Gotti của John Travolta có số điểm 0% trên Rotten Tomatoes

Tin điện ảnh · Never ·

Ba bộ phim khác của Travolta cũng chịu chung cảnh ngộ.

Bộ phim mới của John Travolta, Gotti đã rơi xuống đáy còn nhanh hơn một người bị buộc đá vào chân sau đó bị ném xuống sông.

Các nhà phê bình phim đã đánh giá cho Gotti số điểm là 0% trên Rotten Tomatoes, một số điểm chúng ta chỉ từng thấy ở một số rất ít phim. Ở thời điểm bài báo này được đăng, bộ phim mới chỉ có 17 nhận xét, vậy nên số phận của bộ phim này vẫn còn có thể thay đổi. Nhưng tính đến hiện tại, tất cả các bình luận dành cho phim của Travolta đều rất tiêu cực.

Glenn Kenny đã viết trong bài bình luận trên New York Times rằng:

Bộ phim hình sự Gotti đã được lên ý tưởng trong một thời gian dài nhưng kết quả lại là một mớ hỗn độn không có gì đáng ngạc nhiên. Điều gây sốc duy nhất chỉ có mức độ màu mè của cái mớ hỗn độn này mà thôi.

Brian Tallerico phát biểu trên RogerEbert.com:

Anh ta có thể là một kẻ sát nhân, nhưng kể cả vậy, bản thân Gotti cũng xứng đáng có một phim tiểu sử hay hơn thế này.

Mặc dù Gotti được xem là bộ phim có thứ hạng thấp nhất trong sự nghiệp của Travolta trong thời gian gần đây, nhưng thực ra đây đã là bộ phim thứ tư của anh bị cho 0% trên Rotten Tomatoes. Ba bộ phim trước đó chịu chung cảnh ngộ này lần lượt là Life on the Line năm 2016, Look Who’s Talking Now năm 1993 và Staying Alive năm 1983. Một tác phẩm nổi tiếng tệ hại khác là Battlefield Earth cũng có số điểm không đáng kể 3% trên Rotten Tomaotes.

Gotti được đạo diễn bởi Kevin Conolly và là một bộ phim tiểu sử kể về cuộc đời của tên mafia người Ý-Mỹ John Gotti và con trai hắn. Bộ phim cũng có sự tham gia của Stacy Keach, Kelly Preston và Spencer Rocco Lofranco trong vai John Gotti Jr. Kịch bản phim được chấp bút bởi Lem Dobbs và Leo Rossi.

Bộ phim đã được chiếu tại Liên hoan Phim Cannes hồi tháng 5 và đã nhận được những phản ứng tiêu cực tương tự từ phía các nhà phê bình tại LHP. Gotti là một dự án đầy đam mê của Travolta và đã được thai nghén từ năm 2011. Cuối năm 2017, Lionsgate đã hủy bỏ lịch ra mắt của bộ phim chỉ 10 ngày trước ngày ra rạp và bán lại cho công ty sản xuất Emmett/Furla/Oasis Films.

Gotti đã ra mắt ngày hôm qua (15/6) tại 503 rạp chiếu phim trên toàn Bắc Mỹ.

Nguồn: The Wrap