsarama