Phiên bản live action dưới dạng TV Series của One Piece chính thức được khởi động

Tin điện ảnh · khacduy ·

Sau nhiều khó khăn ban đầu, ông tự hào vì được công bố thông tin này vào chính ngày kỉ niệm 20 năm ra đời của One Piece.

20 năm trước, chương đầu tiên của One Piece đã được xuất bản trên ấn phẩm Weekly Shonen Jump. Bộ manga xoay quanh câu chuyện về một nhóm hải tặc hùng mạnh, họ ra khơi nhằm tìm kiếm kho báu vĩ đại nhất được cất giấu trong Đại Hải Trình. Cho đến nay bộ manga vẫn tiếp tục được xuất bản, không chỉ manga mà còn cả bộ anime chuyển thể. Bộ manga bán chạy nhất mọi thời đại này đã là niềm cảm hứng cho 13 bộ phim hoạt hình chuyển thể, 11 chương trình TV, và vô vàn các sản phẩm spin-off như video game và vật phẩm ăn theo khác. Nhưng mãi cho đến hôm nay, phiên bản live action được cộng đồng fan mong ngóng bấy lâu sẽ được khởi động.

Theo tin tức từ Japan Times, One Piece sẽ có phiên bản live-actions dưới dạng TV series. Shueisha, Inc. và Tomorrow Studios của nhà sản xuất Marty Adelstein sẽ phối hợp để thực hiện dự án này. Tác giả Eiichiro Oda sẽ tham gia dưới vai trò giám đốc sản xuất. Những chi tiết khác như ngày ra mắt, kinh phí sản xuất vẫn chưa được công bố. Nhưng việc thông báo này được đưa ra ngay vào dịp kỉ niệm 20 năm ra mắt của bộ manga, cộng thêm các thông cáo từ phía hai nhà sản xuất và tác giả đã đủ khiến fan ngất ngây trước thông tin này.
Ông Hiroyuki Nakano, tổng biên tập của tờ Shonen Jump nói với báo chí rằng. Trong vòng nhiều năm qua, đã có vô số lời đề nghị về việc thực hiện phiên bản live action. Tuy nhiên không dự án nào được thông qua vì nhiều lý do. Tuy nhiên, lần này sau khi giải quyết các khúc mắc, phiên bản live action cuối cùng cũng đã có thể khởi động.

Ngoài ra, bản thân nhà sản xuất Marty Adelstein cũng thừa nhận bản thân ông đã là fan của One Piece trong 20 năm qua. Marty khẳng định ông sẽ đảm bảo One Piece TV series sẽ là một tác phẩm thành công. Và với sức ảnh hưởng của One Piece, đây sẽ là loạt phim có kinh phí đắt đỏ nhất.

Đặc biệt nhất là Eiichiro Oda, tác giả của bộ manga cũng đã chia sẻ. Oda chỉ mới đưa ra quyết định sẽ chuyển thể bộ manga vào 3 năm trước. Sau nhiều khó khăn ban đầu, ông tự hào vì được công bố thông tin này vào chính ngày kỉ niệm 20 năm ra đời của One Piece. Các bạn có suy nghĩ gì về dự án live-action này không? Hãy chia sẻ với Moveek ở phần comment nhé.

Nguồn: Collider