Phiên bản live action của Teen Titans chọn Teagan Croft vào vai Raven

TV Series · Tin điện ảnh · khacduy ·

Phiên bản live action Titans của series phim hoạt hình ăn khách Teen Titans vừa công bố danh tính diễn viên đầu tiên tham gia dự án.

Phiên bản live action Titans của series phim hoạt hình ăn khách Teen Titans vừa công bố danh tính diễn viên đầu tiên tham gia dự án. Nữ diễn viên nhí Teagan Croft sẽ thủ vai nhân vật nữ phù thủy Raven. Nhiều năm qua, những đồn thổi về việc DC và Warner Bros. TV sẽ hợp tác với nhau để cho ra đời phiên bản live action của Teen Titans đã xuất hiện khá nhiều, vì sự thành công của thương hiệu này từ comic cho đến bộ phim hoạt hình cùng tên. Nhưng cho đến ngày hôm nay khi thông tin về diễn viên tham gia được công bố chính thức, fan hâm mộ mới có thể tin rằng phiên bản live action của Teen Titans sẽ sớm được ra mắt.

Đạo diễn Akiva Goldsman sẽ chịu trách nhiệm chỉ đạo dự án. Ông nổi tiếng qua vai trò đạo diễn cho loạt phim truyền hình Star Trek: Discovery sắp ra mắt vào cuối năm nay. Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của giám đốc sáng tạo của DC Comics Geoff Johns trong vai trò biên kịch, và Greg Berlanti (nhà sản xuất của loạt phim truyền hình Arrow) đóng vai trò giám đốc sản xuất, hứa hẹn sẽ giúp cho phiên bản live action nhận được sự yêu thích từ cộng đồng fan. DC và Warner Bros. TV cũng cho biết quá trình sản xuất phim đã bắt đầu từ vài tuần trước, và hiện đang ở khâu tuyển chọn diễn viên chính.

Trang Deadline dự đoán rằng với việc tuyển một nữ diễn viên nhí khá vô danh có gốc Úc như Teagan Croft vào vai Raven, rất có thể toàn bộ dàn diễn viên chính còn lại sẽ đa phần là những gương mặt mới. Raven là một nữ siêu anh hùng nhí sở hữu sức mạnh ma thuật – tâm linh bóng tối. Ngoài Raven, các thành viên có thể xuất hiện là Dick Grayson – Starfire – Beast Boy. Mặc dù có nhiều đồn đoán nhưng đến nay nhà sản xuất vẫn chưa cho biết liệu Batman có xuất hiện trên bộ phim hay không?

Đa số các nhân vật sẽ được thủ vai bởi các diễn viên trẻ và mới nổi. Nhân vật Dick Grayson có vẻ như sẽ được giao cho một cái tên chất lượng vì vai trò thủ lĩnh của nhân vật này. Có thông tin cho rằng nam diễn viên Drake Bell đang đàm phán để hóa thân thành nhân vật này.

Dựa vào mức độ nổi tiếng của biệt đội Teen Titans và loạt phim hoạt hình Teen Titans Go!, phiên bản live action đang thu hút sự chú ý khá lớn từ cộng đồng fan DC. Tuy nhiên, sự thay đổi tên tuổi, một chủ đề trưởng thành hơn và việc ra mắt trên nền tảng streaming mới của DC có thể là rào cản đối với những khán giả muốn tiếp cận phiên bản live action này. Chúng ta đành phải đợi đến ngày loạt phim ra mắt để xem liệu phiên bản live action có thành công như những người tiền nhiệm không?

Titans sẽ được ra mắt vào năm 2018 trên dịch vụ streaming của DC.

Nguồn: Deadline & Screen Rant