Phi Vụ Đá Quý – Bộ phim hành động mới toanh của Bruce Wills

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Lấy bối cảnh là vùng đất nơi con sông Mississippi đổ ra vịnh Mexico, nơi quy tụ những tên tội phạm lẫy lừng nhất của thế giới, Phi Vụ Đá Quý xoay quanh câu chuyện về Jack – một siêu trộm tài năng buộc phải dấn thân vào một phi vụ nguy hiểm sau khi Karen – đồng phạm kiêm người yêu cũ xuất hiện với đứa con của Jack trong bụng trong tình cảnh đang bị tay trùm tội phạm tàn bạo Eddie truy đuổi gắt gao…

Phi Vụ Đá Quý do Max Adams làm đạo diễn dựa trên kịch bản do chính ông và Paul Seetachitt chắp bút. Randall Emmett, George Furla, Norton Herrick, Scott Mann, James Edward Barker và Mark Stewart đảm nhận vai trò nhà sản xuất của phim.

Trong kịch bản gốc, chuyện phim sẽ diễn ra tại Thái Lan. Tuy nhiên, sau đó các nhà sản xuất đã quyết định sẽ lựa chọn mảnh đất nơi mà sông Mississippi đổ ra vịnh Mexico là bối cảnh chính của bộ phim. Lý giải về lựa chọn này, đạo diễn Adams cho biết: “Trong quá trình tìm kiếm một địa điểm phù hợp để làm phim, chúng tôi đã đặt chân tới miền đất này và nhận được sự chào đón nồng hậu của tất cả mọi người dân sinh sống tại đây. Nhóm sản xuất đã quyết định rằng sẽ đưa tất cả những cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp và giàu sức sống của miền đất này lên màn ảnh rộng và trở thành bối cảnh chính của bộ phim”.

Bộ phim có sự tham gia của Bruce Willis, Mark-Paul Gosselaar, Claire Forlani, Daniel Bernhardt và Lydia Hull.

Phi Vụ Đá Quý sẽ ra rạp vào ngày 6.5.2016.