Phim Hàn lên sóng tháng 5 – Siêu phẩm Black Knight không thể bỏ lỡ

miduynph ·

Tháng phim đa dạng thể loại, nội dung để bạn có thể lựa chọn cho mình những bộ phim yêu thích.

Ngay từ đầu năm 2023, khán giả đã rất nóng lòng trước sự nhá hàng của Black Knight – tác phẩm đánh dấu sự trở lại của Kim Woo Bin cùng cốt truyện đầy hấp dẫn. Không chỉ thế, tháng 5 này còn có màn tái xuất của Lee Dong Wook trong phần 2 của phim Tale Of The Nine Tailed mang tên Tale Of The Nine Tailed 1938. Ngoài ra, các tác phẩm khác sau đây trong tháng 5 cũng sẽ làm bạn rất đỗi mong chờ.

Xem lịch chiếu & Mua vé dễ dàng hơn tại Moveek

Trailer Run Into You

Nếu bạn là một tín đồ của thể loại xuyên không thì đừng bỏ lỡ Run Into You. Bộ phim giả tưởng kể về những sự kiện kỳ lạ xảy ra khi một phát thanh viên tên Yoon Hae Joon (Kim Dong Wook) du hành về quá khứ và tình cờ gặp Baek Yoon Young (Jin Ki Joo), người đang du hành xuyên thời gian để ngăn cản đám cưới của cha mẹ cô. Yoon Hae Joon và Baek Yoon Young có những vấn đề khác nhau mà họ cần giải quyết vào năm 1987, nhưng nhanh chóng nhận ra rằng cuối cùng họ có cùng một mục tiêu. Bộ phim có nhiều tình huống bí ẩn, liên kết và bất ngờ khiến người xem không thể rời mắt.

2. All That We Loved – 05.05

Trailer All That We Loved

Tác phẩm mới này là câu chuyện thanh xuân vườn trường của những thiếu niên tuổi 18. Bộ phim miêu tả mối tình tay ba giữa hai người bạn thân là Go Yoo (Sehun) và Go Joon Hee (Jo Joon Young), hai người đồng thời phải lòng cô bạn Han So Yeon (Jang Yeo Bin) xinh đẹp mới chuyển trường đến. Về sau, khi Joon Hee bị bệnh, Go Yoo đã hiến một bên thận của mình cho cậu bạn thân Go Joon Hee. Câu chuyện dần trở nên hấp dẫn, bắt đầu đi sâu vào chủ đề độc đáo của trí nhớ tế bào, đưa ra giả thuyết tiền đề ký ức của người hiến tạng sẽ chuyển sang người được ghép tạng.

3. Tale Of The Nine-Tailed 1938 – 06.05

Trailer Tale Of The Nine-Tailed 1938

Tale Of The Nine-Tailed 1938 là một bộ phim hành động giả tưởng Hàn Quốc hứa hẹn có nhiều yếu tố huyền bí với những vị thần, quái vật cùng các câu chuyện xa xưa đầy màu sắc. Tiếp nối câu chuyện ở mùa 1, phim kể về hai anh em hồ ly Yi Yeon (Lee Dong Wook) và Yi Rang (Kim Bum). Lấy bối cảnh năm 1938, Yi Yeon không biết bằng cách nào để bị xuyên không về thời đại này, tiếp tục gặp lại em trai Yi Rang, người đã chết ở phần phim trước và không ít các nhân vật mới, nổi bật là cựu thần núi phía Tây - Ryu Hong Joo (Kim So Yeon).

Xem lịch chiếu & Mua vé dễ dàng hơn tại Moveek

4. Race – 10.05

Trailer Race

Race là câu chuyện về Park Yoon Jo (Lee Yeon-Hee), nhân viên trong bộ phận PR của một công ty lớn nơi bạn của cô ấy là Ryu Jae-Min (Hong Jong-Hyun) làm việc. Tính cách của anh ấy trái ngược với Park Yoon Jo. Park Yoon Jo bắt đầu làm việc với Ku Yi-Jung (Moon So-Ri), một chuyên gia trong lĩnh vực PR. Làm việc với Ku Yi-Jung, Park Yoon Jo có cơ hội học hỏi và phát triển chuyên môn PR của mình. Bên cạnh đó còn có sự xuất hiện của Seo Dong-Hoon (Yunho) là CEO của công ty PR. Park Yoon Jo sẽ có những cuộc chạm trán và xử lý tình huống khó đỡ trong công việc như thế nào?

