Phi Vụ Bão Tố - Phim hành động đầu tiên đổ bộ rạp chiếu hè 2020

Tin điện ảnh · Calvinnn ·

Phi Vụ Bão Tố đem thể loại hành động trở lại rạp chiếu.

Những tháng qua, khán giả yêu điện ảnh vẫn đang mong chờ một tác phẩm hành động đúng nghĩa trở lại rạp chiếu. Và Phi Vụ Bão Tố - bộ phim mới nhất của ngôi sao hành động Mel Gibson đã xuất hiện để đáp ứng mong mỏi đó. Sau mùa dịch, đây sẽ là bộ phim đầu tiên mà khán giả lại được chiêm ngưỡng những pha đọ súng căng thẳng, những cuộc đấu trí khó lường giữa hai phe thiện ác.

Poster phim Phi Vụ Bão Tố
Poster phim Phi Vụ Bão Tố

Giống như nhiều tựa phim hành động thành công tại Hollywood, Phi Vụ Bão Tố xoay quanh vụ chạm trán giữa một thế lực nguy hiểm với phe thiện do một cựu cảnh sát dẫn đầu. Những người vô tội cần được bảo vệ là cư dân ở một khu chung cư giữa lòng Puerto Rico, trong đó có con gái của cựu cảnh sát Ray (Mel Gibson thủ vai).

Mel Gibson một lần nữa bảo vệ người vô tội trong phim hành động mới
Mel Gibson một lần nữa bảo vệ người vô tội trong phim hành động mới

Cuộc chiến chống lại băng cướp tàn ác sẵn sàng sát hại bất cứ ai trên đường đi của chúng còn có sự hiện diện của hai sĩ quan cảnh sát trẻ vô tình có mặt tại khu chung cư trong lúc nguy cấp. Lòng quả cảm nhưng kỹ năng non nớt của hai “lính mới” khi kết hợp với tính cách lập dị nhưng dạn dày kinh nghiệm của vị cảnh sát già đã lui về ở ẩn sẽ tạo nên nhiều tình huống bất ngờ. Để tăng sự hồi hộp thêm một bậc nữa, Phim đặt tất cả trong bối cảnh một cơn bão cấp 5 khủng khiếp đang đổ bộ trong khu vực. Những người hùng sẽ phải cùng lúc chống chọi với thiên nhiên và kẻ ác, hứa hẹn vô số pha hành động gay cấn.

Hai sĩ quan cảnh sát Cadeo và Jess sẽ trợ giúp Ray trong cuộc chiến cân não
Hai sĩ quan cảnh sát Cadeo và Jess sẽ trợ giúp Ray trong cuộc chiến cân não

Trailer mở đầu bằng khung cảnh giông tố kinh hoàng, hai cảnh sát Cadeo và Jess yêu cầu khu chung cư phải sơ tán khẩn cấp nhưng người cảnh sát về hưu Ray đã từ chối di chuyển. Chẳng bao lâu sau, các cảnh sát trẻ tình cờ chạm mặt băng cướp ngay tại chính chung cư cũ kĩ này, một mạng người đã bị chúng triệt hạ và nhiều người dân khác cũng sẽ nằm trong vòng hiểm nguy. Cũng chính lúc này, Ray đã xuất hiện kịp thời để giải cứu. Hai chiến tuyến thiện - ác được hình thành. Ray cùng đồng sự buộc phải gom tất cả hỏa lực họ có để chống lại băng cướp chuyên nghiệp. 

Trailer chính thức phim Phi Vụ Bão Tố

Phi Vụ Bão Tố có sự tham gia của nam diễn viên kiêm đạo diễn từng đoạt giải Oscar Mel Gibson, mĩ nhân Hollywood gợi cảm Kate Bosworth và nam diễn viên sáng giá Emile Hirsch. Phi Vụ Bão Tố sẽ chính thức ra mắt khán giả Việt Nam ngày 03.07.2020.