Phản ứng của Thành Long về vấn đề giới tính của cô con gái Ngô Trác Lâm

Tin điện ảnh · 221b ·

Ngô Trác Lâm dọn ra khỏi nhà mẹ mình và hiện tại đang sống trong căn hộ 18 mét vuông với Andi. Tuy nhiên Ngô Ỷ Lợi vẫn phải chi trả phí sinh hoạt cho đứa con 18 tuổi của mình.

Lớn lên trong một gia đình thiếu vắng người cha, Ngô Trác Lâm có mối quan hệ căng thẳng với mẹ của mình là bà Ngô Ỷ Lợi trong vài năm trở lại đây. Vào tháng 6, Ngô Trác Lâm đã phải nhập viện sau nỗ lực tự sát không thành. Ngô Trác Lâm  vẫn chưa chắc chắn về giới tính của mình đến khi gặp ngôi sao trên mạng Andiautumn 30 tuổi. Sau khi hẹn hò được 9 tháng, Ngô Ỷ Lợi công khai thừa nhận khuynh hướng giới tính của mình trên mạng và tuyên bố: "Tôi đồng tính".

Ngô Trác Lâm nói năm 2017 là năm khó khăn đối với mình, và điều này càng làm cô trân trọng tình cảm của Andi dành cho mình.

Anh đã gặp nhiều chuyện không hay và điều đó có thể đã hạ gục anh, nhưng hiện tại, em đã tiếp thêm sức mạnh cho anh. Em là tất cả đối với anh và còn hơn thế nữa. Anh yêu em, công chúa nhỏ của anh. Hãy cùng chúc mừng 9 tháng hẹn hò hạnh phúc bên nhau.

Ngô Trác Lâm vẫn cần mẹ hỗ trợ tài chính

Ngô Trác Lâm đã liên lạc với mẹ. Mặc dù Ngô Ỷ Lợi bề ngoài chấp nhận giới tính của con gái, nhưng ngôn từ của người mẹ lại đầy mỉa mai: "Đây không hẳn là chấp nhận hay không. Bạn phải có lòng tin với tất cả mọi thứ! Tôi chẳng hề đau lòng một chút nào! Tôi hạnh phúc khi thấy con mình có người bạn tốt đến như vậy. Mỗi ngày 24 tiếng, chúng ngồi trong phòng khách và nói với nhau rằng anh yêu em. Kinh thánh có đoạn nói rằng được yêu là niềm hạnh phúc. Nếu con gái tôi có thể chăm sóc bạn của mình, thì tôi rất hạnh phúc".

Ngô Trác Lâm dọn ra khỏi nhà mẹ mình và hiện tại đang sống trong căn hộ khoảng 18 mét vuông với Andi. Tuy nhiên Ngô Ỷ Lợi vẫn phải chi trả phí sinh hoạt cho đứa con 18 tuổi của mình.

Ngô Ỷ Lợi nói cô vừa liên lạc với Ngô Trác Lâm tuần trước thảo luận vấn đề về tiền trợ cấp $900 hàng tuần. "Tôi chỉ muốn biết con gái mình an toàn. Khi được hỏi cô có lo lắng cho con gái của mình, Ngô Trác Lâm chia sẻ, không, tôi không lo lắng. Nếu đó là con trai, thì tôi sẽ lo lắng về việc có cháu ngoại! Tôi sẽ phải trợ cấp cho cả gia đình của nó? Tôi không có khả năng đó!"

Ngô Ỷ Lợi nói rằng cô luôn dang rộng vòng tay đón con gái mình về nhà. Khi được hỏi liệu có phải do lớn lên trong ngôi nhà thiếu vắng tình thương của cha nên ảnh hưởng đến giới tính, Ngô Ỷ Lợi chia sẻ trước đây Ngô Trác Lâm hẹn hò với con trai. Ngô Ỷ Lợi nói: "Tôi cũng từng lớn lên trong ngôi nhà đơn thân. Tôi tự lập ngay từ nhỏ và biết làm cách nào chăm sóc bản thân mình. Nhưng con gái tôi rất cần tình thương và một ai đó dìu dắt nó. Vài năm trước, tôi đang quay phim cho đài TVB và không thể về nhà trước nửa đêm. Con gái tôi thậm chí không thể đi vệ sinh vì quá sợ hãi. Từ khi (Andi) xuất hiện và tình yêu bền bỉ của cô ấy, tất nhiên con tôi sẵn sàng chấp nhận.

Phản ứng của Thành Long

Trong khi đang quảng bá phim mới của mình Kẻ Ngoại Tộc, Thành Long được hỏi ông nghĩ thế nào về việc con gái mình công khai giới tính. Luôn luôn phản ứng cộc lốc khi bình luận về con gái mình, ông nói: "Nó thích là được."

Mặc dù Thành Long chưa bao giờ nuôi lớn Ngô Trác Lâm và họ có một khoảng cách rất lớn, nhiều cư dân mạng chỉ trích về phản ứng hời hợt của ông.

Nguồn: Jaynestars