5. Black Knight – 12.05

Trailer Black Knight

Phim thuộc thể loại hành động - phiêu lưu - khoa học viễn tưởng, lấy bối cảnh năm 2071, thời điểm trái đất trở nên cực kỳ ô nhiễm và con người sẽ không thể sống sót nếu thiếu mặt nạ phòng độc. Công dân phụ thuộc rất nhiều vào dịch vụ chuyển phát bưu kiện cho nhu cầu của họ. Những người lái xe giao hàng, được gọi là hiệp sĩ, giao các gói hàng và cũng bảo vệ chúng khỏi những tên trộm. Kim Woo Bin vào vai "người giao hàng" huyền thoại mang biệt hiệu "5-8" với kỹ năng chiến đấu vượt trội đối đầu với Tập đoàn Cheonmyeong tham lam. Anh là một trong số những người làm nhiệm vụ vận chuyển oxy nhằm giúp các cư dân có thể tồn tại.

Xem lịch chiếu & Mua vé dễ dàng hơn tại Moveek

6. Oh! Young Shim – 15.05

Teaser Oh! Young Shim

7. One Day Off – 24.05

Nhân vật Park Ha Kyung trong One Day Off
Nhân vật Park Ha Kyung trong One Day Off

Câu chuyện của phim lấy bối cảnh những năm 1990, Park Ha Kyung (Lee Na-Young), giáo viên văn học tại một trường trung học. Để thoát khỏi những ngày bình thường của mình, Park Ha Kyung quyết định thực hiện các chuyến đi một ngày vào thứ Bảy. Trong chuyến đi một ngày của mình, cô ấy đi dạo xung quanh, ăn những món ăn khác nhau và gặp gỡ nhiều người khác nhau. Cô nhận ra mình nhận được sự an ủi và đồng cảm qua những chuyến du lịch.

8. Delightfully Deceitful – 29.05

Trailer Delightfully Deceitful

Bộ phim xoay quanh Lee Ro-Woom (Chun Woo-Hee) là một cô gái xinh đẹp, có tài ăn nói. Cô ấy đã kiếm bộn tiền bằng cách lừa đảo, thao túng người khác. Trái ngược với Lee Ro-Woom là Han Moo-Young (Kim Dong-Wook), một luật sư tâm huyết và có tấm lòng rộng mở, đồng cảm với mọi người xung quanh. Anh ấy có sự đồng cảm tuyệt vời với người khác và đôi khi quá đắm chìm trong cảm xúc của họ. Để chiến đấu với cái ác, hai thái cực đối lập này hợp tác để tạo thành một liên minh khó có thể xảy ra.

[Preview] The Good Bad Mother (Netflix) - Hành trình chữa lành cho mẹ “tồi” và con trai “ngoan”

[Preview] The Good Bad Mother (Netflix) - Hành trình chữa lành cho mẹ “tồi” và con trai “ngoan”

Bộ phim có sự góp mặt ấn tượng của “đao phủ” Lee Do Hyun.

Netflix tháng 5.2023 - Tháng của drama hoàng tộc và hành động đổ bộ màn ảnh

Netflix tháng 5.2023 - Tháng của drama hoàng tộc và hành động đổ bộ màn ảnh

Những series, phim không thể bỏ lỡ trong tháng 5 này trên Netflix.

Baeksang 2023 – Song Hye Kyo, Park Eun Bin vỡ òa khi được vinh danh ở những hạng mục quan trọng nhất

Baeksang 2023 – Song Hye Kyo, Park Eun Bin vỡ òa khi được vinh danh ở những hạng mục quan trọng nhất

The Glory và Decision To Leave cũng là 2 cái tên vượt qua loạt đối thủ nặng ký để nhận giải tại Baeksang 2023.