Phim ảnh Hàn Quốc tháng 7 - "Hot" nhất vẫn là Kingdom

anan681 ·

6 bộ phim Hàn cả truyền hình lẫn điện ảnh đáng lưu tâm trong tháng 7 ở nhà ảm đạm này.

Không bao giờ để các mọt phim Hàn phải đợi chờ hoặc trống vắng quá lâu khi thiếu những bộ phim hay để cày. Phim ảnh Hàn luôn “chăm chỉ tích cực” ra mắt những sản phẩm mới liên tục với đa dạng muôn vàn thể loại để đáp ứng thị hiếu người xem. Tháng 7 trở lại với những bộ phim đầy đủ thể loại từ tình cảm lãng mạn, kinh dị cho đến những phim mang yếu tố kỳ ảo. Đáng lưu tâm nhất là các fan của series Kingdom đang mong đợi tập ngoại truyện đặc biệt của phim sau một thời gian dài im ắng của đoàn phim sẽ vô cùng háo hức trong tháng này. Hãy cùng Moveek điểm qua, những phim Hàn đáng xem trong tháng 7 nhé. 

1. The 8th Night (Đêm Thứ 8) - 02.07 

The 8th Night (Đêm Thứ 8 ) là bộ phim kinh dị của Hàn Quốc dự kiến sẽ ra rạp trong năm 2020, nhưng do tình hình diễn biến phức tạp của bệnh dịch nên đã thương thảo lại và sẽ lên sóng Netflix vào 02.07 sắp tới.

torredevigilancia
torredevigilancia

The 8th Night kể về câu chuyện hai thực thể bí ẩn là hai con quỷ đen và đỏ được phong ấn trong 2 cỗ quan tài đã từ nghìn năm nay để có thể bảo vệ cuộc sống bình yên cho người dân. Một vị pháp sư đã bỏ nghề nhiều năm, khi dự cảm được một trong hai sinh vật nguy hiểm đó đang chuẩn bị hồi sinh phá nhiễu loài người, ông đã cùng một số người ngăn chặn điều này.

Bộ phim với sự tham gia của dàn diễn viên như Lee Sung Min, Park Hae Joon, Kim Yoo Jung và Nam Dae Reum.

2. You Are My Spring (Anh Là Mùa Xuân Của Em) - 05.07 

You Are My Spring thuộc thể loại chính kịch, lãng mạn và mang màu sắc bí ẩn, xoay quanh những nhân vật sống chung trong tòa nhà mà nơi đó đã xảy ra một vụ án mạng giết người. 

Netflix
Netflix

Trong đó, Kang Da Jung (Seo Hyun Jin) là quản lý cấp cao của một khách sạn 5 sao, người luôn nỗ lực thăng chức nhanh hơn các đồng nghiệp của mình. Hàng xóm của cô là Joo Young Do (Kim Dong Wook), một bác sĩ tâm lý với chức trách giúp đỡ các bệnh nhân khi họ có dấu hiệu muốn tự tử. Bên cạnh đó, tuyến nhân vật của You Are My Spring còn có sự góp mặt của CEO của một công ty đầu tư là Chae Joon (Yoon Park) và nữ diễn viên Ga Young (Nam Gyu Ri), người đã từng bị mọi người lợi dụng trong quá khứ. 

3. The Witch’s Diner (Bàn Tiệc Của Phù Thủy) - 16.07 

Dịch vụ phát trực tuyến của Hàn Quốc Tving, nơi sẽ phát các chương trình của những đài cáp lớn như tvN, JTBC và OCN sẽ đảm nhận vai trò sản xuất bộ phim truyền hình đầu tiên của họ The Witch’s Diner.

koicine
koicine

Bộ phim bao gồm 8 tập, dựa trên tiểu thuyết Welcome to the Witch Restaurant, một nhà hàng sẽ được phục vụ bởi phù thủy Zo Hee Ra (Song Ji Hyo), mỗi thực khách đến ăn sẽ được thực hiên một điều ước của mình, đổi lại họ phải đưa một thứ gì đó cho Hee Ra. Jung Jin (Nam Ji Hyun) là chủ sở hữu cũ của nhà hàng này, anh đã vô cùng bất ngờ khi nhà hàng trở nên dần nổi tiếng. 

4. The Road: Tragedy of One - 21.07 

Một bộ phim tiếp theo của tvN lấy chủ đề về xoay quanh những vấn đề khúc mắc của xã hội, The Road: Tragedy of One với sự tham gia của các diễn viên như Ji Jin Hee, Yoon Se Ah và Kim Hye Eun. Câu chuyện xoay quanh cuộc sống bí ẩn, những ước muốn và sự e dè của những cư dân đặc biệt sống ở Royal the Hill, một nơi độc quyền chỉ có những người theo chủ nghĩa xã hội mới có thể sinh sống. 

OtakuKart
OtakuKart

Baek Soo Hyun (Ji Jin Hee) là một bảo vệ được mọi người tôn trọng nhưng thực chất lại là một người đàn ông vô cùng tàn nhẫn. Soo Hyun kết hôn cùng với Seo Eun Soo (Yoon Se Ah), con gái của một tập đoàn quyền lực. Cha Seo Young (Kim Hye Eun) là một phát thanh viên truyền hình, cô ấy có mọi thứ mình muốn nhưng chưa bao giờ cảm thấy hài lòng.  

5. Kingdom: Ashin of the North (Kingdom: Ashin phương Bắc) - 23.07 

Đây là một tập phim đặc biệt trong phần mở rộng của mùa 2, Kingdom: Ashin of the North đã được khán giả mong đợi rất nhiều từ những ngày đầu tiên công bố dự án. Xoay quanh Ashin một nhân vật bí ẩn đã được giới thiệu ngắn gọn ở kết thúc phần 2, do nữ diễn viên Jun Ji Hyun thủ vai. 

baothanhnien
baothanhnien

Ashin dường như là một người phụ nữ bí ẩn biết được nguồn gốc của cây phục sinh, thứ đã khởi nguồn cho bệnh dịch zombie càn quét vương quốc Joseon. Khi còn nhỏ cô ấy đã phát hiện ra giống thực vật đó trong một hang động và những sự kiện quá khứ đã thúc đẩy cho quá trình trả thù của Ashin. Cốt truyện cặn kẽ không được tiết lộ nhiều hơn thế, nhưng hứa hẹn đây sẽ tiếp tục là những thước phim mang lại cảm giác mạnh, kinh dị và mãn nhãn cho người xem. 

6. Police University - 26.07

Soompi
Soompi

Cha Tae Hyun sẽ trở lại màn ảnh với vai cựu thám tử Yoo Dong Man, người hiện đang làm giảng viên hướng dẫn ở một trường đại học cảnh sát. Trong đó ông có hai người học trò là Kang Sun Ho và Oh Kang Hee. 

Jung Jin Young vào vai Sun Ho, từng là một hacker trước khi nhập học vào trường đại học, không lâu sau đó đã cùng Dong Man tham gia vào một vụ án. Krystal của nhóm F(x) vào vai Kang Hee, một sinh viên luật năm nhất luôn tuân thủ theo quy tắc.