Phim Giáng Sinh - Vũ trụ phim điện ảnh Giáng Sinh bí ẩn của Netflix?

anan681 ·

Thuyết âm mưu: các bộ phim chủ đề Giáng Sinh có kết nối và tồn tại trong cùng một vũ trụ. Bạn có nhận ra được hết những màn crossover ngầm này không?

 Netflix đến tháng cuối năm là tung các phim lấy chủ đề Giáng Sinh lãng mạn. Dù chúng có hơi sến nhưng vẫn đem lại giá trị giải trí nhất định. Tuy nhiên, sau rất nhiều những cái Giáng Sinh, có vẻ như các mọt phim đã phát hiện ra điều gì đó bất ngờ: một số các phim này có mối liên hệ với nhau. Hóa ra Netflix đã bí mật xây dựng một vũ trụ điện ảnh của riêng nó ngay dưới mũi người xem. 

 

 Dưới đây là những mối liên hệ một số mọt phim đã phát hiện được qua một số bộ phim, chứng tỏ vũ trụ phim Giáng Sinh của Netflix có tồn tại. Chúng tinh vi hơn bạn nghĩ nhiều!

1. Trong The Knight Before Christmas (2019), một nhân vật đang xem Holiday In The Wild (2019) 

Đây là một trong những màn crossover gần đây nhất giữa hai bộ phim về kỳ nghỉ lễ trong năm 2019. Trong The Knight Before Christmas, chúng ta bắt gặp Sir Cole (Josh Whitehouse) đang xem một cảnh trong phim Holiday In The Wild trên TV của Brooke (Vanessa Hudgens) 

2. Aldovia trong A Christmas Prince (2017) được nhắc lại trong The Knight Before Christmas 

Một easter egg tinh tế đã xảy ra trong đoạn sau của bộ phim khi chị gái của Brooke là Claire (Emmanuelle Chriqui) đã kể với con gái của mình về nguồn gốc của vật trang trí cây dẻ rừng đến từ vùng Aldovia. Được biết trong A Christmas Prince đây chính là vương quốc Nữ hoàng Amber và Vua Richard cai trị. 

"Your grandma and grandpa picked this up on their trip to Aldovia" (tạm dịch “Ông bà của con đã nhặt được thứ này khi họ du lịch đến Aldovia”) - đây là nguyên văn câu nói của Claire trong phim. 

3. Trong The Princess Switch (2018) xuất hiện 2 bộ phim Giáng Sinh khác 

Trong một phân cảnh của The Princess Switch, khi Kevin (Nick Sagar) lựa chọn phim để xem cùng Lady Margaret (Hudgens), anh ấy đã lướt qua The Christmas Inheritance (2017) và chọn xem bộ A Christmas Prince. 

Vào thời điểm đó, Kevin vẫn nghĩ Lady Margaret là Stacy (cũng do Hudgens thủ vai) và cho rằng thể loại phim Stacy yêu thích chính là A Christmas Prince.

4. Trong The Holiday Calendar (2018) cũng xuất hiện 2 bộ phim Giáng Sinh khác 

Trong The Holiday Calendar, Abby (Kat Garham) khi chọn phim trên Netflix để xem đã bỏ qua A Christmas Prince và chọn xem bộ The Christmas Inheritance. Điều này đã xảy ra vào ngày thứ 18 trong dòng thời gian của phim. 

5. Vương quốc của The Princess Switch được nhắc đến trong A Christmas Prince: The Royal Baby" (2019)

Trong A Christmas Prince: The Royal Baby đã xuất hiện một số hình ảnh liên quan đến vương quốc Belgravia từng được nhắc đến trong The Princess Switch, nơi được xem là láng giềng thân cận với Aldovia trên bản đồ được tham chiếu. Trong một cảnh quay khác, nữ hoàng Ming (Momo Yeung) cũng tiết lộ cho nữ hoàng Amber (Rose McIver) biết được các hoàng gia ở xứ Belgravia từ lâu đã kết hôn với những người ngoài giai cấp. Đây cũng được xem là một lời xác thực cho The Princess Switch, khi Hoàng tử Edward của xứ Belgravia (Sam Palladio) kết hôn với người không cùng giai cấp với mình là Stacy, một thợ làm bánh. 

6. Các hoàng gia trong A Christmas Prince tham gia lễ đăng quang của The Princess Switch: Switched Again (2020)

Gia đình của Amber (Rose McIver), Richard (Ben Lamb) cùng đứa con nhỏ của mình đã tham gia lễ đăng quang của Margaret trong phần thứ 2 của The Princess Switch. Một số người hâm mộ đã tỏ ra bối rối, bởi vì trong phần thứ 1 của The Princess Switch chúng ta đã biết được rằng A Christmas Prince là bộ phim yêu thích của Stacy và Margaret cũng đã xem bộ phim đó. Điều này cho thấy rằng, trong vũ trụ của Netflix A Christmas Prince vốn dĩ là một bộ phim tài liệu thay vì là một phần phim hài - lãng mạn hư cấu.

Liệu đây có phải là điều trùng hợp?